Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/3)

Thứ Tư 05/03/2008 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Porto đầy quyết tâm ở sân nhà Dragao, Sir Alex không muốn gặp đồng hương tại tứ kết Champions League, Chelsea hướng tới kỉ lục 60 trận bất bại. Đó là những tin chính trong Bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 5/3 Porto…

Quyết tâm của Porto
Jesualdo Ferreira tuyên bố đội của ông có đến 60% cơ hội lọt vào tứ kết Champions League mặc dù đã thua 0-1 trước Schalke ở trận lượt đi. “Chúng tôi còn 90’ nữa, và quan trọng được thi đấu tại Dragao với sự cổ vũ của các CĐV nhà Porto sẽ được tiếp thêm sức mạnh”. Để chuẩn bị cho trận đấu này Ferreira đã cho hàng loạt các cầu thủ trụ cột Lopez, Bosingwa, Bruno Alves, Farias… nghỉ ngơi.


Roma sẽ không chơi phòng ngự dù có phải đối mặt với Real


Roma sẽ không phòng ngự

HLV Spaletti cho rằng ông hoàn toàn tin tưởng Giallorossi sẽ vượt qua được thử thách ở Bernabeu trước đội chủ nhà Real. Mặc dù giành chiến thắng ở trận lượt đi nhưng Spaletti cho biết Roma sẽ không chơi phòng ngự thụ động, “bởi đối đầu với một đội bóng như Rea, chơi phòng ngự có nghĩa là tự sát” Spaletti nói.

 Ferguson không muốn gặp “đồng hương”
Trả lời phỏng vấn sau trận thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Lyon, Sir Alex Ferguson cho rằng đó là một kết quả tất yếu bởi đội bóng của ông là những người kiểm soát tốt thế trận và chơi hay hơn. Khi được hỏi về đối thủ mong muốn gặp tại tứ kết Ferguson thổ lộ ông mong MU tránh gặp phải Chelsea, Liverpool hoặc Arsenal những đội bóng đồng hương.

Juventus muốn có Lampard

Juventus lại một lần nữa bày tỏ họ muốn có được sự phục vụ của Lampard trong đội hình của mình. Hiện tại hợp đồng của Lampard với Chelsea còn hơn 14 tháng nữa và anh vẫn đang ngần ngừ trước những đề nghị của BLĐ The Blues nhằm gia hạn hợp đồng. Nếu tới Juventus, Lampard sẽ gặp lại HLV Ranieri, người đã dẫn dắt anh trong những ngày đầu cầu thủ này mới chuyển từ West Ham tới.

Chelsea hướng đến kỉ lục.
Chelsea hướng tới kỉ lục 60 trận bất bại trên sân nhà
 
Chiến thắng trước Olimpicos không chỉ giúp Chelsea lọt vào vòng tứ kết Champions League mà điều này còn giúp họ có được kỉ lục 60 trận bất bại trên sân nhà. Kể từ trận thua Barcelona 1-2 tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2005-2006 họ chưa từng thất bại tại Stamford Bridges. HLV Grant nói ông sẽ “làm tất cả” để Chelsea cs một kỉ lục ngọt ngào.

Sergio Ramos nhận án treo giò

Trung vệ của Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu 2 trận tại La Liga sau khi anh nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Reacreativo. Theo như trọng tài Iturralde, người điều khiển trận đấu đó cầu thủ này đã có những lời lẽ tục tĩu đối với ông.

Galliani đổ lỗi cho World Cup các CLB

Trả lời kênh truyền hình Sky Sports sau trận đấu với Arsenal PCT Galliani cho rằng thất bại của AC Milan là do họ phải thi đấu quá nhiều trên nhiều mặt trận khác nhau. Đặc biệt là việc phải bay tận sang Tokyo tham dự World Cup các CLB hồi tháng 12 khiến cho các cầu thủ già nua của Milan không thể hồi phục thể lực.

Hà Thành (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X