Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 29/4)

Thứ Tư 29/04/2009 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ferguson tin Evra sẽ “bắt chết” Walcott

Evra sẽ tái hiện được phong độ của mùa giải năm ngoái khi anh
và đồng đội đăng quang tại Moskow

HLV của Manchester United, Alex Ferguson tin rằng hậu vệ người Pháp, Patrice Evra sẽ ngăn cản được Theo Walcott trong trận đấu đêm nay.“Evra có tốc độ rất tốt và cậu ấy đủ nhanh để cản những pha đi bóng tốc độ của Walcott. Patrice từng nhiều lần đối đầu với Walcott và cho đến giờ mọi chuyện đều ổn. Tôi thấy không có gì phải lo lắng cả, cậu ấy sẽ biết làm gì để không cho đối phương cơ hội”.

Chelsea nhắm Slaven Bilic

Theo những thông tin mới nhất trên tờ The Sun, The Blues đang lên kế hoạch để lôi kéo chiến lược gia trẻ này về London trong mùa Hè này. Dù cái tên Slaven Bilic mới chỉ được nhắc đến trong những ngày gần đây nhưng chiến lược gia này đang nổi lên rất nhanh như một sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của phù thủy người Hà Lan. Bởi chiến lược gia này chẳng lạ gì Premier League khi ông đã có một thời gian dài thi đấu cho West Ham và Everton khi còn là cầu thủ. Tuy nhiên, nếu như muốn có sự phục vụ của HLV mới 40 tuổi này, Chelsea nên mong cho Croatia… không vượt qua được vòng loại World Cup 2010.

Real Madrid sẵn sàng để Van der Vaart tới Anh

Đây chắc chắn là một thông tin không thể vui hơn dành cho các đội bóng tại Premier League như Chelsea, Arsenal, Everton và Liverpool. Cả 4 CLB trên đều đã hơn một lần bày tỏ nguyện vọng có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan. Cái giá 8,9 triệu euro mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra là khá “mềm” với một cầu thủ tài năng như Van der Vaart, thế nên tất cả các nhà chuyên môn đều nhận định khả năng tiền vệ 26 tuổi này đến Anh là rất lớn.

Spalletti muốn Adebayor và Di Natale tới Milan

Giới truyền thông Italia cho biết Luciano Spalletti sẽ là người thay thế Carlo Ancelotti tại AC Milan trong mùa giải tới và đang vạch ra kế hoạch của mình tại San Siro.Mặc dù Spalletti vẫn còn hợp đồng với AS Roma đến năm 2011 nhưng theo Corriere dello Sport thì nhà cầm quân này đang hướng tương lai của mình tới thành Milan. Không những vậy, ấn phẩm trên còn cho biết Luciano Spalletti còn đang vạch ra kế hoạch bổ sung lực lượng cho Rossoneri trong mùa giải tới với hai cái tên Emmanuel Adebayor và Antonio Di Natale. Ông tin mình sẽ có được thành công tại San Siro nếu có được sự phục vụ của bộ đôi tấn công này.

Juventus trở lại với Alonso

Những tưởng như Lão phu nhân đã “quên” tuyển thủ Tây Ban Nha thì mới đây tờ The Daily Mirror đưa tin đội bóng Serie A dự định sẽ chính thức gửi lời đề nghị trị giá 16,7 triệu euro dành cho Alonso. Người đại diện Ernesto Bronzetti của đội bóng thành Turin đã xác nhận thông tin trên: “Tôi sẽ có gắng mang Xabi Alonso về sân Olimpico trong mùa Hè này. Chúng tôi có cả một mùa Hè để thực hiện kế hoạch đó và rất tin nó sẽ thành công. Anh ấy là một cầu thủ rất thích hợp để đá cặp với Mohamed Sissoko, tôi tin với bộ đôi tiền vệ này Juve sẽ có được thành công trong mùa giải tới”.

Hitzfeld khước từ Bayern

Sau khi sa thải Juergen Klinsmann, BLĐ Hùm Xám đã dành sự quan tâm đến Hitzfeld. Đây được coi là sự lựa chọn tin cậy nhất bởi sau khi lên thay Giovanni Trapattoni hồi Hè 1998 rồi sau đó là Felix Magath (tháng 01/07), nhà cầm quân kỳ cựu này đã mang về rất nhiều danh hiệu như Bundesliga, cúp QG Đức, Champions League, UEFA Cup và với bộ sưu tập danh hiệu này, chiến lược gia 60 tuổi người Đức đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất mọi thời đại của Hùm Xám.Tuy nhiên lần này, nỗ lực của BLĐ Bayern đã không được đền đáp bởi Ottmar Hitzfeld muốn dành sự tập trung cho công việc HLV trưởng ĐT Thụy Sĩ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X