Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 30/3)

Thứ Hai 30/03/2009 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Real Madrid sẽ nâng giá Ronaldo

Real vẫn chưa chịu từ bỏ Ronaldo

Theo tiết lộ của tờ News of the World, Real Madrid sẵn sàng nâng mức giá từ 100 triệu euro lên 100 triệu bảng hòng đổi lấy cái gật đầu từ Manchester United về trường hợp của Cristiano Ronaldo.Có thể nói với động thái này, Real đang thể hiện quyết tâm có bằng được Ronaldo bằng mọi giá. Một nguồn tin từ Santiago Bernabeu đã khẳng định thông tin trên: “Real đang chuẩn bị sẵn sàng trở lại thương vụ Ronaldo. Sở dĩ họ chưa từ bỏ tham vọng vì Real tin rằng Ronaldo vẫn muốn ra đi sau những gì từng bị đối xử tại M.U. Kền kền trắng đã vạch rõ chiến lược tiếp cận mục tiêu của họ. Có thể trong Hè này, Real sẽ đưa ra lời đề nghị lên đến 100 triệu bảng với hy vọng thuyết phục bằng được M.U”.

Sunderland sắp ký hợp đồng với Maniche

Được biết, hợp đồng giữa Maniche và đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ hết hiệu lực sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Cách đây vài tuần, BLĐ Los Colchoneros đã xác nhận họ không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với cựu tiền vệ CLB Porto, vì thế chắc chắn cầu thủ 31 tuổi này sẽ rời Vicente Calderon sau vài tháng nữa. Thông tin được đăng tải trên tờ The Sun mới đây cho hay, Sunderland là CLB mới nhất đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Theo kế hoạch, Sunderland sẽ đề nghị Maniche ký hợp đồng vào tuần tới. Nếu đồng ý hợp tác với The Black Cats, cầu thủ từng chơi cho CLB Chelsea theo dạng hợp đồng cho mượn này sẽ chính thức chuyển đến The Light vào ngày 6/7.

Ba cầu thủ Atalanta dính chấn thương

Trong thời gian Serie A tạm nghỉ cho các trận tại vòng loại World Cup 2010, CLB Atalanta đã tổ chức một trận đấu giao hữu với đội bóng địa phương Bellinzona. Tuy nhiên, trận đấu “vô thưởng, vô phạt” trên lại khiến cho Atalanta phải trả một cái giá quá đắt khi có tới 3 cầu thủ dính chấn thương. Theo thông tin trên website chính thức của Atalanta, mức độ chấn thương của Leonardo Talmonti, Tiberio Guarente và Luca Cigarini hiện vẫn chưa được các định và HLV Gigi Del Neri vẫn phải chờ kết quả cụ thể từ đội ngũ y tế trước khi quyết định xem liệu có đưa 3 cầu thủ này vào danh sách đăng kí thi đấu trong trận gặp Fiorentina vào cuối tuần này hay không.

Bilic sẽ dẫn dắt Schalke 04

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Kicker, BLĐ CLB Schalke 04 đánh giá rất cao khả năng của Slaven Bilic, họ muốn có được sự phục vụ của HLV ĐT Croatia trong phần còn lại của mùa giải. Nếu hợp tác với Schalke, nhiều khả năng Slaven Bilic vẫn sẽ đảm nhận cương vị HLV ĐT Croatia. Được biết, ngoại trừ trận đấu với Andorra vào ngày 2/4 tới, từ giờ cho đến tháng Sáu  năm nay Croatia không phải đọ sức với bất cứ đối thủ nào.

Terry cảnh báo về sự nguy hiểm của Shevchenko

Trước trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2010 giữa Anh và Ukraina sẽ diễn ra vào ngày 2/4 tới, trung vệ John Terry đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền đạo Andriy Shevchenko bên phía đội bóng Đông Âu.Phát biểu trên tờ The Sun trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ CLB Chelsea cho biết: “Thứ Sáu tuần trước, tôi đã gửi tin nhắn đến Shevchenko nhưng không nhận được hồi âm của anh ấy. Mặc dù không thể hiện được gì nhiều trong khoảng thời gian khoác áo Chelsea (2006-2008), nhưng tiền đạo CLB AC Milan vẫn là một tay săn bàn siêu hạng. Mỗi khi khoác áo ĐTQG, Sheva luôn thi đấu hết mình, điều đó khiến cầu thủ này trở nên rất nguy hiểm. Chính vì thế, tôi đã nói với các đồng đội của mình ở ĐT Anh rằng, chúng ta cần phải hết sức cảnh giác với Sheva trong trận đấu sắp tới”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X