Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 28/5)

Thứ Năm 28/05/2009 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.
 
 Rooney khen ngợi Iniesta

Theo Rooney, Iniesta là cầu thủ xuất sắc nhất

Theo tiền đạo Wayne Rooney, không phải Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, mà Andres Iniesta mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. “Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng, nhưng phải thừa nhận Barcelona là đội mạnh hơn so với M.U. HLV Guardiola có trong tay một đội hình quá chất lượng và theo quan điểm của tôi, tiền vệ Iniesta chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trước một đội bóng mạnh như CLB xứ Catalan, nếu không thể tận dụng những cơ hội mà mình có được, chắc chắn bạn sẽ bị đối thủ trừng phạt. Thật không may là điều đó đã xảy ra với chúng tôi trong ngày hôm nay. Hai bàn thắng mà các cầu thủ Barca ghi được là quá đẹp, chúng lại đến vào những thời điểm quyết định, vì thế rất khó để chúng tôi có thể lật ngược được tình thế. Chúng tôi cảm thấy đau đớn vì không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch, nhưng cả đội cần phải nhanh chóng quên đi thất bại này và hướng đến mùa giải tiếp theo”.
 
Bayern Munich đồng ý bán Franck Ribery 
 
Thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun cho hay, BLĐ The Blues và Hùm xám đã thống nhất được với nhau về mức phí chuyển nhượng cựu tiền vệ CLB Olympique Marseille. Theo đó, Bayern Munich đồng ý bán Ribery cho Chelsea với giá 50 triệu euro (tương đương 43 triệu bảng). BLĐ đội bóng thành London hiện đang thương lượng với cầu thủ người Pháp về các điều khoản trong bản thỏa thuận cá nhân. Được biết, Ribery yêu cầu mức lương 125.000 bảng/tuần (đã trừ thuế), tuy nhiên BLĐ Chelsea lại không muốn trả cầu thủ 26 tuổi này quá 90.000 bảng/tuần. Nếu Chelsea và Ribery đạt được sự đồng thuận thì đó sẽ là thông tin chẳng mấy vui vẻ dành cho BLĐ 2 CLB Real Madrid và Manchester United, những người cũng có kế hoạch chiêu mộ "Gã mặt sẹo" ngay trong mùa Hè này.
 
Inter Milan sẵn sàng mua Elano
 
Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, HLV Jose Mourinho của Nerazzurri đánh giá rất cao khả năng của Elano, vì thế ông đã đưa cựu tiền vệ CLB Shakhtar Donetsk vào danh sách những cầu thủ cần chiêu mộ trong mùa Hè này. Được biết, để giành được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi người Brazil, BLĐ đội bóng áo sọc xanh đen sẵn sàng trả các đối tác phía Man City 9.2 triệu euro (tương đương 8 triệu bảng) tiền phí chuyển nhượng. Với việc Inter Milan sẽ có mặt ở vòng bảng Champions League mùa sau, trong khi Man xanh không thể giành vé tham dự cúp châu Âu, khả năng Elano đồng ý chuyển đến San Siro trong thời gian tới là khá sáng sủa.
 
Iaquinta sắp gia hạn hợp đồng với Juventus
 
Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ La Gazzetta dello Sport, vào ngày hôm qua (27/5) Iaquinta đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng mới mà BLĐ đội bóng thành Turin đưa ra. Nếu không có gì bất ngờ, cầu thủ 29 tuổi này sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với Bianconeri thêm một năm trước khi mùa giải năm nay khép lại. Được biết, Iaquinta vẫn còn 3 năm hợp đồng với Juve, mức lương mà anh đang được hưởng là 2.5 triệu euro/mùa.
 
Portsmouth sắp có chủ mới
 
Sau khi sở hữu Man City mùa Hè vừa qua, tập đoàn Abu Dhabi là cụ thể là nhà tài phiệt Sulaiman Al Fahim tiếp tục bành trướng Premier League bằng việc hỏi mua Portsmouth.Ngay lập tức, lời đề nghị này đã nhận được những cái gật đầu từ phía BLĐ Pompey. Trên website chính thức, phát ngôn viên của CLB chủ sân Fratton Park đã xác nhận thương vụ này: "Portsmouth vừa chấp nhận lời đề nghị mua lại CLB từ tiến sĩ Sulaiman Al Fahim. Một số điều khoản khác sẽ tiếp tục được chủ tịch Peter Storrie và Alexandre Gaydamak, chủ sở hữu Pompey bàn bạc với tiến sĩ Fahim. Có thể trong tuần tới, thương vụ mua bán này sẽ được hoàn tất".

Bongda24h
(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X