Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/9)

Thứ Tư 03/09/2008 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong buổi chiều ngày hôm nay.

Trezeguet sẽ trở lại trong trận đấu với Udinese


Sự trở lại của Trezeguet sẽ là một tin vui cho Juve

David Trezeguet vừa bị chấn thương đầu gối khi tập luyện vào thứ Bảy tuần trước, nhưng dường như nó không quá nghiêm trọng khi tiền đạo người Pháp sẽ kịp trở lại trong trận đấu giữa Juventus với Udinese tại Olimpico vào 14/9 tới.Trezeguet thường xuyên có mặt ở đội hình xuất phát của Bà đầm già mùa giải trước và được biết đến như là một cây săn bàn siêu hạng bẩm sinh. “Trezegol”, biệt danh của Trezeguet, đã ghi 20 bàn thắng cho Juve tại Serie A mùa trước

Sergio Garcia ký hợp đồng 5 năm với Real Betis

Sau khi đồng ý chi ra hơn 10 triệu euro tiền phí chuyển nhượng, CLB Real Betis đã có được sự phục vụ của tiền đạo Sergio Garcia đến từ Real Zaragoza.Các nguồn tin từ Tây Ban Nha mới đây cho hay, Sergio Garcia đã tới Seville vào ngày hôm qua (2/9) để tiến hành kiểm tra y tế theo đúng thủ tục. Do không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khoẻ, chân sút 25 tuổi này đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng vùng Andalucian
 
TBN không có sự phục vụ của David Silva
 
ĐKVĐ châu Âu TBN đã gặp tổn thất thứ hai chỉ trong vài ngày khi David Silva phải rời trại huấn luyện của đội tuyển do chấn thương mắt cá.Sau khi không có sự phục vụ của Fernando Torres cuối tuần trước do chấn thương cơ, giờ đây TBN tiếp tục thiếu vắng một ngôi sao khác tại Euro 2008, David Silva trong hai trận đấu với Bosnia và Armenia thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2010.
 
M.U sẵn sàng chào đón Fraizer Campbell quay trở lại
 
Sau khi phải để tiền đạo Fraizer Campbell sang Tottenham dưới dạng cho mượn, GĐĐH David Gill của Manchester United tuyên bố rằng con đường trở lại sân Old Trafford của cầu thủ này vẫn còn rộng mở.GĐĐH David Gill cho biết: “Chúng tôi đã từ chối rất nhiều lời đề nghị mua đứt Fraizer Campbell vì HLV Alex Ferguson cùng BLĐ tin rằng cầu thủ này sẽ có tương lai tươi sáng tại M.U. Hiện, hàng tiền đạo của đội bóng đã được bổ sung Berbatov. Do vậy, việc chuyển đến Tottenham là một điều thuận lợi để Campbell được ra sân nhiều hơn. Đồng thời, cậu ấy cũng sẽ nâng cao được trình độ. Đây quả là một hợp đồng có lợi cho đôi bên”.

HLV Scolari giận dữ trước quyết định của Robinho

Sau khi để tuột mất mục tiêu mà Chelsea đã bỏ công theo đuổi trong suốt mùa hè này, HLV Felipe Scolari tỏ ra rất tức giận về quyết định đầu quân cho Manchester City của Robinho.Trên tờ The Sun, Big Phil cho biết: “Robinho là một cầu thủ chuyên nghiệp nhưng cách cư xử của anh ấy không thể chấp nhận được. Mặc dù Man City trả hậu hĩnh hơn chúng tôi nhưng Chelsea biết rằng số tiền CLB bỏ ra phải xứng đáng với những gì chúng tôi sẽ nhận được”.

Everton chiêu mộ Marouane Fellaini

Everton đã chi đến 15 triệu bảng để mang về cầu thủ của Standard Liege, Marouane Fellaini.Đây là một số tiền kỷ lục của đội bóng nước Anh trong việc chiêu mộ cầu thủ. Sau khi có được Fellaini, GĐĐH Robert Elstone cho biết: “Đây quả là một điều đáng mừng dành cho Everton. Với sự có mặt của Fellaini, tôi hy vọng mục tiêu tham dự cup châu Âu sẽ nằm trong tầm tay của CLB. Năm năm sắp tới của cầu thủ này ở sân Goodison Park sẽ rất tươi sáng”

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X