Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 28/4)

Thứ Ba 28/04/2009 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Santa Cruz

Cruz đang được Tottenham quan tâm

Tương lai của chân sút 27 tuổi gần như chắc chắn không còn thuộc về Backburn Rovers sau mùa giải này. Santa Cruz bày tỏ mong muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, trong khi đội chủ sân Ewood Park cũng không mặn mà giữ lại cầu thủ phải vật lộn với chấn thương suốt thời gian dài và chỉ mới ra sân được đúng 6 lần tại Premier League 2008/09. Man xanh và Liverpool đều đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Bayern Munich nhưng chắc chắn, giờ đây họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa khi Tottenham đã nhảy vào cuộc đua và hứa hẹn sẽ là kẻ ngáng đường khó chịu bởi Rovers đã từng tiếp xúc với chân sút người Paraguay hồi Hè năm ngoái

Giggs sẽ được phong tước Hiệp sỹ?

Niềm vui nối tiếp niềm vui đến với tiền vệ người xứ Wales trong những ngày qua. Sau khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh (PFA), đã có một chiến dịch vận động cho Ryan Giggs được phong tước Hiệp sỹ “vì một sự nghiệp thể thao lẫy lừng” xuất phát từ bộ trưởng Hazel Blears cùng một số chính trị gia khác. Phát biểu trước báo giới, bộ trưởng Hazel Blears đánh giá rất cao tài năng và tư cách của tiền vệ Man United: “Ryan Giggs không chỉ có những đóng góp nổi bật trên sân cỏ mà còn tham gia rất tích cực vào những chiến dịch tình nguyện và từ thiện cùng với các cầu thủ trẻ. Đó là một tấm gương sáng trong thế giới thể thao và cậu ấy xứng đáng được phong tước Hiệp sỹ”. Thậm chí, trang web mustbered.com còn chỉ ra 11 nguyên nhân vì sao huyền thoại sống tại Old Trafford lại có thể nhận được tước hiệu cao quý trên của Hoàng gia Anh.

Agger và Ryan Babel sẽ phải rời Liverpool

Chính HLV Rafael Benitez vừa thừa nhận The Kop sẽ phải bán đi một số cầu thủ để có tiền mua Gareth Barry và Stewart Downing, bởi khoản tiền 25 triệu bảng được các ông chủ người Mỹ chi cho Benitez shopping là không đủ để đội bóng thành phố Cảng mang về một số tên tuổi chất lượng. Tiền vệ hiện chơi cho Aston Villa, Gareth Barry cùng với Stewart Downing của Middlebrough chính là hai cầu thủ mà chiến lược gia người Tây Ban Nha kết từ lâu, trong khi đó Daniel Agger lại vừa mới từ chối bản hợp đồng 4 năm trị giá 10 triệu bảng mà Liverpool đề nghị. Ryan Babel thì liên tục đòi ra di do không cạnh tranh được một suất đá chính.

Martin Jol sẽ là HLV Bayern Munich mùa tới

Thông tin này được đăng tải ngay sau khi nhà cầm quân Arsenal Arsene Wenger từ chối lời đề nghị hấp dẫn của chủ tịch “Hùm xám” Karl-Heinz Rummenigge. Cựu chiến lược gia của Inter Roberto Mancini cũng là một trong những ƯCV thay thế Jurgen Klinsmann vừa bị sa thải, song hiện tại Martin Jol là người có nhiều cơ hội nhất. HLV người Hà Lan đã thành công trong việc đưa Hamburg vào những đội bóng hàng đầu tại Bundesliga và đưa đội nhà lọt vào bán kết UEFA Cup gặp CLB đồng hương Werder Bremen.

Camoranesi ủng hộ Ranieri

Chiếc ghế nóng mà “Thợ hàn” đang ngồi hiện bị lung lay dữ dội trước sự tấn công dữ dội của báo giới sau khi Juve liên tiếp gặp những kết quả tệ hại, mới nhất là trận hòa 2-2 với đội bét bảng Reggina hôm Chủ nhật rồi. Tiền vệ của “Bà đầm già thành Turin” Camoranesi đã lên tiếng bảo vệ “ông thầy” và cho rằng báo chí luôn đưa các thông tin giật gân để câu khách.“Tất cả chúng tôi đều ủng hộ Ranieri. Juve có một kế hoạch lâu dài và chúng tôi muốn hợp tác cùng nhau cho đến khi kết thúc”, cầu thủ gốc Argentina phát biểu trên Calciomercato. “Mọi điều khác đều là do báo chí thổi phồng mà thôi”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X