Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 23/4)

Thứ Năm 23/04/2009 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin bắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Quagliarella sắp sang Juventus

Quagliarella nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Juve

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Tuttosport, Quagliarella cùng đại diện của anh là Vittorio đã tới Milan vào hôm thứ Hai vừa qua để ăn trưa với GĐTT Alessio Secco và tuyển trạch viên Renzo Castagnini của Juventus. Bốn người này đó còn tới khách sạn Principe di Savoia để tiếp tục đàm phán và một bản thỏa thuận cá nhân về cơ bản đã được các bên thống nhất. Được biết, cựu tiền đạo CLB Sampdoria đã sẵn sàng ký hợp đồng có hạn 4 năm với đội bóng thành Turin, theo đó anh sẽ được nhận mức lương 2 triệu euro/mùa. Đây quả là tin không vui dành cho HLV Jose Mourinho của Inter Milan, bởi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng muốn đưa Quagliarella về San Siro sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Cesar muốn giành Champions League với Inter


Với khoảng cách 10 điểm sao với 2 đội xếp sau là Milan và Juventus, Cesar cùng các đồng đội tại Nerazzurri coi như đã “bỏ túi” danh hiệu Scudetto thứ 4 liên tiếp trong 4 mùa bóng gần đây. Giờ đây, anh muốn đi vào lịch sử của đội bóng Italia với việc dành chiếc cúp bạc Champions League: “Tôi muốn được trở thành một phần lịch sử với tư cách là một trong những cầu thủ thành công nhất của CLB. Để làm được điều này, chúng tôi phải chơi tốt tại châu Âu và giành danh hiệu Champions League. Đây cũng chính là mục đích của tôi trong thời gian với và hy vọng sẽ sớm làm được điều đó. Inter là một đội bóng tuyệt vời, đây là nơi tôi phát huy được hết khả năng của mình và trở thành một người hoàn toàn khác”.

Roy Keane sắp dẫn dắt Ipswich

Sau khi sa thải Jim Magilton, đội chủ sân Portman vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một vị thuyền trưởng mới. Với tham vọng đưa đội bóng lên chơi tại Premier League, Chủ tịch David Sheepshanks đang lên kế hoạch để đưa Roy Keane- người từng đưa Sunderland thăng hạng cách đây 2 mùa bóng, ngồi vào chiếc ghế nóng tại Tractor Boys. Theo như thông tin mới đây được tiết lộ từ sân Portman, hợp đồng 2 bên sẽ được ký kết trong vòng 24h tới.

Robinho sẽ ở lại

Những ngày gần đây giới truyền thông đồng loạt đưa tin tiểu Pele đang tính đường rời Citizens do không tìm được phong phong độ của chính mình và có những mâu thuẫn với HLV Mark Hughes. Tuy nhiên, mới đây ngôi sao này phủ nhận tất cả những thông tin đó: “Tôi chưa bao giờ hối hận vì đã tới đây. Đây chỉ là mùa giải đầu tiên của tôi tại Man City và tôi tin mình sẽ chơi tốt hơn trong những mùa bóng sắp tới. Tất nhiên tôi đã đặt ra rất nhiều kỳ vọng rất nhiều trước khi tới đây, nhưng một điều chắc chắn tôi sẽ gắn bó tương lai lâu dài tại đây. Quan hệ của tôi với HLV vẫn rất tốt, Mark Hughes là một chiến lược gia tuyệt vời ông ấy mang lại sự tự tin rất lớn cho các cầu thủ. Tôi tin mình sẽ có được thành công tại City of Manchester”.

Tôi không muốn quay lại với bóng đá

Trung vệ người Bồ Đào Nha, Pepe tỏ ra rất hối hận với hành vi phi thể thao của mình và đang nghĩ đến chuyện giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.Quá hối hận về hành động của mình, trung vệ Real đang nghĩ đến chuyện chia tay với bóng đá: “Đây là những ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi không muốn quay trở lại với bóng đá nữa. Thực sự là tôi không còn nhận ra bản thân mình nữa, tôi đã bị điên, đó không phải là Pepe. Tôi thấy rất hối hận vì hành động của mình, có lẽ tôi sẽ tìm cho mình một hướng đi khác sau sự việc này”.

Malouda không muốn rời Chelsea

Tiền vệ người Pháp, Florent Malouda vừa lên tiếng khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Chelsea và muốn gắn bó tương lai tại đây. “Hiện đang có rất nhiều người nói về tương lai của tôi. Nhưng tôi muốn khẳng định một điều rằng tôi đang rất hạnh phúc tại Stamford Bridge và muốn ở lại đây trong một quãng thời gian rất dài. Tôi tin mình sẽ gặt hái được nhiều thành công cùng với The Blues trong tương lai”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X