Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 24/2)

Thứ Ba 24/02/2009 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Barcelona sẽ chơi tấn công trước Lyon

HLV Barcelona, Pep Guardiola vừa cho biết đội bóng của ông vẫn sẽ chơi tấn công trong chuyến làm khách trước Lyon tại Champions League .“Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình tại Pháp”, HLV Pep Guardiola nói trên Sport. “Dù phải làm khách, nhưng Barca vẫn sẽ thi đấu đúng với phong cách của mình đó là tấn công, tấn công và tấn công. Chúng tôi sẽ giành kết quả tốt nhất trong trận đấu này”.

Guardiola sẽ chỉ đạo các học trò của mình chơi tấn công

Anichebe bị gãy chân

Trong trận hòa 0-0 giữa Everton và Newcastle, Anichebe đã lĩnh trọn cú đạp thô bạo bằng cả 2 chân của Nolan. Dù cho Nolan phải trả giá cho hành động của mình bằng chiếc thẻ đỏ trực tiếp nhưng hậu quả Anichebe đang phải hứng chịu là rất nặng nề. Chưa thể biết chính xác tình hình chấn thương của chân sút người Nigeria bởi các bác sĩ chưa tiến hành chụp X-quang nhưng theo như Anichebe lo ngại, rất có thể chân của anh đã bị gãy: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy đau đớn như thế này dù cho hiện nay, vết đau đã đỡ hơn rất nhiều so với lúc xảy ra va chạm. Có lẽ tôi vẫn còn may mắn sau khi nhận cú đạp khủng khiếp của Nolan. Hy vọng chấn thương này không quá nặng”.

Newcastle theo đuổi Suazo

Theo những nguồn tin mới nhất, tiền đạo David Suazo hiện là mục tiêu săn đuổi của Newcastle United.Chân sút 29 tuổi này thi đấu khá thành công tại Bwin Liga (giải VĐQG Bồ Đào Nha) và thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ Newcastle. Hàng công của Magpies hiện đang bị thiếu hụt khi Michael Owen và cựu tiền đạo Inter Obafemi Martins liên tục dính chấn thương.

Lyon chiêu mộ Felipe Melo

Theo những thông tin mới nhất, nhà vô địch Pháp Lyon đang lên kế hoạch mua về tiền vệ Felipe Melo của Fiorentina. Melo gia nhập Fiorentina từ Almeria với mức phí chuyển nhượng 8 triệu euro hồi đầu mùa giải, và tuyển thủ Brazil đã nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột của đội bóng. Phong độ ấn tượng của Melo đã khiến anh được HLV Dunga triệu tập vào ĐTQG Brazil trận gặp Italia.

Taddei muốn được thi đấu cho ĐT Italia

Tiền vệ đang chơi cho AS Roma, Rodrigo Taddei vừa cho biết anh sẵn sàng khoác áo Azzurri nếu như được HLV Marcello Lippi gọi lên tuyển.Cầu thủ 28 tuổi này là người Brazil nhưng anh đã được cấp hộ chiếu Italia và đủ điều kiện để thi đấu cho đội bóng áo Thiên Thanh (chưa từng được gọi vào ĐT Brazil). Mới đây, tiền vệ Roma cho biết anh sẽ rất vui nếu được Marcello Lippi để ý đến. “Nếu như Lippi gọi, tôi sẽ lập tức đồng ý mà cần thời gian để suy nghĩ”, Rodrigo Taddei phát biểu trên Globesporte. “Tôi đang rất hạnh phúc tại đây và luôn muốn được ra thi đấu trong màu áo Azzurri”.

Bouma đã có thể thi đấu trở lại

Sau hơn nửa năm phải vật lộn với chấn thương, nay Wilfred Bouma đã hoàn toàn hồi phục và theo dự kiến, hậu vệ trái này sẽ chơi một số trận cho đội hình 2 của Aston Villa trước khi trở lại đội hình chính để tiếp tục cùng các đồng đội đi tiếp chặng đường mùa này.

Middlesbrough mất Digard 3 tháng

Theo bộ phận y tế của Middlesbrough, với chấn thương vừa gặp phải trong trận hòa không bàn thắng với Wigan Athletic, tiền vệ Didier Digard sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng.Trên website chính thức của đội bóng chủ sân Riverside, các bác sĩ đã xác nhận thông tin trên: “Didier Digard sẽ mất đến 3 tháng để điều trị chấn thương dây chằng vừa gặp phải trong trận đấu cuối tuần qua. Trong thời gian tới, các chuyên gia y tế sẽ tiến hành phẫu thuật cho cầu thủ này”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X