Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27/2)

Thứ Sáu 27/02/2009 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày  hôm nay.

Dunga cảnh báo Amauri

Dunga muốn Amauri phải chơi tích cực hơn

HLV Carlos Dunga của tuyển Brazil khẳng định ông vẫn mở rộng cánh cửa đón Amauri vào ĐTQG nhưng tất cả sẽ trở nên vô nghĩa nếu như cầu thủ của Juventus không thể cạnh tranh được với hàng loạt chân sút chất lượng như Fabiano hay Adriano… tại ĐT Vàng xanh. Nhà cầm quân này nhấn mạnh: “Brazil đang có nhiều ngôi sao trải đều trên từng vị trí. Là một HLV, tôi luôn đón chào những cầu thủ ưu tú nhất và không hề muốn đóng sập cánh cửa lên tuyển của bất kỳ cá nhân nào nhưng thực tế cho thấy, Brazil đang có Luis Fabiano, chiếc giầy vàng mùa giải vừa qua hay Alexandre Pato, chân sút đang tiến những bước vững chắc trên con đường trở thành một ngôi sao lớn… Adriano cũng đang ghi bàn đều đặn cho ĐTQG. Nếu muốn cạnh tranh được với những ngôi sao trên, chắc chắn Amauri cần nỗ lực hết mình và phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội”.

Fred rời Lyon

Lyon vừa chính thức chấm dứt hợp đồng với chân sút Fred để mở đường cho cầu thủ này trở lại quê hương Brazil khoác áo Fluminense.Phát ngôn viên của CLB nước Pháp đã xác nhận thông tin trên: “Lyon cùng Fred vừa đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng của cầu thủ người Brazil. Như vậy, bây giờ anh ấy là cầu thủ tự do và có thể thoái mái đi tìm một bến đỗ mới ở quê nhà”.

Rafael da Silva nghỉ thi đấu 1 tháng

HLV Sir Alex Fergunson vừa phải nhận một tin không vui khi hậu vệ cánh phải Rafael da Silva phải “ngồi chơi xơi nước” trong vòng 1 tháng tới vì tái phát chấn thương.Với việc Wes Brown bị chấn thương và đội trưởng Gary Neville đã có dấu hiệu của tuổi tác, Rafael luôn là sự lựa chọn đầu tiên của HLV Fergunson bên hành lang cánh phải của Quỷ đỏ. Và hậu vệ trẻ này đã không phụ lòng tin người thầy của mình khi chơi khá tốt mỗi khi được tung vào sân. Tuy nhiên, vận đen lại vừa ập đến với Rafael. Một nguồn tin từ sân Old Trafford cho biết, cầu thủ người Brazil vừa bị tái phát chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải trong trận đấu với Derby County tại Carling Cup tháng trước. Các bác sỹ của M.U khẳng định, Rafael da Silva sẽ chỉ có thể thi đấu trở lại trong khoảng 1 tháng nữa.


Eto'o muốn chơi cho Barcelona đến hết hạn hợp đồng

Tiền đạo người Cameroon, Samuel Eto'o vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ thi đấu cho Barcelona cho đến khi hết hạn hợp đồng vào mùa Hè năm 2010.“Tôi đã gắn bó với Barcelona trong 5 mùa bóng và không hề muốn rời đi”, Báo đen cho biết. “Tôi muốn thi đấu cho Barca cho đến khi hết hạn hợp đồng (tháng 6/2010). Tất nhiên, nếu đội bóng không cần tôi nữa, tôi sẽ ra đi”.

Kalou muốn được chơi cho Arsenal

Tiền đạo đang chơi cho Chelsea, Salomon Kalou vừa có một phát biểu gây sốc khi tuyên bố muốn được thi đấu trong màu áo Arsenal của HLV Arsene Wenger.“Tôi rất vinh dự khi được Arsene Wenger để ý đến, ông ấy là một trong những HLV hàng đầu thế giới và bất cứ cầu thủ nào cũng muốn làm học trò của ông ấy”, Salomon Kalou cho biết. “Tôi có rất nhiều bạn tại Arsenal, Kolo Toure, Emmanuel Eboue và cả Emmanuel Adebayor. Sẽ thật tuyệt với nếu được thi đấu cùng với họ”.

Seedorf bị chấn thương

Dù dẫn trước 2 bàn và được chơi trên sân nhà San Siro nhưng Rossoneri vẫn kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2. Hai pha lập công của tiền đạo Claudio Pizarro cho Werder Bremen ở phút 67 và 79 đã khiến Milan bị loại khỏi UEFA Cup. Còn tồi tệ hơn nữa khi tiền vệ chủ lực của họ Clarence Seedorf đã bị chấn thương trong trận đấu này.Tiền vệ người Hà Lan đã phải rời sân ngay đầu hiệp 2 sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Theo kiểm tra sơ bộ, Seedorf đã bị chấn thương ở mắt cá chân phải và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong vài tuần tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X