Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 26/5)

Thứ Ba 26/05/2009 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Rooney mơ nâng cúp

Wayne Rooney cho biết, anh đang mơ đến việc khoác trên mình chiếc áo trắng của MU và nâng chiếc cúp vô địch châu Âu danh giá cùng các đồng đội vào đêm mai, sau khi đánh bại Barcelona trong trận chung kết ở Roma. Theo bốc thăm thì đội bóng nước Anh sẽ mặc áo trắng trong trận đấu này. Đây có thể coi là một "điềm lành" đối với "Quỷ đỏ", khi họ đã từng thắng Barca trong trận chung kết cúp C2 hồi năm 1992.

Rooney muốn được ăn mừng trong màu áo trắng

Ribery hay hơn Ronaldo

Đó là phát biểu của Zinedine Zidane. Huyền thoại một thời của Real Madrid sẽ trở lại với đội chủ sân Bernabeu trong vai trò quan sát viên vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, Zidane lại không đồng tình với kế hoạch chiêu mộ Cristiano Ronaldo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo cựu tiền vệ người Pháp, Ronaldo không hay bằng Ribery. Chính vì thế, thay vì cố gắng đưa cầu thủ Bồ Đào Nha về sân Bernabeu, ban lãnh đạo Real nên tập trung tiền của để có được chữ ký của tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich.

Kaka lại "lên sàn"

Theo những tin mới nhất từ Italia, gia đình Berlusconi đang thúc giục ông bán Kaka để ổn định tình hình tài chính của CLB. Người có tác động lớn nhất đến chủ tịch của AC Milan trong vụ này là Marina, con gái của ông. Theo như Marina, Berlusconi cần bán tiền vệ người Brazil để kiếm khoảng 70 triệu Euro. Khoản tiền này không phải là nhỏ trong thời kỳ suy thoái kinh tế hiện nay. Đặc biệt trong khi lương tuần của các cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải tăng lên trong thời gian tới. Có thể coi đây là tin vui đối với Real Madrid và Manchester United, những đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của Kaka.

De Rossi có thể sẽ đá cho Inter

Sau khi quyết định gia hạn hợp đồng với Inter Milan, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch cho việc tăng cường lực lượng cho đội bóng trong mùa giải mới. Sau khi đã chính thức có được chữ ký của bộ đôi Diego Milito và Thiagi Motta của Genoa, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang hướng đến tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba và ngôi sao ở tuyến giữa của AS Roma Daniele De Rossi.

De Rossi nhiều khả năng gia nhập Inter Milan

Juve chính thức có Diego

Theo tin chính thức từ phía ban lãnh đạo Juventus, họ đã có được chữ ký của tiền vệ người Brazil, Diego. Như vậy là sao một thời gian dài theo đuổi, đội bóng thành Turin đã có được chữ ký của cầu thủ trụ cột bên phía Weder Bremen với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tổng chi phí của vụ này sẽ là 24,5 triệu bảng và sẽ được Juventus trả dần từ nay cho đến tháng 7/2001.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X