Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 24/4)

Thứ Sáu 24/04/2009 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Gilardino phủ nhận việc chuyển tới Lyon

Với phong độ chói sáng trong màu áo The Viola, chân sút này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu mà nổi bật nhất trong số đó là Lyon. Ngãy ngày gần đây xuất hiện thông tin cho rằng cựu cầu thủ Milan sẽ chuyển đến chơi cho đội bóng Pháp khi mùa bóng này khép lại. Tuy nhiên, Gilardino nhấn mạnh sẽ không bao giờ có chuyện đó: “Nước Pháp đúng là rất đẹp nhưng tôi chỉ muốn gắn bó tương lai của mình với Florence. Lúc này, tôi đang dành toàn bộ sự tập trung của mình cho CLB bởi đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa bóng”.

Gilardino phủ nhận tin đồn tới Lyon

Laursen sẽ quyết định tương lai vào tuần tới

Trung vệ của Aston Villa, Martin Laursen vừa cho biết anh sẽ quyết định chia tay sân cỏ hay tiếp tục thi đấu trong tuần sau.“Tôi sẽ nói rõ về tương lai của mình trong tuần tới”, Martin Laursen cho biết trên TV2. “Tất nhiên, tôi muốn được tiếp tục chơi bóng và cống hiến công sức của mình cho Aston Villa. Tuy nhiên, tôi cũng không muốn mình trở thành gánh nặng cho đội bóng bởi những chấn thương liên tiếp và không thể hồi phục hoàn toàn. Song chắc chắn một điều, tôi thấy rất hạnh phúc và tự hào về những gì mình đã làm được tại Villa Park”.


Del Piero không phản đối Cassano tới Juventus

Bố sung lực lượng, đó là điều mà Lão phu nhân cần phải làm trong kỳ chuyển nhượng tới để có thể cạnh tranh chức vô địch với Inter Milan. Một trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Olimpico chính là tiền đạo Antonio Cassano của Sampdoria. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây có những thông tin cho rằng Del Piero đang phản đối kế hoạch đó của BLĐ do anh sợ đánh mất vị trí của mình.Tuy nhiên, trả lời trước giới truyền thông đội trưởng của Juve phủ nhận tất cả điều đó: “Tôi muốn khẳng định lại một lần nữa, tôi không ngăn cản Cassano tới Olimpico. CLB chưa bao giờ cho tôi biết về kế hoạch bổ sung lực lượng vì thế tôi cũng chẳng có cơ hội nào để đưa ra ý kiến của mình cả. Tôi muốn sự việc này chấm dứt tại đây”.

Sir Alex biết là Liverpool mạnh hơn Man United

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trước giới truyền thông, HLV của The Kop,, Benitez khẳng định Manchester United đang phải chịu rất nhiều sức ép do đội bóng của ông chơi rất tốt trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, Rafael Benítez còn nhấn mạnh Alex Ferguson lo sợ vì nhận thấy Liverpool đang chơi tốt hơn rất nhiều so với M.U: “Tôi tin rằng ông ấy cũng nhận thấy chúng tôi mới là đội bóng chơi tốt hơn. Ferguson lo lắng vì Liverpool đang ở rất gần, chắc chắn nó sẽ rất khó chịu bởi ông ấy ít khi phải chịu cái cảm giác này trong nhiều năm nay”.

Milan cần Adebayor

Tuyển thủ Italia, Gianluca Zambrotta cho rằng AC Milan sẽ có được thành công trong mùa giải tới nếu đưa được tiền đạo Emmanuel Adebayor về San Siro. “Tôi nghĩ Milan nên bổ sung thêm một cầu thủ tấn công”, cựu cầu thủ Barcelona phát biểu trên Sky. “Chúng tôi đang có 3 tiền đạo rất xuất sắc Marco Borriello, Pato và Filippo Inzaghi tuy nhiên, Adebayor là một chân sút tuyệt vời, là mẫu cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu. Milan đã thi đấu không tốt trong mùa giải này nhưng điều đó sẽ giúp chúng tôi rút ra được rất nhiều kinh nghiệm quý báu”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X