Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 23/10)

Thứ Năm 23/10/2008 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Guiza phủ nhận những liên hệ với Man City, Petrov nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng,  Arsenal nhắm đến Defour, Lampard đánh giá cao Arsenal... là những thông tin chính bongda24h xin gởi tới quý độc giả chiều nay.  

Guiza phủ nhận những liên hệ với Man City
 
Chân sút đang khoác áo Fenerbahce, Daniel Guiza đã phủ nhận những tin đồn cho rằng Manchester City đang lên kế hoạch đưa anh về sân City of Manchester vào tháng 1 năm sau.Trong cuộc phỏng vấn sau trận Fenerbahce thua Arsenal 2-5 tại Champions League, Guiza cho biết: “Không có cơ sở nào để nói rằng tôi đã có những liên hệ với Man City vì đơn giản, tôi đang rất hạnh phúc tại Fenerbahce. Trong thời gian này, Felix Moneo không còn là đại diện của tôi nữa, do vậy ông ấy hoàn toàn không có quyền thay mặt tôi để thương lượng với bất kỳ CLB nào”.


Guiza không có ý định đến Man City

Petrov nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng


Manchester City vừa khẳng định cầu thủ chạy cánh người Bulgaria Martin Petrov sẽ phải vắng mặt ít nhất trong 3 tháng tới do chấn thương đầu gối.Tiền vệ 29 tuổi này đã gặp vấn đề với đầu gối tại các trận đấu trở về nghĩa vụ tại ĐTQG và không thể góp mặt trong thất bại 2-3 của Man City trước Liverpool hồi đầu tháng này.Đây là chấn thương đầu gối nghiêm trọng đầu tiên trong sự nghiệp của Petrov và HLV Man City Mark Hughes nhấn mạnh chấn thương mới này không phải tái phát của những chấn thương trước đó.

Arsenal nhắm đến Defour

Arsenal hiện theo đuổi tiền vệ người Bỉ Steven Defour khi HLV Arsene Wenger muốn tăng cường lực lượng trong tháng Giêng tới.The Gunners sẽ phải đối mặt với nhà ĐKVĐ Pháp Lyon trong cuộc đua giành sự phục vụ của đội trưởng Standard Liege, người gây ấn tượng tại các trận đấu tại vòng sơ loại Champions League và UEFA Cup mùa này.Tiền vệ 20 tuổi này đã lọt vào trong tầm ngắm của Wenger khi theo dõi anh thi đấu trong hai trận đấu với Liverpool và Everton.
 

Defour đang được Arsenal quan tâm

Chiellini tự hào với chiến thắng


Trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus vừa lên tiếng ca ngợi chiến thắng của Bà đầm già thành Turin trước Real Madrid và khẳng định CLB đang tìm lại được sức mạnh vốn có của mình. Trước giờ bóng lăn báo chí xứ sở mì ống đã bóng gió về khả năng “Thợ hàn” Ranieri sẽ bị buộc phải từ chức nếu Juventus không tìm được trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này. Chính vì vậy Giorgio Chillini khẳng định chiến thắng đêm qua là vô cùng quan trọng: “Việc đánh bại một CLB lớn như Real Madrid vào thời điểm này đã giải quyết rất nhiều vấn đề cho Juventus. Toàn đội đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng tồi tệ, song chúng tôi đã để tất cả lại phía sau và mở ra một gian đoạn mới bằng chiến thắng này. Áp lực buộc phải thắng rất lớn khiến những phút đầu tiên của trận đấu chúng tôi không thể thi đấu thanh thoát được, rất may là với bản lĩnh của một đội bóng lớn Juventus đã biết cách vượt qua để có kết quả tuyệt vời này.”

Lampard đánh giá cao Arsenal

Tiền vệ Frank Lampard đánh giá khá cao Arsenal, đội bóng đang kém Chelsea 4 điểm trên BXH Premier League 08/09 sau 8 vòng đấu.Phát biểu trên tờ The Sun trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, “người không phổi” cho biết: “Thật ngớ ngẩn nếu loại Arsenal ra khỏi cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Dù Arsenal đang xếp dưới chúng tôi trên BXH, nhưng bạn không thể phủ nhận The Gunnes là một đội bóng rất có chất lượng. Mùa giải năm nay vẫn còn nhiều giai đoạn quyết định ở phía trước. Theo tôi, đội nào chiếm ưu thế trong những giai đoạn này cũng như đánh bại được các đối thủ lớn sẽ có nhiều cơ hội đăng quang ở Premier League”.

Lampard cho rằng Arsenal là đội bóng có chất lượng 

Trận đấu với Chelsea sẽ nói lên tất cả

Trong khi đấu trường châu Âu, chiếc cúp danh giá Champions League là ước mơ, nỗi ám ảnh và là khát khao lớn nhất của Chelsea thì CĐV Liverpool lại đang mong ngóng đội nhà giành chức vô địch Premier League sau 19 năm ròng chờ đợi. Chính vì vậy việc ngay trước trận đấu với Aletico Madrid chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn nghĩ về Premier League là điều dễ hiểu, phát biểu trước báo giới HLV này cho biết: “Premier League là một cuộc đua đường trường và chúng tôi đã đủ bản lĩnh để có thể vô địch giải đấu này, cuộc đối đầu với Chelsea ngay trên sân nhà của họ vào cuối tuần (25/10) sẽ chứng minh điều đó.”

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X