Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/11)

Thứ Hai 03/11/2008 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Hargreaves nghỉ thi đấu hết mùa
 

Owen Hargreaves thường xuyên làm bạn với chấn thương

Để điều trị dứt điểm chấn thương dây chằng đầu gối, tiền vệ Owen Hargreaves của Manchester United sẽ phải lên bàn mổ trong thời gian tới. Đó là thông tin vừa được tờ The Mail on Sunday cho đăng tải. Các bác sỹ của M.U từng hy vọng rằng, chỉ cần tiêm thuốc là Owen Hargreaves có thể bình phục chấn thương, tuy nhiên phương pháp điều trị này không mang lại hiệu quả. Chính vì vậy, BLĐ Quỷ đỏ và Owen Hargreaves đã thống nhất với nhau rằng, phẫu thuật là phương pháp tối ưu giúp cựu tiền vệ CLB Bayern Munich bình phục. Theo dự đoán ban đầu, nếu ca mổ được thực hiện thành công, Owen Hargreaves có thể trở lại sân cỏ sau 6 tháng dưỡng thương.

 
Redknapp muốn đưa David James 
 
Do Heurelho Gomes thường xuyên mắc sai lầm, tân HLV Harry Redknapp của Tottenham đang tính đến chuyện đưa về White Hart Lane một người trấn giữ khung thành mới để thay thế cho thủ môn người Brazil.Thông tin trên vừa được đăng tải trên tờ The People. Theo đó, mục tiêu mà HLV Harry Redknapp đang nhắm đến vào lúc này là David James, học trò cũ của ông ở CLB Portsmouth. Theo phân tích của tờ The People thì nhiều khả năng The Pompey sẽ chịu nhả David James trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, nếu Tottenham chấp nhận chi ra 2 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.
 
Giampaolo không tin Ronaldo sẽ gia nhập Siena 
 
HLV của Siena Giampaolo không tin “người ngoài hành tinh” sẽ gia nhập Bianconeri trong thời gian tới. Phát biểu sau trận đấu thuộc vòng 10 Serie A giữa Siena và Fiorentina diễn ra vào tối qua (2/11), HLV Giampaolo cho biết: “Chủ tịch Giovanni Lombardi Stronati là người đưa ra những quyết định, nhưng thành thực mà nói, tôi không nghĩ Ronaldo có ý định gia nhập Siena. Với hoàn cảnh như hiện nay, Siena không phải là điểm đến thích hợp dành cho cậu ấy”.
 
Chelsea không có Ashley Cole trong trận gặp Roma 
 
Báo giới xứ sở sương mù vừa đăng tải thông tin hậu vệ Ashley Cole sẽ không có mặt trong chuyến làm khách của Chelsea đến sân Olimpico tại thủ đô Roma trong khuôn khổ vòng loại Champions League tối thứ 3 tới.Ashley Cole đã buộc phải rời sân ở phút thứ 30 của trận đấu Chelsea đè bẹp Sunderland với tỉ số 5-0 và phải tiến hành quét kiểm tra các vấn đề về cơ và xương sau khi kiểm tra y tế sơ bộ không tìm ra được nguyên nhân khiến hậu vệ này bị đau. Nhiều khả năng Wayne Bridge sẽ được bố trí chơi ở vị trí cựu cầu thủ của Arsenal để lại bên hành lang cánh trái của The Blues.
 
 Sorensen “gài bẫy” Van Persie 
 
Thủ môn Thomas Sorensen vừa thừa nhận, trong trận Stoke City đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 ở giải Ngoại hạng Anh hôm 1/11 vừa qua, anh đã dùng tiểu xảo khiến tiền đạo Robin van Persie phải nhận thẻ đỏ.Trong trận đấu kể trên, chân sút người Hà Lan bị truất quyền thi đấu ở phút 76 sau khi anh cố tình lao vào Thomas Sorensen và dùng vai xô ngã thủ môn này. Thủ thành người Đan Mạch mới đây lại xát thêm muối vào nỗi đau của tiền đạo CLB Arsenal khi thẳng thừng tuyên bố. “Chính tôi đã khiêu khích Van Persie để cầu thủ này không giữ được bình tĩnh và phạm lỗi với tôi. Nhận thấy sự thất vọng trong ánh mắt của Van Persie, tôi cố tình chần chừ bắt bóng và thế là cậu ấy bị mắc bẫy”.
 
Pepe sẽ vắng mặt trong trận đấu với Juventus
 
Khả năng trung vệ Pepe của Real Madrid góp mặt trong trận đấu với Juventus ở khuôn khổ vòng loại Champions League diễn ra tối ngày 05/11 đang bị bỏ ngỏ do chấn thương cầu thủ này vừa dính phải trong trận hoà 1-1 với CLB Almeria (02/11).Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có dấu hiệu bị đau đùi trái trong hiệp một của trận đấu tối qua, song Pepe vẫn nỗ lực ra sân thi đấu sau giờ nghỉ giữa trận. Tuy nhiên chỉ 5 phút đầu của hiệp 2 cầu thủ này đã phải rời sân do không thể tiếp tục chạy được nữa. Theo những báo cáo của cuộc kiểm tra y tế ban đầu cho biết Pepe đã bị tụ máu ở đùi trái và cần phải tiến hành điều trị trong một thời gian. Do đó khả năng Real Madrid có được sự phục vụ của trung vệ này ở trận tiếp Juventus trên sân nhà là rất thấp.
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X