Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 26/3)

Thứ Năm 26/03/2009 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Milito và Motta sẽ không đi đâu hết

Milito sẽ vẫn ở lại với Genoa

Đích thân Chủ tịch của Genoa, Enrico Preziosi vừa lên tiếng khẳng định hai ngôi sao Thiago Motta và Diego Milito vẫn sẽ ở lại Luigi Ferraris trong mùa giải tới. “Milito đã từng từ chối chuyển tới Spurs và chẳng có lý do nào khiến cậu ấy thay đổi suy nghĩ của mình cả”, Chủ tịch Enrico Preziosi nhấn mạnh. “Đề nghị 10 triệu euro mà họ đưa ra là hết sức lố bịch, với số tiền đó tôi có thể để cho họ cái tai của Milito. Tôi cũng biết những tin đồn liên quan đến Motta (sẽ gia nhập Roma), BLĐ đã xác nhận thông tin trên với người đại diện của cậu ấy và có thể khẳng định những điều đó là hoàn toàn sai sự thật. Cậu ấy còn hợp đồng đến năm 2012 và Genoa không hề có ý định để Motta ra đi”.
 
Quagliarella không có ý định rời Udinese 
 
Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Bà đầm già đang rất muốn có sự phục vụ của Quagliarella trong mùa giải tới để lấp vào chỗ trống mà David Trezeguet – người chắc chắn sẽ ra đi sau khi mùa bóng này kết thúc. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây chân sút này cho biết anh đang rất hạnh phúc tại sân Friuli và không hề có ý định sẽ rời đi. “Có ai lại không muốn chơi cho một đội bóng như Juventus? Tuy nhiên, tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Udinese và chẳng có lý do nào khiến tôi phải rời đi cả. Sau đợt tập trung này, chúng tôi sẽ có trận đấu rất quan trọng với Inter trên sân nhà. Udinese sẽ thi đấu hết sức mình và giành chọn 3 điểm để cuộc đua đến Scudetto sẽ hấp dẫn hơn”.

Ramos và Xavi trở lại tập luyện

 
Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS, Sergio Ramos và Xavi phải bỏ lỡ buổi tập vào ngày hôm qua vì bị chấn thương nhẹ, tuy nhiên hai cầu thủ này đã kịp bình phục và trở lại tập luyện bình thường. Trong số 22 cầu thủ Tây Ban Nha có mặt trong buổi tập diễn ra vào ngày hôm nay (26/3) có cả tiền vệ trẻ Juan Mata của Valencia. Được biết, cầu thủ này mới được gọi bổ sung vào ĐT Tây Ban Nha để thay thế cho Andres Iniesta, tiền vệ đang chơi cho CLB Barcelona bị rách cơ khép trong trận đấu diễn ra cuối tuần qua. Juan Mata mới 20 tuổi, anh chưa một lần được vinh dự khoác lên mình chiếc áo ĐTQG.
 
Tôi sẽ không rời Barcelona

Krkic  sẽ vẫn gắn bó với Barcelona

Thay vì được ra sân thường xuyên để tích lũy kinh nghiệm tại một đội bóng khác, tiền đạo trẻ Bojan Krkic đã quyết định ở lại Barcelona để góp sức mang lại thành công cho đội chủ sân Nou Camp. “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện chơi cho một đội bóng khác và tin rằng mình đủ khả năng để chơi cho một đội bóng có đẳng cấp cao như Barcelona. Ở đây tôi có tất cả gia đình, bạn bè và được chơi cho đội bóng mà mình yêu thích, chẳng có lý do nào khiến tôi phải rời đi cả. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong thời gian tới để có được một vị trí trong đội hình xuất phát của HLV Pep Guardiola”.

 
Đại diện của Silva gặp GĐ Juventus 
 
Giới truyền thông Italia đang rộ lên tin đồn cuộc gặp giữa người đại diện Jose Segui của David Silva với BLĐ Juventus gần đây là để bàn về tương lai của tiền vệ này tại Bà đầm già. Việc Segui tới nói chuyện với BLĐ đội chủ sân Olimpico là sự thật, nhưng có liên quan đến vụ chuyển nhượng của ngôi sao người Tây Ban Nha hay không thì đến nay vẫn chưa được làm rõ. Bởi Jose Segui cũng là đại diện của Mohamed Sissoko, tiền vệ đang chơi cho Juve. Tuy nhiên, tờ La Gazzetta Dello Sport thì khẳng định nội dung cuộc đàm phán trên chỉ xoay quanh chuyện David Silva sẽ rời Valencia vào mùa Hè này. Trước đó, đội bóng thành Turin đã từng đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao của Los Che để thay thế cho Pavel Nedved – người sẽ giải nghệ khi mùa bóng này kết thúc.
 
 Yobo sắp được đề nghị gia hạn hợp đồng 
 
BLĐ CLB Everton đã lên kế hoạch giữ chân trung vệ Joseph Yobo bằng một bản hợp đồng mới.Thông tin trên vừa được chính HLV David Moyes của The Toffees tiết lộ. Phát biểu trên The Liverpool Echo trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes cho biết: “Hiện tại chưa có cuộc thương lượng nào liên quan đến tương lai của Yobo, nhưng tôi chắc chắn BLĐ CLB sẽ đề nghị cầu thủ này ký hợp đồng mới trong thời gian tới. Yobo đang phải nghỉ thi đấu vì bị chấn thương gân kheo, tôi không nghĩ vấn đề của cậu ấy quá nghiêm trọng. Everton có những cầu thủ khác đủ sức đảm nhận vị trí mà Yobo để lại, nhưng tôi hy vọng hậu vệ người Nigeria sẽ chỉ phải dưỡng thương trong khoảng thời gian tối đa là 3 tuần”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X