Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 28/3)

Thứ Sáu 28/03/2008 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)....Torres gặp chấn thương, Tiết lộ bản “danh sách đen“ của Real, Essien thể hiện quyết tâm vô địch Premier League...đó là những thông tin chính của bản tin Tổng hợp Bongda24h chiều 28/3

Ljungberg không rời West Ham.
Cựu cầu thủ của Arsenal đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh sẽ chia tay The Hammers khi mùa bóng kết thúc. Kể từ khi chuyển đến sân Upton Park mùa Hè năm ngoái từ Arsenal, Ljungberg đã thi đấu không thực sự ấn tượng vì luôn bị chấn thương hành hạ.

Torres gặp chấn thương
Sau pha va chạm với hậu vệ Materazzi trong trận giao hữu với Italia đêm qua, Torres đã không thể tiếp tục thi đấu và bị thay ra ở phút 49. Hiện chân sút số 1 của The Kop đang được sự chăm sóc của các bác sĩ của sân Anfield. Tuy nhiên chưa ai dám khẳng định anh sẽ có đầy đủ sức khỏe để tham dự trận derby được đánh giá là có tính chất quyết định cho chiếc vé thứ 4 dự Champions League của Premiership.

Torres dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ ĐTQG

Zigic sẽ về Real Sociedad.
Tiền đạo cao kều người Sebria nhiều khả năng sẽ rời Valencia sang chơi cho Real Soceidad vào cuối mùa giải này. Gia nhập Valencia vào mùa hè năm ngoái sau quãng thời gian khá thành công ở Racing Santander, Zigic không được sự tin cậy của HLV Koeman mặc dù anh luôn thể hiện phong độ cao mỗi khi được ra sân.

Ameobi chuyển đến Stoke
City Tiền đạo đang chơi cho Newcastle sẽ chuyển đến CLB Stoke City vào cuối mùa giải. Thường xuyên phải ngồi ghế dự bị khi không thể cạnh tranh được với Viduka, Owen và người đồng hương Martins; cầu thủ người Nigeria chỉ được ra sân có 2 lần tại Premier League mùa giải năm nay sẽ đến đội bóng hạng nhì Stoke City với khoảng 5 triệu Bảng Anh

Simao dính chấn thương
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Simao Sabrosas của Atletico Madrid có thể phải vắng mặt trong chuyến hành quân đến El Madrigal gặp Villareal vào cuối tuần này. Cầu thủ chơi rất năng nổ này đã dính chấn thương cơ đùi trong trận giao hữu Bồ Đào Nha thua Hy Lạp 2-1. Dự kiến anh sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 2 tuần

Bản danh sách đen của Real

Cannavaro và Dudek những người phải rời Real vào cuối mùa bóng

 Tờ DiarioSport tiết lộ vừa tiết lộ danh sách những người tám cầu thủ được đưa vào danh sách chuyển nhượng khi mùa bóng kết thúc. Trong những người bị kền kến trắng đẩy đi có những cái tên đang nằm trong đội hình chính thức như Cannavaro, M.Diarra. Những người còn lại là: Michel Salgado, Roberto Soldado, Javier Saviola, Jerzy Dudek, Christoph Metzelder, Julio Baptista.

 Essien bộc lộ quyết tâm giành chức vô địch Premier League
Tiền vệ Michael Essien vừa tuyên bố Chelsea sẽ phải thắng cả 7 trận còn lại nếu muốn giành ngôi vô địch Premier League. Sau chiến thắng vào ngày chủ nhật (23/03) trước đối thủ cùng thành phố là Arsenal, The Blues đã vươn lên vị trí thứ 2 nhưng vẫn kém đội đang dẫn đầu Man United 5 điểm. Tuy nhiên, TV Essien vẫn tin rằng Chelsea sẽ san bằng khoảng cách đó và vươn lên khi 2 đội có trận đối đầu trên sân Stamford Bridge tại vòng đấu thứ 36. Cầu thủ 26 tuổi này nói: “Dù rất khó khăn nhưng đây chính là lúc Chelsea thể hiện bản lĩnh của mình. Chúng tôi sẽ phải thắng cả 7 trận còn lại, đặc biệt là trận gặp Man United trên sân nhà. Tôi nghĩ cơ hội vẫn thuộc về chúng tôi”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X