Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/1)

Thứ Hai 05/01/2009 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Đổi Van der Vaart lấy Diego
 

Theo tờ Bild, Real Madrid vừa liên hệ với đội chủ sân Weser để đàm phán về vụ trao đổi cầu thủ giữa hai CLB. “Nhạc trưởng” của Bremen đến sân Bernabeu còn Van der Vaart sẽ di chuyển theo chiều ngược lại.

Thực ra lời đề nghị của Real Madrid là không quá bất ngờ, bởi Kền kền trắng đã muốn có chữ ký của Diego từ lâu còn tiền vệ người Hà Lan đang là người thừa tại sân Bernabeu. Thêm nữa, hai cầu thủ này đều có giá trong khoảng từ 8 đến 10 triệu euro nên một thỏa thuận trao đổi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Diego đang là mục tiêu mà Joande Ramos muốn có

Hull City muốn có James Beattie

Theo tờ Daily Mail, HLV Phil Brown của Hull City đang hi vọng sẽ hoàn thành vụ chuyển nhượng tiền đạo đang thi đấu cho Sheffield United, James Beattie ngay trong tháng Giêng. Hiện tại CLB đang thi đấu tại Championship sẵn sàng để tiền đạo người Anh ra đi với mức giá 6 triệu bảng. Tuy nhiên, “Những chú hổ” sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Fulham bởi HLV Roy Hodgson cũng rất kết Beattie và sẵn sàng mở hầu bao đưa anh về Craven Cottage.

Solano sẽ hồi hương

Cựu tiền vệ của West Ham và Newcastle đang trên đường hồi hương khoác áo đội bóng Universitario theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.Tờ El Comercio dẫn lời tiền vệ hiện đang có 88 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Peru: “Mọi thứ gần như đã sẵn sàng. Tôi phải giải quyết một số vấn đề ở Hi Lạp và sau đó sẽ bay về Peru. Hợp đồng với Universitario sẽ có thời hạn 2 năm. Tôi đã 34 tuổi và nhiều khả năng tôi sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại sân Monumental”.

Parker sắp gia nhập Manchester City

Thông tin từ Sky Sports News cho hay, Scott Parker và đại diện của Man City đang cố gắng thống nhất các điều khoản cuối cùng trong bản thỏa thuận cá nhân, nhiều khả năng cựu tiền vệ CLB Chelsea sẽ thuộc về độ bóng chủ sân City of Manchester trong 48 giờ tới. Được biết, CLB chủ quản của Parker là West Ham đang gặp khó khăn về tài chính, vì thế họ khó có thể từ chối lời đề nghị từ đại gia thành Manchester. Nếu đồng ý bán Parker cho Man City, BLĐ The Hammers còn bớt đi được một gánh nặng, bởi họ sẽ không phải trả cầu thủ 28 tuổi này 70.000 bảng (một con số khá lớn so với West Ham) tiền lương mỗi tuần nữa.

Joe Cole cần một lời giải thích

Joe Cole rất muốn có một cuộc gặp với HLV Luiz Felipe Scolari để được giải thích lí do anh bị thay ra trong trận gặp Southend United vòng 3 FA Cup.Tiền vệ người Anh bị thay ra ở phút 84 tại thời điểm đội bóng của anh - Chelsea đang dẫn Southend United với tỉ số 1-0. Điều đáng nói là tiền vệ 27 tuổi bước vào đường hầm mà “không thèm” bắt tay vị HLV người Bồ Đào Nha.

Given nằm trong tầm ngắm của Juve

Trong những ngày qua, có rất nhiều nguồn tin tiết lộ việc ban lãnh đạo Juventus đang cân nhắc ý định bán thủ môn số một Gianluigi Buffon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới cho Manchester City bởi họ khó có thể cưỡng lại mức giá 100 triệu euro mà nửa Xanh thành Manchester đề nghị. Với số tiền khổng lồ trên, Juve muốn tạo nên một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng để mang về tiền đạo người Argentina của Barcelona - Lionel Messi. Tuy nhiên nếu để Buffon ra đi, ban lãnh đạo Juve cần phải nhanh chóng tìm một thủ môn đẳng cấp đủ sức thay thế vị trí mà thủ thành người Italy để lại. Theo báo chí Italy, thủ môn Shay Given của Newcastle chính là mục tiêu số một của Bà đầm già.

Arsenal có thể mất Theo Walcott

Khả năng Pháo thủ mất đi tiền đạo tài năng 20 tuổi là rất lớn bởi theo điều luật của FIFA , bất kì CLB nào muốn có sự phục vụ của Walcott cũng có thể bỏ ra 80.000 bảng trả cho phí đào tạo mỗi năm mà cầu thủ này ở Arsenal. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ chỉ phải trả tổng cộng 400.000 bảng để có được tiền đạo từng lập hattrick trong màu áo Tam sư sau khi hợp đồng của anh với đội bóng thành London kết thúc vào mùa hè 2010. Hiện tại cả 2 ông lớn của Châu Âu là Real Madrid và Chelsea đều đã bắt “tín hiệu” với món hời từ Arsenal. Hai đội bóng này đang theo dõi sát sao những động thái từ Walcott và sẵn sàng đưa ra mức lương “trên trời” nhằm đưa tiền đạo người Anh rời sân Emirates.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X