Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/6)

Thứ Ba 03/06/2008 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Torres chấn thương, Klose trở lại, Scolari “lên gân”…đó là những tin tức cập nhật về Euro 2008 có trong bản tin Bongda24h chiều nay, 3/6.

Torres chấn thương

Torres dính chấn thương

Tiền đạo Fernando Torres đã không thể tham dự buổi tập của ĐTQG Tây Ban Nha vào thứ 2 (02/06) bởi chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu gặp Peru. Chàng tiền đạo 24 tuổi của Liverpool không thể ra sân tập cùng các đồng đội bởi trấn thương mắt cá chân. Thông tin Torres vắng mặt đã xuất hiện trên hầu hết các nhật báo tại Tây Ban Nha. HLV Aragones không khỏi lo lắng khi chưa biết liệu Torres có kịp bình phục để tham dự Euro 2008 hay không. “Dù không có Torres, nhưng chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm hết sức mình để giành chức vô địch tại giải sắp tới”, Aragones phát biểu.

Miroslav Klose đã sẵn sàng trở lại
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,
xem tại đây


HLV Joachim Loew đã cùng các học trò của mình đặt chân sang Thụy Sỹ bắt đầu cho cuộc chinh phục chiếc Cúp Châu Âu danh giá.Tin vui cho ĐT Đức khi hậu vệ Marcell Jansen và tiền đạo Miroslav Klose đã sẵn sàng trở lại sân tập cùng các đồng đội. Cả đội tuyển đang nóng lòng chờ đợi chinh phục mọi khó khăn trong những trận đấu tại VCK Euro 2008. “Chúng tôi sẽ bước lên bục cao nhất nhận giải thưởng”, HLV Joachim Loew tự tin phát biểu. Thời của Jurgen Klinsmann hay Oliver Bierhoff đã qua và kể từ chức vô địch Euro 1996 tổ chức tại Anh, “Cỗ xe tăng Đức” chưa đoạt được gianh hiệu cao quí nào. Chính vì vậy các cầu thủ ĐTQG Đức và người thầy của mình Joachim Loew đang khát khao giành chức vô địch hơn bao giờ hết.

Thủ tướng Croatia động viên ĐTQG

Trước khi lên đường sang tham dự Euro 2008, đội tuyển Croatia đã được Thủ tướng nước này là ông Ivo Sanader đến chào động viên. Phát biểu trong buổi tiễn các cầu thủ, Thủ tướng nói: “Tôi đến đây để chúc đội tuyển gặp nhiều may mắn tại Euro, giải đấu mà tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ chơi với đúng tinh thần của mình”. Đội trưởng Niko Kovac đã phát biểu đáp từ và tặng Sanader chiếc áo đấu có chữ ký của toàn bộ các cầu thủ. Ở VCK Euro 2008, Croatia nằm ở bảng B với sự góp mắt của Đức, chủ nhà Áo và Ba Lan.


Scolari: “Chúng tôi không đến đây để dạo chơi”

C.Ronaldo và các đồng đội được đón chào nhiệt liệt

ĐTQG Bồ Đào Nha được chào đón như những vị thượng khách khi vừa đặt chân xuống sân bay Thụy Sỹ hôm Chủ Nhật (01/06), đó thực sự là niềm khích lệ tinh thần rất lớn cho các cầu thủ. “Euro 2008 chưa bắt đầu nhưng dường như chúng tôi đã là nhà vô địch”, tiền đạo Hugo Almedia hài lòng phát biểu. Đoàn quân của HLV Scolari đang cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. “Các học trò của tôi đang có thể lực tốt nhất và đã sẵn sàng vượt qua những thử thách sắp tới. Đương nhiên chúng tôi không đến đây để dạo chơi, mục tiêu của ĐT BĐN sẽ là chiếc Cup danh giá”.

Ba Lan quyết tâm thắng trận đầu

Tiền vệ Dariusz Dudka của Ba Lan tiết lộ rằng đội bóng của anh sẽ không dạo chơi tại Euro 2008 và lạc quan vào cơ hội thành công. Ngôi sao Wisla Krakow nhấn mạnh rằng không có đội bóng nào có thể cạnh tranh tại giải đấu nếu như họ không tự tin vào cơ hội của mình: “Ba Lan cũng hy vọng giống như các đội khác - chúng tôi muốn giành chức vô địch. Nếu chúng tôi không lạc quan, thì tốt hơn là ngồi nhà không tham dự giải đấu”. Ba Lan đang rất quyết tâm trả món hận thua 0-1 trước Đức tại vòng bảng World Cup 2006, khi Oliver Neuville ghi bàn trong những phút bù giờ loại đội bóng Đông Âu khỏi giải đấu.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X