Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 22/12)

Thứ Hai 22/12/2008 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Donati muốn trở về khoác áo AC Milan
 
 
Thi đấu không thực sự thành công trong màu áo CLB Celtic, tiền vệ người Italia Massimo Donati đang muốn trở lại quê nhà để đầu quân cho AC Milan.Phát biểu trên The Sunday Post trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính Massimo Donati đã xác nhận thông tin này: “Mọi chuyện phụ thuộc vào quyết định của BLĐ Celtic, nhưng nếu nhận được lời đề nghị từ AC Milan, chắc chắn tôi sẽ không từ chối. Sự thực là tôi vẫn chưa nói chuyện trực tiếp với BLĐ Milan. Mặc dù vậy, tôi biết là họ đã liên hệ với đại diện của tôi. AC Milan là một CLB vĩ đại, vì thế tôi rất muốn được khoác áo đội bóng này”.

 
Arsenal vẫn có thể vô địch Premier League 

Wenger vẫn tin vào khả năng vô địch của Arsenal

Phát biểu sau khi Arsenal để Liverpool cầm chân với tỷ số 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 18 Premier League 08/09 diễn ra vào tối qua (21/12), nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa bị loại khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay. Chức vô địch sẽ chỉ được xác định vào tháng Năm, vì thế vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì vào thời điểm này. Arsenal sẽ chiến đấu tới cùng và tôi tin Liverpool có thể sẩy chân ở những vòng đấu tới. Đội bóng của Benitez đã có tới 4 trận hòa trên sân nhà, điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool để tuột mất 8 điểm. Nếu The Kop đã chơi thất thường như vậy thì khả năng họ vấp ngã trong giai đoạn lượt về là hoàn toàn có thể xảy ra”.

 
Real Madrid quyết tâm giành được chữ ký của Ashley Young
 
Theo thông tin vừa được tờ The Mail on Sunday cho đăng tải, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng cộng thêm tiền vệ người Hà Lan Rafael van der Vaart để đổi lấy sự phục vụ của Ashley Young. Được biết, Van der Vaart mới được Real Madrid mua về từ Hamburg trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 10 triệu bảng.
 
Bologna muốn tăng cường đội ngũ 
 
HLV Bologna, Sinisa Mihajlovic hi vọng sẽ tăng cường được đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa tới.“Chúng tôi đã thể hiện được tinh thần thi đấu mạnh mẽ, tuy nhiên sự thực là chúng tôi đang cần thêm nhân sự”.Cựu cầu thủ Lazio chưa muốn công bố những cái tên ông cần, nhưng ông yêu cầu CLB chỉ được mua những cầu thủ có chất luợng. “Chúng tôi chỉ cần những người có thể đem lại cho đội bóng sức mạnh hơn những gì hiện có. Chỉ có như thế, Bologna mới có thể tiến lên. Tuy nhiên, tôi chưa thể nói ra chính xác ai là người tôi cần vào lúc này”.
 
Tottenham thanh lý hợp đồng với Paul Stalteri 
 
Hậu vệ Paul Stalteri đã chính thức bị CLB chủ quản, Tottenham Hotspur chấm dứt hợp đồng.Website chính thức của Tottenham dẫn lời phát ngôn viên của CLB này: “Cá nhân tôi luôn tin rằng trình độ của Stalteri là tốt hơn rất nhiều so với những gì cậu ấy từng thể hiện tại Tottenham. Cầu thủ này vẫn hoàn toàn có đủ khả năng chơi bóng tại Premier League hay Championship. BLĐ cũng muốn chúc cho Stalteri thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Không ngoại trừ khả năng, cầu thủ này sẽ quay trở lại Fulham sau vài ngày nữa”.
 
Ibrahimovic là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
 
Theo HLV Jose Mourinho, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic còn xuất sắc hơn cả Cristiano Ronaldo, tiền vệ CLB M.U đã được nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng châu Âu 2008.Phát biểu trên kênh Raidue trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV CLB Inter Milan cho biết: “Đúng là Cristiano Ronaldo rất giỏi, nhưng anh ta không phải là cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi nghĩ Kaka, Ibrahimovic và Lionel Messi là những cầu thủ xứng đáng giành danh hiệu Quả Bóng Vàng châu Âu hơn Ronaldo. Thật ra Ronaldo giành danh hiệu này cũng là lẽ thường tình khi M.U đã lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh và Premier League mùa trước, nhưng theo tôi, Ibrahimovic mới là cầu thủ số một thế giới”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X