Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/11)

Thứ Ba 04/11/2008 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin chiều của chúng tôi. Chúc quý vị những giây phút hạnh phúc!

"Hãy quên Aguero đi!"


Aguero trong màu áo Argentina

Đó là thông điệp mà ban lãnh đạo Atletico Madrid gửi đến Manchester City. Đã có những tin đồn trong thời gian qua rằng đội bóng "nhà giàu mới nổi" của nước Anh đã có những liên hệ nhằm đưa tiền đạo người Argentina về với giải ngoại hạng. Tuy nhiên, Atletico cho biết họ nhất định sẽ giữ bằng được cầu thủ này ở lại với đội bóng. Ngoài Aguero, Man City còn đang ngắm đến cầu thủ Adriano của Inter Milan.

Kuyt và Agger sắp kí hợp đồng mới với Liverpool

Mặc dù có nhiều tin đồn từ hồi mùa hè vừa qua rằng, Dirk Kuyt sẽ chia tay Liverpool để đầu quân cho một đội bóng của Đức, nhưng tiền đạo người Hà Lan hôm nay đã phủ nhận hoàn toàn điều đó bằng việc chuẩn bị kí tiếp một bản hợp đồng gia hạn đối với đội chủ sân Anfield. Bên cạnh đó, hậu vệ người Đan Mạch, Daniel Agger cũng trở lại rất ấn tượng sau chấn thương và nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool bằng một bản hợp đồng gia hạn như người đồng đội Dirk Kuyt.

Terry không muốn CĐV đội nhà gây chuyện

Trước khi trận đấu giữa Chelsea và AS Roma diễn ra, đội trưởng John Terry cho biết, anh muốn các CĐV đội nhà sang Italia để theo dõi trận đấu này sẽ tỏ ra lịch sự và kiềm chế để tránh những sự va chạm đáng tiếc với những người hâm mộ của sân Olimpico. Đây là sân đã có một số tiền sử gây lộn trên các khán đài. Gần đây nhất là với các CĐV Manchester United và Middlesbrough. Sân Olimpico cũng được chọn là nơi tổ chức trận chung kết Champions League năm nay.

Benitez sẽ chiều lòng Torres


Torres sẽ được tự quyết trước trận đấu với Atletico

Rafael Benitez cho biết, ông sẽ để cho Torres được toàn quyền quyết định có ra sân trong trận đấu với đội bóng cũ Atletico Madrid ở khuôn khổ Champions League đêm hay không. Tiền đạo này vẫn đang gặp một số vấn đề về chấn thương nhưng rất muốn được đối đầu với CLB đã làm nên tên tuổi của anh. Đây là một cơ hội hiếm hoi cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Mặc dù cho Torres toàn quyền quyết định, nhưng Benitez cũng cho người học trò một lời khuyên đó là hãy suy nghĩ chín chắn chứ không nên quyết định theo tình cảm cá nhân.

Giggs muốn MU làm nên lịch sử

Tiền vệ người xứ Wales cho biết, anh rất muốn Manchester United sẽ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Ở mùa giải năm ngoái, MU đã giành thắng lợi trước Chelsea trên chấm phạt đền trong trận chung kết và hiên ngang bước lên bục nhận giải ở Moscow. Năm nay, đội ĐKVĐ vẫn rất mạnh và tràn đầy hy vọng để lại có được danh hiệu cao quý này ở mùa bóng thứ 2 liên tiếp.

Scolari đã đặt phòng khách sạn cho trận chung kết Champions League

HLV trưởng của Chelsea cho biết, ông hoàn toàn chắc chắn đội nhà sẽ có mặt trong trận chung kết Champions League ở mùa giải năm nay, và đã đặt phòng ở khách sạn cho đội bóng ngay từ bây giờ. Đó cũng chính là khách sạn mà các cầu thủ Chelsea sẽ ở trong trận đấu với AS Roma ở vòng bảng sẽ diễn ra đêm nay. Giá tiền của khách sạn này là 1000 bảng một đêm. Khách sạn mang tên Cavalieri Hilton.

Villa vẫn lạc quan dù thua đậm


David Villa vẫn rất tự tin vào sức mạnh của đội nhà

Mặc dù mới bị Racing Santader dạy cho một bài học về tấn công, bằng cách đánh bại Valencia với tỉ số 4-2, nhưng tiền đạo David Villa của đội chủ sân Mestalla vẫn tỏ ra rất bình thản. Anh cho rằng đội bóng vẫn có được một tinh thần và ý chí thi đấu rất tốt. Chắc chắn đây sẽ là một bài học đối với anh và các đồng đội để có thể thi đấu tốt hơn trong trận đấu sắp tới. Hiện nay, Valencia đang đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng La Liga, sau Barcelona, Villarreal và Real Madrid.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X