Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/6)

Thứ Năm 04/06/2009 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Bayern Munich muốn có Bosingwa

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Bild, một trong những mục tiêu mà chiến lược gia lừng danh người Hà Lan đang nhắm đến là Jose Bosingwa, hậu vệ thuộc biên chế CLB Chelsea. Khó khăn đối với đội bóng xứ Bavaria là cựu hậu vệ CLB Porto vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2011, hơn nữa cầu thủ 26 tuổi người Bồ Đào Nha lại là quân bài rất quan trọng của The Blues (anh đã ghi 2 bàn trong 40 lần được ra sân ở mùa giải vừa qua). Trong trường hợp không thể đưa Bosingwa về Allianz Arena, cựu HLV CLB Barcelona sẽ tính đến chuyện chiêu mộ Johny Heitinga, hậu vệ người Hà Lan đang chơi bóng ở Tây Ban Nha trong màu áo CLB Atletico Madrid.

Bosingwa đang được Bayern quan tâm

Carvalho sắp rời Chelsea

Trải qua gần một năm vật lộn với chấn thương, chính cầu thủ 31 tuổi đã phải thừa nhận mùa giải 2008/09 chính là quãng thời gian tồi tệ nhất trong cuộc đời anh. Thế nên, tìm cho mình một bến đỗ mới trước khi mùa giải bắt đầu được Carvalho coi là ưu tiên số 1. Phát biểu trên tờ The Guardian, cầu thủ chỉ mới ra sân đúng 18 lần mùa giải năm nay cho hay: “Năm qua thực sự là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi với những chấn thương liên tiếp. Tôi đã có 4 năm tuyệt với cùng Chelsea nhưng giờ là lúc tôi cần phải cân nhắc cho tương lai của mình. Nếu một đội bóng nào đó muốn có được chữ ký của tôi, họ cần phải đạt được thỏa thuận với BLĐ The Blues trước đã. Tôi sẽ đầu quân cho đội bóng nào có thiện ý nhất”.

Spalletti sắp đảm nhiệm vị trí HLV tại Juventus

Sau khi sa thải gã thợ hàn Claudio Ranieri hồi tháng trước, dù đã bổ nhiệm Ciro Ferrara vào vị trí HLV trưởng nhưng Bà đầm già thành Turin chỉ coi đó là giải pháp “chữa cháy”. Chính vì thế công cuộc tìm kiếm một nhà cầm quân đẳng cấp vẫn đang được tiến hành với hàng loạt các ứng viên tên tuổi như Antonio Conte hay Laurent Blanc. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất đăng tải trên website Tuttojuve.com, HLV Luciano Spalletti mới là người chiếm thế thượng phong cho chiếc ghế nóng tại Bianconeri. Dù mới cách đây đúng 1 tuần, cả đội trưởng Francesco Totti và tiền vệ Daniele De Rossi đều được xác nhận HLV Spalletti sẽ ở lại, song rất có thể mọi thứ sẽ thay đổi chỉ trong một vài ngày nữa. Được biết, sau cuộc họp với Chủ tịch Sense trong 24 giờ tới, nhà cầm quân 49 tuổi sẽ chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai tại Roma.

Nistelrooy và Diarra trở lại luyện tập

Mặc dù phải rời xa trái bóng đã hơn nửa năm nhưng bộ đôi van Nistelrooy và Diarra đều đã hoàn thành bài tập của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại Valdebebas buổi sáng ngày hôm nay. Sau buổi tập này, cả hai sẽ chính thức làm quen trở lại với trái bóng trước khi bước vào những bài tập nặng hơn dưới sự chỉ đạo của tân HLV trưởng Manuel Pellegrini. Chắc chắn thông tin trên khiến các cổ động viên của Real hết sức vui mừng bởi từ khi Ruud dính chấn thương cách đây 7 tháng trong trận gặp Juventus tại Champions League, Real đã gặp rất nhiều khó khăn ở khâu ghi bàn, đặc biệt là trong những trận cầu lớn. Sự trở lại của Diarra sau chấn thương đầu gối hôm 11/10 khi đang phục vụ đội tuyển Mali cũng là tín hiệu đáng mừng cho hàng tiền vệ Real trước thềm mùa giải mới.

Camacho gia hạn hợp đồng với Osasuna

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của Osasuna, cựu HLV CLB Real Madrid đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng mới mà BLĐ đội bóng chủ sân Reyno de Navarra đề nghị ông ký kết. Nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch, các bên sẽ chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng thêm một năm vào tuần tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X