Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 2/6)

Thứ Hai 02/06/2008 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Helguera "đá phản" Calderon và Mijatovic; Cesar không hiểu vì sao Mancini bị sa thải; Mourinho bị... nắn gân;... là những thông tin chính trong bản tin tổng hợp chiều nay của chúng tôi. Chúc quý độc giả những giây phút thư giãn thoải mái!

Helguera khuyên Ramon Calderon và Predrag Mijatovic nên ra đi



Helguera co rằng Calderon và Mijatovic không xứng đáng
với Real


Cựu cầu thủ của Real Madrid, Ivan Helguea mới đây đã lên tiếng tuyên bố, đương kim chủ tịch Ramon Calderon và giám đốc thể thao Mijatovic không đủ tài năng để có thể lãnh đạo Real Madrid đến với những thành công trong tương lai. Theo trung vệ người Tây Ban Nha, hai nhân vật này không xứng đáng để lãnh đạo một đội bóng vĩ đại như Real Madrid. Hiện nay, Helguera đang đầu quân cho Valencia, sau khi bị hắt hủi bởi những người nắm quyền ở Bernabeu mùa hè năm ngoái. Có thể đây chính là lí do khiến anh "đá phản" những nhân vật chóp bu ở đội bóng Hoàng Gia TBN như vậy.

Harry Redknapp muốn có Dunne, phủ nhận tin đồn về Crouch

HLV trưởng của CLB Portsmouth đã khẳng định có liên hệ với cầu thủ đang khoác áo Manchester City, Richard Dunne. Năm nay 28 tuổi, Dunne không có một tương lai rõ ràng ở Man City, đặc biệt khi mà nội tình của ban lãnh đạo đội bóng này đang gặp vấn đề. Chính vì vậy, đó là cơ hội để đội chủ sân Fratton Park thực hiện mục đích của mình. Trong khi đó, chiến lược gia người Anh cũng phủ nhận những tin đồn về việc muốn có Peter Crouch trong đội hình. Harry Redknapp cho biết, cho đến thời điểm này, ông chưa từng có liên hệ với bất kỳ một cầu thủ của Liverpool nào. 

Cesar không tin Mancini bị sa thải

Mặc dù đã dẫn dắt Inter Milan đến chiếc cúp vô địch Italia năm thứ 3 liên tiếp, nhưng HLV Roberto Mancini vẫn phải ra đi để nhường vị trí cho người đồng nhiệm đến từ Bồ Đào Nha, Jose Mourinho. Sau khi biết được thông tin chính thức từ ban lãnh đạo của đội bóng, thủ môn Cesar cho biết, anh không hiểu tại sao Mancini lại bị sa thải, dù cho đã mang lại thành công cho CLB. Mancini cũng chính là một nhân vật rất có ảnh hưởng đến sự nghiệp của thủ môn người Brazil, khi ông đưa Cesar về với bóng đá Ý và trở thành một trong những thủ môn hàng đầu ở châu Âu trong thời điểm này.

Eriksson không còn là HLV của Man City nữa



Eriksson không còn là HLV của Man City nữa


Đó là thông báo chính thức của ban lãnh đạo CLB thành phố Manchester. Theo đó, chiến lược gia người Thụy Điển đã trở thành cựu HLV ở sân City of Manchester. Như vậy sau rất nhiều những tin đồn về số phận của Eriksson, người ta cũng đã biết được thông tin chính xác về HLV này. Có vẻ như đây là hệ quả tất yếu của những mâu thuẫn giữa ông và chủ tịch người Thái Lan, Thaksin Shinawatra. Sau khi đến với Man City tháng 7 năm 2007, Eriksson đã dẫn dắt đội bóng này về đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premiership mùa bóng vừa qua. Thành tích đáng kể nhất mà chiến lược gia này làm được, đó là giúp Man City hai lần đánh bại MU trong mùa giải năm nay. Điều mà họ chưa từng thực hiện được kể từ mùa bóng 1969/1970 đến nay. Dưới sự dẫn dắt của Eriksson, Man City cũng được tham dự vòng loại cúp UEFA.

Wigan sẽ có ngôi sao người Ai Cập

Trong mùa giải mới, CLB Wigan sẽ có sự phục vụ của tiền đạo người Ai Cập, Amr Zaki. Cầu thủ này đã trải qua một mùa giải rất thành công trong màu áo CLB Zamalek. Anh đã ghi được 22 bàn thắng trong tổng số 54 lần ra sân. HLV Steve Bruce đã đạt được thỏa thuận về việc mượn tiền đạo này trong mùa bóng sắp tới. Theo đó, đội bóng Ai Cập sẽ nhận được 1,5 triệu bảng và kèm theo điều khoản Wigan có thể ký hợp đồng chính thức với Amr Zaki với số tiền 4 triệu bảng trong tương lai.

Barca muốn nhanh chóng có "bộ ba"

Daniel Alves, Martin Caceres và Aleksandr Hleb là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong danh sách những cầu thủ được đưa vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Barcelona trong mùa chuyển nhượng năm nay. Theo những thông tin ở Tây Ban Nha, CLB xứ Basque sẽ phải chi 32 triệu Euro cho CLB Sevilla nếu muốn có Alves. Trong khi đó, giá của hai cầu thủ còn lại là 15 triệu Euro mỗi người. Trong ba cái tên này, Alves chính là cái tên "khó nhằn" nhất đối với đội bóng chủ sân Nou Camp, khi mà chủ tịch Jose Maria del Nido của Sevilla cho biết, ông chưa sẵn sàng để "siêu hậu vệ" này ra đi.

Gattuso vẫn muốn kết thúc sự nghiệp ở Rangers



Gattuso muốn kết thúc sự nghiệp ở Rangers


Lại một lần nữa Gattuso tuyên bố, anh muốn được thi đấu những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu bóng đá trong màu áo CLB Rangers. Trước đây, tiền vệ người ý đã từng khoác áo đội bóng của đất nước Scotland. Đó là mùa bóng 1997/98, và đã có 40 lần xuất hiện trong màu áo CLB này. Hơn nữa, đó cũng là thời điểm mà anh gặp gỡ vị hôn thê người bản địa, Monica. Có lẽ đó chính là lý do khiến "đấu sĩ" này muốn được cống hiến những gì còn lại cho đội bóng quê hương của người vợ thân yêu.

Mourinho bị... nắn gân

Chưa chính thức dẫn dắt Inter một ngày nào, nhưng Mourinho đã phải nhận những sức ép từ phía một trong số những học trò sắp tới của ông. Đó là tuyên bố của hậu vệ Marco Materazzi. Cầu thủ người Ý cho biết, hoặc anh được đảm bảo một vị trí chính thức trong màu áo đội chủ sân Giuseppe Meazza, hoặc anh sẽ ra đi. Sau khi có một mùa giải không thành công vì chấn thương và phong độ giảm sút, Materazzi không còn là sự lựa chọn số một của Mancini. Đặc biệt khi ông có trong tay những "hảo thủ" như Cordoba, Chivu và Walter Samuel. Hơn nữa, khi Macini ra đi, Mourinho cũng đã có những liên hệ đối với trung vệ đồng hương Ricardo Carvalho. Chính vì vậy, cơ hội để Materazzi đá chính ngày càng nhỏ dần.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X