Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 23/4)

Thứ Tư 23/04/2008 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vidic và Brown hoàn toàn khỏe mạnh trước trận gặp Barca, Valencia "ngắm" Benitez và Eriksson cho chiếc ghế HLV của CLB, Collina hồi tưởng lại trận chung kết Champions League 1999,... là những thông tin chính mà chúng tôi muốn gửi đến quý độc giả trong buổi chiều ngày hôm nay.



Brown cùng với Vidic đã hoàn toàn bình phục chấn thương


Vidic và Brown sẵn sàng ngăn bước tiến của Barca

Sau khi gặp một số chấn thương nhẹ, hai hậu vệ của "Quỷ đỏ" đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận đấu đêm nay, khi đội nhà có chuyến làm khách ở Nou Camp trong khuôn khổ bán kết Champions League. Brown và Vidic đã cùng các đồng đội hoàn thành tất cả những bài tập trong buổi sáng nay, và rất sung sức để có thể góp phần giúp Manchester United giữ sạch lưới trong trận đấu với Barcelona đêm nay.

Bramble "qua cần rút ván"

Cựu hậu vệ của Newcastle, Titus Bramble đã có những phát biểu gây tức tối đối với các CĐV của sân St James' Park. Anh này cho biết, quyết định chia tay "chích chòe" chính là một trong những quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của mình. Không chỉ có thế, cầu thủ đã từng chơi cho Ipswich Town cũng cho biết, Newcastle không tốt đẹp như nhiều người vẫn nghĩ, và theo anh kể cả 50 năm nữa đội bóng này cũng không bao giờ có được chức vô địch cho mình. Hiện nay Bramble đang thi đấu cho Wigan theo hình thức chuyển nhượng tự do hồi mùa hè năm ngoái.

De La Red sẵn sàng trở lại Real

Ruben De la Red cho biết, anh đã sẵn sàng quay trở lại Real Madrid bất kỳ lúc nào để chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo đội bóng Hoàng gia. Hiện nay De la Red đang trong bản hợp đồng cho mượn giữa Real và Getafe. Chính HLV Bernd Schuster đã xác nhận nhiều khả năng ông sẽ gọi cầu thủ này về trong mùa giải mới, và tiền vệ 22 tuổi cũng khẳng định anh đã đủ kinh nghiệm để có thể tham gia vào đoàn quân "kền kền trắng".



Benitez sẽ chia tay Liverpool?


Benitez và Eriksson là mục tiêu của Valencia

Theo như tin đã đã đưa của The Sun buổi sáng nay, hai HLV đang làm việc tại xứ sở sương mù là Rafael Benitez và Sven Goran Eriksson đang là hai đối tượng được đưa vào "tầm ngắm" của ban lãnh đạo CLB Tây Ban Nha, Valencia. Đội bóng này mới sa thải HLV Koeman và rất muốn đưa Los Che trở lại với top đội mạnh ở La Liga trong mùa giải mới. Tất nhiên, điều đó phụ thuộc vào tên tuổi của những HLV hàng đầu châu Âu hiện nay. Họ rất muốn hoặc là cựu HLV Benitez sẽ trở lại với đội bóng, hoặc chiến lược gia người Thụy Điển sẽ là người dẫn dắt mới.

Kaka muốn hai món quà sinh nhật muộn

Hôm qua là ngày sinh nhật của tiền vệ người Brazil, Ricardo Kaka. và anh rất muốn nhận được 2 món quà đặc biệt trong trận với Inter vào ngày 4/5 tới ở Serie A. Kaka sẽ rất vui nếu anh và các đồng đội giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố, và được đeo trên tay chiếc băng đội trưởng của Rossoneri trong trận đấu đó. AC Milan đã thất bại trong 3 trận "Derby Milan" gần đây nhất, bao gồm cả trận thua 1-2 hồi tháng 12 vừa qua.

Walcott thất vọng về mùa giải trắng tay

Tiền đạo người Anh, Theo Walcott đã thừa nhận, anh rất thất vọng với những gì diễn ra ở mùa giải năm nay đối với Arsneal, đặc biệt là đối với những gì anh ước muốn trước khi mùa bóng bắt đầu. Sau khi không được trọng dụng ở đầu mùa giải, Walcott đã thể hiện được những phẩm chất rất ấn tượng trong những lần hiếm hoi được ra sân từ băng ghế dự bị. Trong mùa bóng năm nay, anh ghi được 5 bàn thắng và không ít lần tạo điều kiện cho các đồng đội lập công. Nhiều khả năng, Walcott chính là một trong những nhân tố chủ lực của đội bóng thành London trong mùa bóng mới.



Đối với Collina, trận CK Champions League 1999 là một trong những sự kiện ông
 không thể quên trong suốt quãng đời cầm còi của mình


Collina: 'Kỷ niệm trong trận chung kết Champions League 1999 là điều không thể quên'

Không ai nghi ngờ về tài năng và tư cách của cựu trong tài số 1 hành tinh, Pierluigi Collina. Với tài năng và hiệu quả trên sân cỏ của mình, ông thường được FIFA ưu tiên bắt chính những trận đấu có tính chất quan trọng, như trận chung kết World Cup năm 2002, khi mà Ronaldo đã đem về chiến thắng thứ 5 ở đấu trường lớn nhất hành tinh cho Selecao. Tuy nhiên, theo vị trọng tài nổi tiếng này, kỷ niệm không thể quên đối với ông là trận chung kết Champions League năm 1999. Khi các cầu thủ MU đã có một cuộc lội ngược dòng hy hữu trong lịch sử bóng đá thế giới, với 2 bàn thắng của Solskjaer và Sheringham.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)  

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X