Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 29/5)

Thứ Sáu 29/05/2009 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Deco sẽ gia nhập Inter Milan

Phát biểu trên tờ The Sun trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính cựu tiền vệ CLB Barcelona đã nói bóng gió về khả năng anh sẽ đầu quân cho Nerazzurri trong thời gian tới: “Đúng là tôi đang đàm phán với đại diện của CLB Inter Milan. Chuyển sang chơi bóng ở Italia có thể sẽ là một giải pháp tốt, bởi ở mùa giải năm nay tôi không được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Vì không phải là người có thể đơn phương quyết định mọi chuyện nên tôi không muốn tiết lộ những thông tin quá chi tiết, chỉ có một điều chắc chắn tôi sẽ rất vui nếu lại được làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho”.

Deco  nhiều khả năng sẽ tái ngộ Mourinho tại Inter

Santa Cruz vẫn được triệu tập vào ĐT Paraguay

Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối, nhưng tiền đạo Roque Santa Cruz của Blackburn Rovers vẫn được triệu tập. Phát biểu trước báo giới HLV Gerardo Martino đã giải thích lý do tại sao ông lại cho gọi cựu tiền đạo CLB Bayern Munich: “Các bác sỹ khẳng định quá trình hồi phục của Roque đang tiến triển theo chiều hướng tốt. Chúng tôi vẫn theo dõi sát sao tình trạng của Roque mỗi ngày và sẽ làm tất cả những gì có thể để cầu thủ này không phải bỏ lỡ 2 trận đấu sắp tới”.

Zapata hạnh phúc ở Udinese

Phát biểu trên Napoli.net trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của cựu hậu vệ CLB Deportivo Cali là Massimo Italiani đã tiết lộ thông tin trên: “Zapata đang ở Napoli? Tôi có thể khẳng định là vào thời điểm này không có cuộc thương lượng nào cả. Trong vài năm trở lại đây, có nhiều CLB lớn đã tiếp cận Zapata, tuy nhiên cầu thủ này vẫn còn trẻ và đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Thân chủ tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Udinese, cậu ấy đã chơi hơn 100 trận ở Serie A trong 4 năm qua, đó là con số trong mơ đối với nhiều cầu thủ”.

Alex không thể tham dự Confederations Cup

Theo thông tin vừa được LĐBĐ Brazil cho công bố, trung vệ Alex của Chelsea sẽ không thể cùng ĐTQG nước này tham dự Confederations Cup. Không chỉ vắng mặt ở giải đấu được tổ chức ở Nam Phi, cựu hậu vệ CLB Santos còn bỏ lỡ 2 trận đấu sắp tới của ĐT Brazil ở vòng loại World Cup 2010 (Selecao sẽ gặp Uruguay và Paraguay lần lượt vào các ngày 7/6 và 11/6). Alex buộc phải rút lui khỏi danh sách ĐT áo vàng xanh bởi anh phải tiến hành phẫu thuật để giải quyêt dứt điểm chứng thoát vị. Được biết, HLV Carlos Dunga sẽ cho công bố tên cầu thủ được triệu tập bổ sung để thay thế cho Alex vào đầu tháng sau.

Bremen theo đuổi Mario Mandzukic

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Bild, một trong những mục tiêu mà BLĐ Werder Bremen đang nhắm đến là Mario Mandzukic, tiền đạo thuộc biên chế CLB Dinamo Zagreb. Được biết, hồi tháng Giêng vừa qua, BLĐ Werder Bremen từng hỏi mua Mandzukic với giá 8 triệu euro nhưng các đối tác phía Dinamo Zagreb đã thẳng thừng từ chối. Tưởng như BLĐ đội bóng Đức sẽ từ bỏ Mandzukic để chuyển sang một mục tiêu khác, tuy nhiên mới đây họ lại tuyên bố sẵn sàng trả Dinamo Zagreb 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi người Croatia trưởng thành từ CLB Marsonia này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X