Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 29/9)

Thứ Hai 29/09/2008 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ronaldinho có lẽ là người hạnh phúc nhất sau chiến thắng của Milan trước Inter trong khi Jose Mourinho lại cho rằng chính Inter mới là đội có được nhiều cơ hội hơn. Ở một diễn biến khác, Rijkaard từ chối làm HLV cho Newcastle, còn Bologna lại muốn mời Deschamps về dẫn dắt CLB.

Ronaldinho hạnh phúc với chiến thắng

Ronaldinho ăn mừng bàn thắng đã được anh chờ đợi khá lâu

Ronaldinho đã thừa nhận rằng giấc mơ đã trở thành hiện thực khi anh ghi bàn giúp đội nhà thắng lợi ngay trong trận Deby Milano đầu tiên.Tuyển thủ Brazil đã bất ngờ có mặt ở đội hình ra quân của AC Milan và trở thành người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho nửa đỏ thành Milan.“Tôi hy vọng mình sẽ ghi bàn và mọi chuyện diễn ra thật khó tin, giấc mơ đã trở thành hiện thực”, Ronaldinho phát biểu sau trận đấu. “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời, đây giống như nhà của tôi. Tôi muốn hiến dâng bàn thắng này cho các CĐV”.
 
Inter là đội có được nhiều cơ hội hơn.
 
Trong trận đấu thuộc vòng 5 Serie A diễn ra rạng sáng nay (29/9), Inter Milan đã để thua đội bóng cùng thành phố là AC Milan với tỷ số 0-1.Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho rằng Inter Milan mới là đội nhỉnh hơn so với đối thủ: “Thật nghiệt ngã khi Milan có được một bàn thắng, còn chúng tôi thì không. Ngoài bàn thắng duy nhất đó, đối thủ chỉ có hai cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Inter, một của Ronaldinho trong hiệp đấu đầu tiên và một của Shevchenko ở những phút cuối trận. Trong khi đó, dù phải chơi với 10 người (Nicolas Burdisso phải nhận thẻ đỏ ở phút 77), chúng tôi lại tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn”.
 
Newcastle sắp có McGeady 
 
Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ SportNews, một trong những tờ báo thể thao uy tín bậc nhất Anh quốc, CLB Newcastle đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ McGeady.Mới lên nhậm chức, HLV Joe Kinnear rất muốn mang lại một làn gió mới đến cho Newcastle nhằm vực dậy The Magpies khi đội bóng này đang trải qua khoảng thời gian hết sức tồi tệ. Với những con người đang có, việc Newcastle làm được điều đó là không khó, tuy nhiên để tăng cường thêm sức mạnh, chiến lược gia người Ireland vẫn muốn mua thêm cầu thủ. Và Aiden McGeady của Celtic chính là người ông cần.
 
Agger sẽ ra đi
 
Trung vệ của Liverpool, Daniel Agger có thể sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với The Reds.Tờ News of the World cho hay, Agger không muốn tiếp tục gắn bó với sân Anfield nữa vì HLV Benitez chỉ cho cầu thủ này được đóng vai trò dự bị tại Liverpool. Rất có thể, Agger sẽ ra đi vào tháng 1 năm sau.
 
Bologna muốn mời Deschamps trở lại Italia
 
Với việc Bologna để thua trận thứ tư liên tiếp tại Serie A, chiếc ghế của HLV Daniele Arrigoni đang bị lung lay dữ dội và nhiều khả năng ông sẽ bị thay thế bởi Didier Deschamps.Sau khởi đầu tuyệt vời khi đánh bại AC Milan ngay tại thánh địa San Siro, Bologna đã thi đấu sa sút tệ hại với 4 thất bại liên tiếp và vẫn chưa có được bàn thắng nào trên sân nhà. Tờ Tuttosport đưa tin, Bologna đã nhắm đến HLV người Pháp Deschamps nhằm thay thế cho Arrigoni. Nếu điều này trở thành hiện thực thì đây sẽ là lần đầu tiên cựu HLV của Monaco và Juventus dẫn dắt một đội bóng tại Serie A.
 
Rijkaard từ chối Newcastle 
 
Frank Rijkaard vừa chính thức từ chối lời đề nghị đến từ Newcaslte United.Trên tờ The Sun, một người bạn của HLV Rijkaard tiết lộ: “Frank thổ lộ rằng anh ấy thích được nghỉ ngơi sau 5 năm vất vả tại Barcelona. Trong thời gian này, Frank chỉ chú ý theo dõi những CLB mà anh ấy rất yêu thích như Barcelona hay Ajax chứ không hề có ý định lên nắm quyền một đội bóng nào cả. Frank muốn quay lại với bóng đá khi mùa giải này kết thúc”.

Bongda24h (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X