Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27/4)

Thứ Hai 27/04/2009 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Adriano sẽ đầu quân cho Flamengo

Theo thông tin mới nhất mà báo chí xứ sở samba đăng tải, đội bóng quê hương Flamengo đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng hậu hĩnh và chỉ chờ một cái gật đầu từ Adriano. Chân sút 27 tuổi hiện đang nghỉ ngơi tại Rio de Janeiro và cho biết muốn rời xa bóng đá một thời gian. Người đại diện Gilmar Rinaldi của cựu tiền đạo Inter tiết lộ, thân chủ của ông sẽ chỉ quyết định về tương lai sau khoảng 2 tới 3 tháng nữa. Cách đây không lâu, Tottenham và Man City đều đánh tiếng muốn đưa Adriano sang chơi tại Premier League nhưng sau những rắc rối của chân sút người Brazil thời gian qua, không còn CLB nào khác ngoài Flamengo dám mạo hiểm “se duyên” cùng Hoàng đế.

Adriano nhiều khả năng sẽ hồi hương

Silvestre sẽ vắng mặt trong trận gặp Man United

Chiến thắng 2-0 trước Middlesbrough đêm qua khiến Arsenal phải trả một cái giá khá đắt khi hậu vệ Silvestre dính chấn thương lưng và đứng trước nguy cơ không thể tham dự trận bán kết Champions League diễn ra vào ngày 29/4 tới. Ngay trong buổi họp báo sau trận đấu với Boro, Giáo sư đã chính thức xác nhận thông tin đáng buồn trên và cho biết khả năng ra sân của cầu thủ người Pháp là 50-50. Trong ngày hôm nay, Silvestre sẽ được tiến hành kiểm tra y tế thêm một lần nữa để biết chính xác mức độ chấn thương cũng như thời gian ngồi ngoài.

M.U quay lại mục tiêu Benzema

Manchester United một lần nữa để mắt đến Karim Benzema, mục tiêu mà họ cùng những ông lớn của châu Âu từng rất khát khao trong thời gian qua.Tuy nhiên lần này, kế hoạch của Sir Alex Ferguson đã khác. Cụ thể Dimitar Berbatov sẽ được đưa vào như một phần của thương vụ đổi chác này. Theo tờ The Mirror, Benzema được đánh giá là phương án tối ưu nhất giúp Sir Alex giải quyết bài toán trên hàng công. Trong khi chân sút Berbatov không cho thấy anh xứng đáng với số tiền hơn 30 triệu bảng mà M.U bỏ ra thì tương lai của Carlos Tevez cũng rất bấp bênh. Nếu chiêu mộ được Benzema, gần như chắc chắn Tevez sẽ không được ký hợp đồng chính thức và điều đó cũng đồng nghĩa với một bộ ba nguyên tử mới sẽ xuất hiện tại Old Trafford, đó là Ronaldo – Benzema – Rooney.

Xavi “nắn gân” Chelsea

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Xavi Hernandez nhấn mạnh Barcelona chắc chắn sẽ vượt qua Chelsea để lọt vào trận chung kết Champions League.“Họ đang chơi một thứ bóng đá hiệu qua, nhưng nó không hấp dẫn với người xem”, tiền vệ Barca nói lên quan điểm của mình. “Chúng tôi biết rất rõ về các cầu thủ Chelsea cũng như lối chơi của họ. Nhưng tôi không thích chơi bóng với phong cách đó. Barca đang chơi một thứ bóng đá đầy chất kỹ thuật và rất tốc độ, chúng tôi rất khó bị đánh bại vào thời điểm này, tôi có thể khẳng định điều đó”.

Genoa từ chối lời đề nghị của Inter

Có thể khẳng định việc thành công của Genoa trong mùa giải này là nhờ sự đóng góp rất lớn của Milito và Motta. Cũng chính vì phong độ chói sáng đó mà bộ đôi của Rossoblu chính là những cái tên hot nhất trên TTCN trong thời gian vừa qua và đội bóng của Jose Mourinho đang là đội bóng “máu” nhất. Theo những thông tin mới đây thì ĐKVĐ Serie A đã chính thức hỏi mua hai ngôi sao của đội chủ sân Luigi Ferraris với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, mức giá đó vẫn chưa thể thuyết phục được Chủ tịch Enrico Preziosi để Milito và Motta ra đi và ông đã từ chối thắng thừng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X