Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 3/10)

Thứ Sáu 03/10/2008 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc!

Tottenham... gạ gẫm Mark Hughes


Mark Hughes có đến Tottenham?

Ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đang tìm cách đưa HLV Mark Hughes của Man City về dẫn dắt CLB. Họ hứa sẽ trả ông số tiền 20 triệu bảng trong vòng 5 năm. Đây là một món tiền tương đối hấp dẫn đối với chiến lược gia người xứ Wales, khi mà hiện nay ông chỉ nhận được 2,5 triệu bảng mỗi mùa ở Man City. Mặc dù vậy, nhiều khả năng mục tiêu này của Tottenham sẽ không trở thành hiện thực, khi mà Mark Hughes đang được phục vụ một đội bóng của các ông chủ giàu có. Vấn đề lương lậu đối với họ không thành vấn đề. Nếu muốn, họ có thể tăng lương cho Mark Hughes lúc nào cũng được. Hơn nữa, cựu cầu thủ của MU cũng đang được dẫn dắt một đội bóng có tiềm năng rất lớn, vì ban lãnh đạo đang dự định đưa về những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Real muốn mua người của Liverpool

Phó chủ tịch Sanchez của Real cho biết, hiện nay đội bóng đang cần mua một tiền đạo và hậu vệ đẳng cấp. Và vị trí ở hàng phòng ngự của "kền kền trắng" đang được ưu tiên hàng đầu cho Daniel Agger, cầu thủ đang đầu quân cho Liverpool. Agger đã trở lại sau chấn thương, nhưng anh vẫn chưa tìm cho mình được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của HLV Benitez. Chính vì thế, đề nghị từ phía Real là một thông tin rất đáng chú ý với cầu thủ người Đan Mạch này. Tuy nhiên, HLV Benitez không hề muốn để anh ra đi, hơn nữa trong bản hợp đồng đã ký, Agger vẫn còn 2 năm nữa với đội chủ sân Anfield.

“Mọi chuyện ở Juve vẫn ổn”

Tiền đạo Amauri của Juventus đã phát biểu như vậy trong một cuộc họp báo hôm nay. Anh cho rằng những chỉ trích mà báo chí dành cho anh và các đồng đội là hoàn toàn sai lầm. Thậm chí còn có tin cho rằng HLV Ranieri sắp bị sa thải do thành tích kém cỏi của CLB. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này của mùa bóng, Juve vẫn chưa hề biết đến thất bại và theo Amauri, những sự chỉ trích trên là vô căn cứ.

Drogba không phải phẫu thuật

Drogba không phải phẫu thuật

Tin vui cho các CĐV Chelsea, khi mà chấn thương của Drogba không quá nghiêm trọng như người ta tưởng lúc đầu. Sau khi không thể tiếp tục thi đấu trong trận làm khách trước đội chủ nhà Cluj, Drogba đã phải di chuyển bằng nạng, và nhiều người lo ngại rằng cầu thủ này sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, theo tin mới nhất vừa được thông báo, điều đó sẽ không xảy ra. Mặc dù vậy, tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong 1 tháng như chuẩn đoán ban đầu.

Messi không hài lòng với cách so sánh của báo chí

Barcelona và Atletico Madrid chuẩn bị gặp nhau ở đấu trường La Liga, và báo chí Tây Ban Nha nhân sự kiện này đã so sánh đây là cuộc đối đầu giữa hai cái tên Messi và Kun. Tuy nhiên, tiền đạo của Barca cho biết, anh không coi đây là cuộc đối đầu giữa mình và người đồng đội trong màu áo ĐTQG Argentina. Theo Messi, cả hai bên đều có những cầu thủ rất giỏi và không nên để họ bên ngoài cuộc chơi như vậy.

Le Guen hài lòng với các học trò

Mặc dù chỉ có một trận hòa không bàn thắng trước Kayserispor ngay trên sân nhà, nhưng HLV Le Guen của PGS vẫn cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng, các cầu thủ PGS đã chơi tốt và thể hiện được ý đồ chiến thuật. Đó là một dấu hiệu rất đáng mừng cho những trận đấu tiếp theo. Mặc dù không may mắn khi không có được bàn thắng nào, nhưng Le Guen tin chắc bàn thắng sẽ đến ở trận đấu sau.

Dirk Kuyt lên tiếng... hộ Gerrard

Gerrard không đời nào đến Man City

Hiện CLB Man City đang nhăm nhe muốn đưa Steven Gerrard về với đội bóng. Tuy nhiên, theo Dirk Kuyt, không bao giờ có chuyện tiền vệ người Anh chia tay Liverpool để đầu quân cho Man City. Tiền đạo người Hà Lan khẳng định, Liverpool là một đội bóng vĩ đại, và các cầu thủ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây. Chính vì thế, chẳng có lí do nào khiến họ ra đi. Đặc biệt là Steven Gerrard - một trong những biểu tượng của The Kop trong những năm trở lại đây.

De La Pena tự tin trước trận đánh lớn

Cuối tuần này Espanyol sẽ có cuộc chạm trán hứa hẹn rất khó khăn trước Real Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ Ivan De La Pena của đội bóng xứ Catalan tin rằng anh và các đồng đội sẽ mang đến sự ngạc nhiên cho những nhà ĐKVĐ La Liga. Cầu thủ có biệt danh “tiểu phật” cho biết, không chỉ anh mà cả các cầu thủ khác của Espanyol cũng tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu này. Và họ sẽ mang về một chiến thắng.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X