Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27/3)

Thứ Sáu 27/03/2009 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Sau đây là những tin tức cho bản tin buổi chiều của Bongda24h.vn. Chúc quý độc giả những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc!

Beckham muốn lập kỷ lục về độ tuổi thi đấu

Beckham mới khẳng định rằng khi nào ĐT Anh còn cần anh thì anh còn có thể thi đấu được, dù cho khi đó anh đã 45 tuổi hoặc nhiều hơn nữa. Cựu tiền vệ của Manchester United cho biết, chơi bóng cho ĐT Anh là một niềm đam mê không bao giờ tắt và anh sẵn sàng cống hiến hết sức lực của mình. Nếu đạt được dấu mốc đó thì đúng là khó có ai vượt qua được Beckham về độ tuổi thi đấu. Beckham đã có 108 lần khoác áo ĐTQG và đang đứng trước cơ hội vượt qua Bobby Moore trong danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho "Tam sư" nếu được ra sân trong trận giao hữu với Slovakia đêm mai.


Beckham muốn chơi cho ĐT Anh càng lâu càng tốt

Alonso phủ nhận tin đồn về Real Madrid

Trong những nỗ lực trở lại chiếc ghế chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cho biết, một trong những mục tiêu của ông sau khi tái đắc cử sẽ là tiền vệ đang khoác áo Liverpool, Xabi Alonso. Và trong thời gian qua đã có một số tin đồn cho rằng Perez đã có những liên lạc với cầu thủ này. Tuy nhiên, Alonso đã hoàn toàn phủ nhận những thông tin đó. Anh cho biết anh không quan tâm đến bất cứ những tin đồn nào. Điều quan trọng nhất mà Alonso quan tâm lúc này là trận đấu vói Thổ Nhĩ Kỳ vào đêm mai.

Damien Duff vắng mặt trong đội hình CH Ailen

Damien Duff đã phải trở lại Newcastle để điều trị chấn thương dây chằng  và sẽ không thể tham gia vào đội hình ĐTQG thi đấu ở vòng loại World Cup với Bulgaria cũng như Italia vào cuối tuần này. Tiền vệ đang thi đấu cho đội chủ sân St James' Park đã phải rời sân tập của ĐT CH Ailen với sự trợ giúp của các nhân viên y tế. HLV Trapattoni đã nói với Duff rằng cuộc đua vẫn còn dài và ĐT vẫn cần sự phục vụ của cầu thủ này. Vì thế, có thể yên tâm điều trị để có thể trở lại thi đấu càng sớm càng tốt.

Henry muốn gắn bó với Barca

Bỏ qua những lời mời hấp dẫn từ các CLB khác, cầu thủ người Pháp Thierry Henry cho biết, anh muốn gắn bó phần còn lại của sự nghiệp để thi đấu trong màu áo Barcelona. Gần đây, cựu cầu thủ của Arsenal trở thành mục tiêu să đuổi ráo riết của Manchester City với những lời hứa hấp dẫn về lương bổng. Tuy nhiên, chủ tịch Joan Laporta của Barca cũng đã hứa sẽ tăng lương cho tiền đạo này trong mùa giải mới với mục đích sẽ giữ chân anh lại với đội chủ sân Nou Camp.


Đối với Henry, Barca là số 1

Inter ra giá cho chữ ký của Aguero

Ban lãnh đạo Inter Milan đã tuyên bố sẵn sàng trả hơn 20 triệu Euro cho sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero. Cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid được Mourinho để mắt tới nhờ những màn trình diễn ấn tượng gần đây, và điều này khiến đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng các thêm cả David Suazo để nhận được cái gật đầu bên phía đội bóng Tây Ban Nha.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X