Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 24/11)

Thứ Hai 24/11/2008 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Higuain nghỉ thi đấu 2 tuần

Higuain (nằm) sẽ phải nghỉ 2 tuần

Gonzalo Higuain là bệnh binh mới nhất của Real Madrid, anh dính chấn thương gót chân trong trận thắng 1-0 trước Recreativo Huelva hôm thứ Bẩy.Chân sút hàng đầu của đội bóng Hoàng gia với 9 bàn thắng ở mùa giải này sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ 2 tuần vì chấn thương hôm thứ Bẩy. Chắc chắn cầu thủ người Argentina này sẽ không thể tham dự trận cầu với BATE Borisov tuần này trong khuôn khổ Champions League.Sau chiến thắng tại La Liga, HLV Bernd Schuster nói: “Tin xấu là chúng tôi sẽ mất Higuain vì chấn thương gót chân. Tôi hi vọng rằng anh ta sẽ quay lại thi đấu sớm vì chúng tôi không thể tiếp tục chịu cảnh chấn thương làm ảnh hưởng đến thành tích. Chấn thương đã làm hại chúng tôi rất nhiều và đội bóng không thể hoàn thành trọn vẹn các mục tiêu. Không thể hiểu nổi tại sao chúng tôi đều dính chấn thương trong từng trận đấu. Chưa bao giờ tháng Mười một lại đắng như thế này”.

Pires tôn trọng Manchester United

Cựu cầu thủ của Arsenal Robert Pires khẳng định rằng anh rất tôn trọng đối thủ Manchester United, đội bóng sẽ tái ngộ với Villarreal vào đêm mai. Anh cho biết: “M.U là một đội bóng lớn và luôn gây cho anh sự phấn khích tột độ mỗi khi giáp mặt. Giữa tôi và họ không có sự hận thù mà chỉ có sự tôn trọng. Những gì họ đạt được ở mùa bóng trước quả là đáng ngả mũ. Họ vĩ đại hơn Arsenal, Liverpool và Chelsea. Nhưng tôi rất muốn Tầu ngầm vàng sẽ chiến thắng M.U trong trận đấu đêm mai. Hạ gục một nhà vô địch đem lại những cảm xúc rất tuyệt vời”.

Malouda ủng hộ Gallas

Tiền vệ Malouda vừa lên tiếng ủng hộ William Gallas, hậu vệ CLB Arsenal mới đây đã bị HLV Arsene Wenger tước băng đội trưởng. Phát biểu trên tờ The Times trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đồng hương của hậu vệ CLB Arsenal cho biết: “Tôi ủng hộ Gallas vì cầu thủ này là bạn của tôi. Mặc dù Gallas phải chịu trách nhiệm về những phát biểu của mình, nhưng tôi hy vọng anh ấy vẫn sẽ ở lại Emirates. Gallas là một cầu thủ giỏi, những gì anh ấy đã làm được ở Premier League trong thời gian qua là rất đáng được ghi nhận. Tôi nghĩ thật không công bằng nếu phủ nhận tất cả mọi đóng góp của Gallas cho giải Ngoại hạng Anh chỉ vì một câu nói của cậu ấy”.

Berbatov không ra sân Villarreal

Dimitar Berbatov vẫn chưa thể trở lại

Manchester United sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Dimitar Berbatov trong trận đấu đêm mai trước Villarreal tại khuôn khổ Champions League do chấn thương. Khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn.Đương kim vô địch châu Âu sẽ đến Tây Ban Nha để gặp Villarreal. Một trận hòa là đủ để cả hai đội vào vòng đấu loại trực tiếp nhưng dường như HLV Alex Ferguson lại muốn chiến thắng để làm nóng lại hàng công M.U đang trở nên trì trệ. Berbatov bị chấn thương dây chằng trong trận giao hữu giữa tuần trước của ĐT Bulgaria, nhưng Carlos Tevez là sự thay thế hoàn hảo.


Bruce muốn Wigan chiến thắng liên tiếp

HLV Wigan Stve Bruce tin rằng tầu này sẽ là một khoảng thời gian khắc nghiệt đối với đội bóng. Wigan chỉ có được 5 điểm trong 6 trận đá trên sân nhà nhưng Bruce vẫn tự tin nói: “Thật là khó để các đội ở nửa dưới bảng xếp hạng có thể thắng liên tiếp. Điều này là vượt quá khả năng của tôi. Vị trí của đội bóng mùa giải trước quả là tệ hại. Và vì thế chúng tôi phải cải thiện. Nếu bạn có được 38 điểm sau 38 trận, điều đó vẫn là bình thường. Tuy nhiên chúng tôi muốn có 40 điểm ở mùa giải này để đảm bảo chắc suất trụ hạng.

Trận đấu với Torino thật kì lạ

Hậu vệ huyền thoại Maldini của AC Milan đã tỏ ra rất tiếc nuối với kết quả hòa 2-2 ngay trên sân khách trong trận đấu với Torino diễn ra rạng sáng nay . Thất vọng sau trận hòa hậu vệ Maldini thừa nhận: “Đây là một trận đấu kỳ lạ chúng tôi không dùng những pha đan bóng quen thuộc mà sử dụng quá nhiều đường chuyền dài. Thật đáng tiếc khi chỉ có được một điểm trong trận đấu được chơi trên sân nhà và đã dẫn trước 2-1. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, hi vọng AC Milan sẽ sớm bắt kịp Inter ở các vòng đấu tới. Dù sao tôi vẫn hài lòng với vị trí hiện tại của đội nhà.”

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X