Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 26/11)

Thứ Tư 26/11/2008 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây xin gửi đến quý độc giả bản tin chiều nay của chúng tôi. Chúc quý vị những giây phút cuối ngày vui vẻ!

Drogba sắp sang Inter?


Drogba đã muốn sang Inter từ lâu

Theo tin từ nước Anh, hôm qua tiền đạo Didier Drogba của Chelsea đã có cuộc gặp bí mật với giám đốc điều hành Marco Branca của Inter Milan trong một nhà hàng ở London. Trong cuộc gặp đó có cả người đại diện của HLV Mourinho, Jorge Mendes. Tất cả mọi thành viên trong cuộc gặp mặt này đều hướng tới một mục đích, đó là đưa Drgoba về với nước Ý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Hồi mùa hè vừa qua, đã có nhiều tin đồn rằng tiền đạo 30 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ chia tay The Blues để đầu quân cho Inter Milan, nhưng cho đến lúc này mọi chuyện mới thật sự được hâm nóng và nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực.

Raul san bằng kỷ lục của Inzaghi

Sau bàn thắng vào lưới BATE Borisov đêm qua, Raul đã cùng với Phillipo Inzaghi đứng đầu trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của các cúp châu Âu với 64 bàn thắng. Thậm chí, nếu chỉ tính riêng ở Champions League, tiền đạo người Tây Ban Nha mới là người đang đứng ở vị trí số 1 với 62 lần sút tung lưới đối phương. Đứng ngay sau anh là người đồng đội trong màu áo Real Madrid, Ruud van Nistelrooy.

Rooney xin lỗi thầy vì... ăn vạ


Rooney ngã vờ trong trận đấu với Villarreal

Sau trận hòa 0-0 với Villarreal ở khuôn khổ lượt thi đấu thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra đêm qua, Wayne Rooney đã lên tiếng xin lỗi HLV Alex Ferguson vì anh đã chủ động ngã vờ trong vòng cấm của đối phương để kiếm phạt đền. Nhà cầm quân người Scotland cho biết, ông thật sự bất ngờ về điều này vì ngã vờ không phải là sở trường cũng như thói quen của Rooney. Tuy nhiên ông cũng tỏ ra hài lòng với việc học trò của mình đã công khai xin lỗi về hành động không đẹp đó.

Toure không chắc sẽ ở lại Arsenal


Kolo Toure đang nghĩ đến chuyện chia tay Arsenal, sau khi không thường xuyên được vào sân trong đội hình chính thức của đội bóng này. Sự có mặt của Silvestre hồi mùa hè vừa qua cũng là một trong những lý do khiến trung vệ người Bờ Biển Ngà phải cân nhắc tương lai của mình. Hiện nay, đã có lời mời từ Manchester City dành cho anh. Phát biểu về việc có quyết tâm gắn bó với Arsenal hay không, Toure cho biết, mọi người cứ chờ thời gian sẽ trả lời tất cả.

Guardiola muốn Barca phải dẫn đầu

Trước trận đấu với Sporting Lisbon đêm nay, HLV Pep Guardiola của Barcelona muốn các học trò phải thi đấu hết sức mình để giữ được vị trí số 1 trong bảng C. Hiện nay đội bóng xứ Catalan đang được 10 điểm sau 4 trận đấu và hơn Sporting Lisbon đúng 1 điểm. Mặc dù cả hai đội bóng này đã chắc chắn lọt vào vòng knock-out, nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn muốn các cầu thủ đội nhà phải thi đấu quyết tâm và hiên ngang vào vòng sau với tư cách đội đầu bảng. Hơn nữa điều này cũng có lợi cho họ khi thi đấu với đối thủ ở vòng sau.

Strachan đổ lỗi cho hàng thủ

Kết quả tồi tệ của Celtic ở vòng bảng Champions League đã bị "dìm sâu" hơn sau trận đấu với Aalborg đêm qua, sau khi đội bóng này thất bại với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà. Giờ đây đội bóng đến từ Scotland đang xếp cuối bảng E với vẻn vẹn 2 điểm sau 5 vòng đấu. Đây là một kết quả rất bất ngờ trước khi mùa bóng năm nay bắt đầu. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Gordon Strachan đã phát biểu rằng hàng thủ của đội bóng đã chơi quá tệ dẫn đến kết quả nghèo nàn của CLB. Ông cũng thừa nhận rằng cả đội bóng hiện đang rất thất vọng về thành tích ở đấu trường châu Âu năm nay.

AC Milan muốn đổi Pato lấy Ramos


Pato sẽ bị lấy ra làm vật trao đổi?

Ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro rất muốn được sở hữu hậu vệ đang khoác áo Real Madrid, Sergio Ramos, và có thể họ sẽ dùng Pato để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha. Việc đưa Ramos về là một trong những ý tưởng mà ban giám đốc Milan đã dự tính từ lâu. Họ muốn cầu thủ này sẽ là người kế nhiệm vị trí mà đội trưởng Paolo Maldini sắp để lại. Đây là một dịp hiếm có để AC Milan có thể thực hiện được ý định của mình, khi mà Ramos và HLV Bernd Schuster đang không có một mối quan hệ tốt.
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X