Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/7)

Thứ Năm 03/07/2008 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Drogba hé lộ khả năng đến Real, Chelsea và AC Milan chán Ronaldinho, Kết quả tồi, Domenech vẫn tại vị,... là những tin chính trong bản tin chiều nay.

Drogba hé lộ khả năng đến Real

Trong khi tương lai vẫn chưa ổn định vì phát biểu muốn rời sân Stamford Bridge trong mấy tháng qua, khi đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Bờ Biển Ngà nhất là AC Milan vẫn chưa có hành động thật sự mạnh mẽ để đưa anh về San Siro, Didier Drogba đã để ngỏ khả năng sẽ chuyển đến chơi cho "Kền kền trắng" vào mùa bóng sau. Người đại diện của Drogba, ông Pierre Frelot cho biết, Drogba đang đá cho một đội bóng lớn, và việc chuyển đến đá cho một đội bóng không kém phần "hoành tráng" như Real là hoàn toàn có thể xảy ra.



Drogba có thể sẽ chơi cho Real Madrid

Roma lên kế hoạch... rước Baptista

Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Roma đã tuyên bố, họ sẵn sàng trả cho Real Madrid số tiền 15 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Brazil, Julio Baptista. Theo những thông tin trên tờ Sport, hai bên đã có những buổi đàm phán với nhau. Tuy nhiên, cho đến giờ này bản hợp đồng vẫn đang rơi vào bế tắc, khi mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết họ muốn nhận được hơn những gì mà AS Roma đề nghị. Cụ thể số tiền mà Real Madrid muốn có là 20 triệu Euro.

James Hurst từ chối MU để gia nhập Portsmouth

Đội bóng chủ sân Fratton Park đã hoàn tất hợp đồng với chân sút tài năng của West Bromwich Albion. Khi phát biểu về việc đồng ý gia nhập đội bóng của HLV Harry Redknapp, Hurst cho biết anh rất vui khi được khoác áo một CLB ở giải ngoại hạng, đặc biệt đó lại là những nhà ĐKVĐ cúp FA. Để đến với Portsmouth, Hurst đã từng từ chối những lời mời hấp dẫn từ các CLB hàng đầu của giải bóng đá xứ sương mù như Arsenal, Aston Villa, và đặc biệt là Manchester United.

Chelsea và AC Milan chán Ronaldinho

Sau khi chứng kiến sự phát phì của cầu thủ người Brazil, ban lãnh đạo hai đội bóng đang quan tâm đến Ronaldinho là Chelsea và AC Milan đã tuyên bố không còn hứng thú gì với việc đưa anh về CLB của họ nữa. Hiện nay Ronaldinho đang được đặt cho biệt danh là "Gordinho" (Gordo trong tiếng Tây Ban Nha là béo). Có vẻ như cảm thấy sự bất ổn trong thể lực, cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã phải ngay lập tức cùng chuyên gia thể lực luyện tập những bài tập nhằm lấy lại "phom" như trước đây.

Trapattoni muốn Keane đến Liverpool

HLV trưởng của CH Ailen, ông Giovanni Trapattoni cho biết, ông rất muốn tiền đạo Robbie Keane đầu quân cho Liverpool trong mùa giải năm nay. Theo chiến lược gia lão luyện này, đây sẽ là một cơ hội rất tốt để anh có thể tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình. Điều đó cũng chính là một tín hiệu đáng mừng cho ĐTQG Ailen. Tuy nhiên, không phải đơn giản để Keane có thể đến với Anfield, vì mới đây ban lãnh đạo đội bóng thành London đã tuyên bố, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Theo như HLV Juande Ramos, Keane chính là một trong những mắt xích quan trọng nhất trong chiến thuật của ông trong mùa giải mới.



Ronaldinho đang tích cực tập luyện để lấy lại “phom“

Kết quả tồi, Domenech vẫn tại vị

Mặc dù cùng với ĐT Pháp bị loại ngay ở vòng bảng của VCK Euro vừa qua, nhưng HLV Raymond Domenech vẫn được liên đoàn bóng đá Pháp cho một cơ hội nữa trên cương vị HLV trưởng của đội bóng. Vào 6/9 tới, ĐT Pháp sẽ gặp ĐT Úc, đến 10/9 sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Serbia và ngày 11/10 sẽ là trận đấu với Rumani. Sau đó, tùy thuộc vào kết quả trong các trận đấu đó, số phận của Domenech sẽ được định đoạt.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X