Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 23/9)

Thứ Ba 23/09/2008 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tống hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Carvalho phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Carvalho sẽ phải nghỉ 1 tháng

Ricardo Carvalho sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng bởi chấn thương đầu gối anh gặp phải trong trận đấu với Manchester United hôm Chủ nhật (21/09). Cầu thủ 30 tuổi này đã phải rời sân ngay từ phút thứ 10 của trận đấu. Theo các bác sỹ của CLB, tuyển thủ người Bồ Đào Nha này sẽ phải rời xa sân cỏ 4 tuần. Trong khi đó, một đồng đội khác là Deco cũng bị đau lúc khởi động trước trận tiếp đội khách M.U và cựu tiền vệ của Barcelona này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng nửa tháng.


Mineiro gia nhập Chelsea


Tiền vệ Carlos Mineiro đã chính thức gia nhập CLB Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, chi tiết về bản hợp đồng vừa được các bên ký kết hiện vẫn chưa được tiết lộ. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Luiz Felipe Scolari của The Blues đã xác nhận thông tin này. “Mineiro là cầu thủ mà chúng tôi đang cần, vì khi Michael Essien phải nghỉ thi đấu 6 tháng, Chelsea chỉ còn duy nhất John Obi Mikel có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Mineiro sẽ không ra sân trong tuần này, nhưng có thể cậu ấy sẽ được tôi sử dụng sau 10 ngày nữa. Rõ ràng Chelsea đã có được sự bổ sung cần thiết, dù Mineiro cần có thêm thời gian để hoà nhập với đội bóng mới”.

Totti chưa lấy lại được phong độ sau chấn thương

Trong chiến thắng 3-0 trước Reggina ở loạt trận cuối tuần qua, tuyển thủ quốc tế người Italia này chỉ được đưa vào sân thay người ở hiệp 2. Tuy nhiên, thủ quân của Roma dường như chưa có được 100% thể lực. Chính điều này đã khiến chiến lược gia Spalletti rất sốt ruột: “Totti vẫn chưa lấy lại được phong độ cũng như sự dẻo dai sau chấn thương. Nếu không thể giữ tỉnh táo đến phút thi đấu cuối cùng, cậu ấy sẽ khó tránh khỏi những pha vào bóng ác ý của cầu thủ đối phương”.

Rooney ca ngợi hàng công của MU

Tiền đạo Wayne Rooney cho hay CLB Manchester United sẽ chinh phục được mọi danh hiệu trong mùa giải này bởi họ đang nắm trong tay hàng công rất mạnh. Với việc có được chữ ký của chân sút người Bulgaria, Dimitar Berbatov, BLĐ “Quỷ đỏ” đã tỏ rõ khát vọng bảo vệ chức vô địch Premier League và Champions League mà M.U giành được mùa giải 07/08. Wayne Rooney tin rằng hàng tiền đạo mà HLV Alex Ferguson đang nắm trong tay sẽ lập được thành tích mà thế hệ đàn anh gồm Andy Cole, Dwight Yorke, Ole Gunnar Solksjaer, Teddy Sheringham đã làm được mùa giải 1998/99.

Guti gia nhập đội ngũ “thương binh” ở Real

Sau Fernando Gago và Wesley Sneijder, lại có thêm một tiền vệ của Real Madrid cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ. Cụ thể, trong trận Real Madrid đánh bại đội chủ nhà Racing Santander với tỷ số 2-0 ở vòng 3 La Liga diễn ra rạng sáng nay (22/9), tiền vệ Guti phải rời sân để nhường chỗ cho Rafael van der Vaart đúng vào phút cuối cùng của hiệp một. Theo đánh giá ban đầu thì đội phó của Real gặp vấn đề ở bắp chân phải, cầu thủ này sẽ được tiến hành kiểm tra y tế ngay trong ngày hôm nay để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Trezeguet nghỉ 5 tháng

Tin xấu đến với ban lãnh đạo của Juventus khi họ nhận được thông báo của các nhân viên y tế về chấn thương của David Trezeguet. Theo đó, tiền đạo người Pháp sẽ phải nghỉ ít nhất 5 tháng để điều trị chấn thương đầu gối bị tái phát trong một buổi tập cuối tuần qua. Cùng với chấn thương của Trezegol, Bianconeri cũng không có được sự phục vụ của thủ môn số 1 Buffon do dính chấn thương háng trong chiến thắng 1-0 trước Cagliari cuối tuần qua. May cho Lão bà là "Người nhện" chỉ phải nghỉ 1 tuần và có thể trở lại vào giữa tuần sau.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X