Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 26/5)

Thứ Hai 26/05/2008 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mourinho đã là người của Inter; Hết tuần này Arsenal sẽ có “Zidane mới“; Chelsea muốn đổi Carvalho và Drogba lấy Kaka,... là những thông tin chính trong bản tin chiều của Bongda24h. Chúc quý độc giả những giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc!

”Nếu có Gilardino, chúng ta sẽ vô địch”


Mutu muốn đá cặp với Gilardino


Tiền đạo Adrian Mutu đã phát biểu như vậy trong một cuộc họp báo gần đây. Theo anh, ban lãnh đạo Fiorentina nên nhanh tay ký hợp đồng với cầu thủ đang bị thất sủng ở AC Milan, Alberto Gilardino. Mutu cho biết, nếu có được tiền đạo người Ý trong đội hình, đó sẽ là một món hời lớn đối với “Viola”, và bản thân anh cũng rất vui nếu được đá cặp với Gilardino trên hàng công của đội bóng. Thậm chí cầu thủ người Rumani còn cho rằng, với sự góp mặt của Gilardino CLB của anh sẽ vô địch Scudetto trong vòng nhiều nhất là 3 năm tới. 

Carvalho, Drogba và tiền mặt đổi lấy Kaka?

Mặc dù chưa có được “tân HLV” cho “chiếc ghế nóng” ở Stamford Bridge, nhưng chủ tịch Abramovich đã lên kế hoạch chiêu mộ cựu cầu thủ hay nhất thế giới, Ricardo Kaka của AC Milan. Theo những thông tin từ xứ sở sương mù, tỷ phú người Nga cho biết, ông sẵn sàng đổi Carvalho, Drogba và một số tiền lớn để có được sự phục vụ người Brazil. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là cầu thủ quan trọng duy nhất mà Abramovich muốn đưa về CLB thành London trong mùa hè năm nay. Ông đã ra giá 80 triệu bảng cho tiền đạo Messi của Barca.

Perrotta sẵn sàng cho Euro 2008

Tiền đạo 30 tuổi đang khoác áo AS Roma đã có mặt trong danh sách 24 cầu thủ sơ bộ trong danh sách của HLV Donadoni tham dự Euro 2008 sắp tới. Tuy nhiên, với một chấn thương cổ trong trận chung kết cúp QG Italia với Inter Milan đã khiến mọi người nghĩ rằng cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong danh sách 23 cái tên chính thức sẽ đến Áo và Thụy Sỹ. Dù sao vết thương đó không nghiêm trọng như mọi người nghĩ và những ai yêu mến tiền đạo này hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết anh sẽ lên đường cùng các đồng đội trong ĐTQG Italia.  

Mourinho đã là người của Inter


Mourinho đã chắc chắn về với Inter


Theo những thông tin “nóng hổi“ nhất từ Italia, cựu HLV của Chelsea, Jose Mourinho và ban lãnh đạo CLB Inter Milan đã đạt được thỏa thuận về việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ thay thế Mancini trên băng ghế huấn luyện của đội chủ sân Meazza mùa bóng tới. Với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, Mourinho sẽ nhận được số tiền 9 triệu Euro mỗi mùa bóng. Trong điều khoản của bản hợp đồng với Mourinho, ban lãnh đạo Inter sẽ phải ngay lập tức chiêu mộ Frank Lampard, Deco và gia hạn hợp đồng thêm một năm đối với Luis Figo.

Hết tuần này, Arsenal sẽ có “Zidane mới”

Đó là những gì báo chí Pháp đăng tải trong ngày hôm nay. Theo đó, đội bóng thành London sẽ được sở hữu tiền vệ đang nổi như cồn ở Ligue 1, Samir Nasri. Có vẻ như sau một vài trục trặc nho nhỏ, bản hợp đồng với hai bên đã được thống nhất và họ sẽ ngồi vào bàn lần nữa vào cuối tuần này. Số tiền mà đội chủ sân Emirates phải bỏ ra vào khoảng 11 đến 13 triệu bảng. Nếu thế, đây có vẻ sẽ là một thương vụ không tồi đối với HLV Arsene Wenger. Ông sẽ có trong tay cầu thủ đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu nhòm ngó đến. 

”Đó là đêm đẹp nhất trong cuộc đời tôi”

HLV Spalletti của AS Roma đã phát biểu như vậy sau khi đội bóng của ông đánh bại những nhà ĐKVĐ Italia, Inter Milan trong trận chung kết cúp QG Italia vừa qua. Chiến lược gia này còn cho biết, ông cảm thấy chiến thắng này còn sung sướng hơn cả khi đội bóng của ông hạ gục Real Madrid với tỷ số 2-1 trên sân Bernabeu ở vòng 1/8 Champions League vừa qua. Kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2, lại mang về chiếc cúp QG Italia, có thể nói đây là một mùa bóng thành công đối với Spalletti và các học trò.

AC Milan chuyển từ Ronaldi nho sang Eto'o


Ronaldinho (trái) giờ không còn quan trọng với AC Milan bằng Eto'o


Như vậy là sau khi rục rịch liên hệ để có được tiền đạo người Brazil đang khoác áo Barca trong thời gian qua, ban lãnh đạo AC Milan lại mới tuyên bố, muốn mang về San Siro đồng đội của Ronaldinho ở CLB xứ Catalan là Eto'o. Thậm chí họ cho biết Ronaldinho giờ không quan trọng bằng Samuel Eto'o. Mới đây, tiền đạo người Cameroon đã cho biết, anh chưa muốn rời Barca trong thời điểm này, nhưng sẽ sẵn sàng ra đi nếu như đội bóng không cần đến anh nữa.

    Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X