Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 22/5)

Thứ Năm 22/05/2008 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Eto'o muốn đến Inter, Nasri chưa hề ký hợp đồng với Arsnela, Vợ Avram Grant bênh chồng,... là những tin chính trong bản tin tổng hợp của Bongda24h.vn chiều nay. Chúc quý độc giả những giờ phút thoải mái và hạnh phúc!

Eto'o muốn đến Inter

Etoo muốn chơi bóng ở Italia


Theo những thông tin trên tờ La Repubblica, tiền đạo người Cameroon, Samuel Eto'o cho biết, anh đã từ chối lời đề nghị của CLB Tottenham Hotspur và nói rằng, đội bóng mà anh muốn đến nếu chia tay Barca là Inter Milan chứ không phải bất kỳ một đội bóng nào khác. Tuyên bố này của Eto'o đã chấm dứt những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng chủ sân White Hart Lane. Họ đã rất vất vả để có thể có được chữ ký của anh, nhưng có thể nói tất cả đã thành... công dã tràng.



Mendes nóng lòng được đá cúp UEFA

Sau khi giành được chiếc cúp FA, các cầu thủ Portsmouth sẽ có quyền được tham dự cúp UEFA ở mùa giải sắp tới. Mặc dù mới kết thúc mùa bóng rất vất vả, nhưng các cầu thủ chủ sân Fratton Park, đặc biệt là Pedro Mendes đã rất háo hức muốn được tham gia ở đấu trường cấp châu lục ngay lập tức. Mendens cho biết, anh và các đồng đội đã rất sốt ruột và muốn được thi đấu ở cúp UEFA càng sớm càng tốt. CLB đã có một mùa bóng thành công và sẽ cố gắng mang về những thành hơn nữa trong mùa bóng mới.

Tìn đồn thất thiệt về vụ Nasri chuyển đến đá cho Arsenal

Trong những ngày qua, một số tờ báo đã đăng tải thông tin về việc tiền vệ của Olympique Marseille, Samir Nasri đã đồng ý gia nhập CLB Arsenal và đã hoàn thành cuộc kiểm tra sức khỏe vào hôm qua. Nhưng thật ra đây chỉ là thông tin thất thiệt. Nasri vẫn đang là cầu thủ của đội bóng nước Pháp và chưa hề ký bất kỳ một bản hợp đồng nào với đội chủ sân Emirates. Đại diện của cầu thủ này cho biết, đúng là Arsenal đã đưa ra lời đề nghị với Nasri, nhưng anh còn nhận được vài lời đề nghị khác cũng hấp dẫn không kém. Chính vì thế, Nasri không cần phải vội vàng ký kết hợp đồng với đội bóng của HLV Wenger.

Juve tiếp cận "hàng" của Arsenal



Mặc dù không thường xuyên được ra sân trong mùa giải vừa qua, nhưng Senderos
 vẫn muốn ở lại Arsenal


Theo những thông tin mới nhất từ Italia, ban lãnh đạo CLB Juventus đang chuẩn bị kế hoạch để tiếp cận với trung vệ Senderos của Arsenal. Dự kiến "Bà đầm già" sẽ chi khoảng 5 triệu bảng trong những nỗ lực có được sự phục vụ của cầu thủ người Thụy Sỹ này. Mặc dù HLV Wenger vẫn một mực khẳng định rằng Senderos sẽ là nhân tố quan trọng của Arsenal trong mùa bóng mới, nhưng đã rất lâu rồi cầu thủ này không được ra sân. Dù sao Senderos cũng cho biết anh vẫn muốn khoác áo CLB thành London trong mùa bóng mới.

Sylvinho muốn ở lại Barca

Hiện tại, ban lãnh đạo CLB xứ Catalan đã thảo xong một bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm nữa với hậu vệ người Brazil, Sylvinho. Mặc dù năm nay đã 34 tuổi, nhưng cầu thủ nhỏ con này vẫn để lại những ấn tượng rất tốt đẹp với những nhân vật có thẩm quyền ở Nou Camp. Và tin vui cho anh đã đến khi họ quyết định gia hạn hợp đồng với anh. Theo đó, Sylvinho sẽ là cầu thủ của Barca trong vòng 12 tháng nữa. Phát biểu về việc này, Sylvinho cũng cho biết, đây là một tin tốt lành vì bản thân anh cũng rất muốn được tiếp tục chơi cho Barca.

Vợ Avram Grant chỉ trích báo chí Anh

Sau khi thất bại trước MU trong trận chung kết Champions Leauge đêm qua, Avram Grant đang phải chịu rất nhiều áp lực từ phía ban lãnh đạo CLB Chelsea. Và theo như báo chí Anh, mặc dù chưa có những thông báo chính thức, nhưng khả chiến lược gia này phải ra đi trong thời gian tới là rất lớn. Để bảo vệ chồng mình, vợ của Avram Grant, bà Tsofit Grant đã lên tiếng chỉ trích báo chí Anh. Theo bà, những tờ báo nói xấu chồng bà là những người khát máu, thô bỉ và man rợ.

Valencia đã có HLV mới



Emery - HLV mới của Los Che


Người dẫn dắt Almeria trong mùa giải vừa qua, Unai Emery đã đồng ý trở thành tân HLV trưởng của Valencia, đội bóng đã sa thải Ronald Koeman hồi tháng tư vừa rồi. Sau khi có một mùa bóng khá thành công với đội bóng nhỏ bé Almeria, Emery đã được mời đến dẫn dắt Los Che. Dự kiến, bản hợp đồng sẽ được hai bên ký kết trong vài ngày tới. Mặc dù rất buồn khi phải chia tay chiến lược gia này, những những người yêu mến đội bóng Almeria vẫn cầu cho ông những điều tốt đẹp nhất ở chân trời mới.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X