Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/2)

Thứ Năm 05/02/2009 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay. 

Gerrard dính chấn thương gân kheo

Không những bị Everton vượt qua trong trận đấu trên sân Goodison Park tại FA Cup rạng sáng nay, Liverpool còn phải đón nhận một “hung tin” khi đội trưởng Steven Gerrard dính chấn thương gân kheo.Tiền vệ The Kop đã phải khập khiễng rời sân khi trận đấu mới diễn ra được 15 phút. Theo chuẩn đoán sơ bộ, Gerrard bị chấn thương gân kheo còn mức độ chấn thương của đội trưởng Liverpool sẽ được xác định chính xác sau khi các các bác sỹ tiến hành kiểm tra ngày hôm nay.

Gerrard dính chấn thương gân kheo

Wright-Phillips đối mặt với án phạt

Tuyển thủ Anh đã có một pha va chạm với Rory Delap trong trận đấu Citizens để thua Stoke City với tỷ số 0-1. Tiền vệ của đội chủ nhà sau đó đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Martin Atkinson, còn Wright-Phillips thì vẫn “bình an vô sự” vì vị Vua sân cỏ không quan sát được hành động không đẹp của cầu thủ này. Tuy nhiên, FA đã không bỏ qua hành động phi thể thao đó.Wright-Phillips nhiều khả năng sẽ bị cấm thi đấu 3 trận sau khi cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Anh quyết định điều tra vụ việc trên thông qua băng ghi hình của trận đấu.

Ronaldinho vẫn có tương lai ở Milan

GĐĐH AC Milan, Adriano Galliani vừa dập tắt mọi tin đồn về tương lai của ngôi sao người Brazil, Ronaldinho bằng tuyên bố tiền đạo này vẫn sẽ ở lại sân San Siro.“Tương lai của cậu ấy vẫn là ở Milan”, GĐĐH của Rossoneri khẳng định. “Chúng tôi vẫn rất tin tưởng vào tài năng của Ronaldinho. Tuy nhiên, Kaka và Pato hiện đang có phong độ rất tốt và thật khó để HLV Ancelotti loại một trong số hai cầu thủ này ra khỏi đội hình”.

Raul không tin Messi sẽ đến Real

Tiền đạo đội trưởng Real Madrid vừa làm “cụt hứng” các CĐV của đội bóng áo trắng khi cho rằng, Lionel Messi sẽ không chuyển đến thi đấu cho đội bóng thủ đô.“Sẽ rất khó để được nhìn thấy anh ấy thi đấu cho Real Madrid”, đội trưởng của Kền kền trắng nói. “Dù còn rất trẻ nhưng Messi đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chính cậu ấy đã đem lại thành công cho Barcelona trong thời gian gần đây”.

Stankovic có thể ra sân vào cuối tuần này

Nhiều khả năng tiền vệ Dejan Stankovic sẽ không bỏ lỡ trận đấu thuộc vòng 23 Serie A giữa Inter Milan và Lecce diễn ra vào ngày 8/2 tới.Được biết, trong trận Inter Milan bị Torino cầm chân với tỷ số 1-1 cuối tuần trước, Stankovic đã buộc phải rời sân nhường chỗ cho Luis Figo ở phút 43 vì bị chấn thương. Nhiều người lo ngại Stankovic sẽ phải mất nhiều thời gian để hồi phục, nhưng cầu thủ 30 tuổi người Serbia này đã trở lại tập luyện bình thường vào ngày hôm qua

David Moyes đuổi Anichebe khỏi sân tập

Nhiều khả năng tiền đạo trẻ Victor Anichebe sẽ phải rời sân Goodison Park ngay sau khi mùa giải này kết thúc bởi bất đồng giữa cầu thủ này và HLV David Moyes đang ngày càng sâu sắc.Ngày hôm qua, tiền đạo trẻ này đã bị HLV David Moyes đuổi khỏi sân tập vì thái độ tập luyện của cầu thủ này. Anichebe sau đó đã có những lời lẽ thô tục dành cho ông thầy của mình. Vụ việc trên càng được đẩy lên cao trào khi tiền đạo người Nigeria từ chối tham dự trận đấu với Liverpool rạng sáng qua với lý do bị chấn thương.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X