Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 22/1)

Thứ Sáu 23/01/2009 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Trezeguet đã sẵn sàng trở lại

Trezeguet sắp trở lại

Sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối, tiền đạo David Trezeguet đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại thi đấu.Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút người Pháp hiện đang đầu quân cho CLB Juventus này cho biết: “Tôi đã vượt qua được những tháng ngày khó khăn và đang cảm thấy rất ổn. Có lẽ từ giờ cho đến tuần sau, tôi sẽ được HLV Claudio Ranieri sử dụng. BLĐ CLB đã chiêu mộ được Amauri, cầu thủ này đá cặp rất ăn ý với Del Piero trong thời gian qua, nhưng tôi sẽ quyết tâm chơi tốt để giành lại vị trí chính thức".

Tottenham Hotspur lại hỏi mua Carlton Cole

Sau lời đề nghị 8 triệu bảng bị West Ham từ chối, Tottenham Hotspur đã đưa ra một lời đề nghị mới hấp dẫn hơn nhằm có được sự phục vụ của chân sút Carlton Cole.Tuy nhiên sẽ rất khó để Spurs có thể có được chữ ký của cựu cầu thủ trẻ Chelsea bởi Hammers đã “trói chân” tiền đạo này bằng bản hợp đồng đến tận năm 2013. Mặt khác HLV Gianfranco Zola cũng không muốn để mất tiền đạo đang ghi được nhiều bàn thắng nhất cho CLB mùa này, đặc biệt khi họ vừa bán đi Craig Bellamy.

Manchester City để mắt đến Miguel Veloso

Theo những tin tức trên tờ The Sun, Manchester City đang để mắt đến tiền vệ Miguel Veloso của CLB Sporting Clube. Veloso được xem như một trong những tài năng trẻ ở châu Âu, và nhiều chuyên gia dự đoán rằng cầu thủ 23 tuổi sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai không xa.

Liverpool sẽ thuộc về Nasser Al-Kharafi?

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun. Theo đó, đại diện của Tom Hicks và George Gillett đã tiếp xúc với tỷ phú người Kuwait, Nasser Al-Kharafi để thương lượng về khả năng chuyển nhượng đội bóng vùng Merseyside. Tom Hicks và George Gillett hy vọng sẽ bán được số cổ phần trị giá 400 triệu bảng của họ ở Liverpool. Được biết, đối tác của Tom Hicks và George Gillett là Nasser Al-Kharafi có tổng giá trị tài sản lên tới 12 tỷ bảng, ông hiện xếp ở vị trí thứ 46 trong danh sách những người giàu nhất hành tinh.

Wigan muốn mua Stephen Hunt

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ, một trong những mục tiêu mà BLĐ Wigan đang nhắm đến là Stephen Hunt, cầu thủ thuộc biên chế CLB Reading. Để có được sự phục vụ của cựu tiền vệ CLB Crystal Palace, BLĐ Wigan tuyên bố sẵn sàng trả Reading 5 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Được biết, trước khi chiêu mộ được Palacios, BLĐ Spurs từng đánh tiếng với Reading để hỏi mua Stephen Hunt với giá 7 triệu bảng.

Mutu trở lại trong trận đấu với Bologna

Fiorentina vừa cho biết tiền đạo người Rumani, Adrian Mutu sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Bologna (ngày 1/2) tới đây tại Serie A. Trên webside của Fiorentina đã chính thức thông báo: “Giáo sư Carlo Bufalini – người đã điều trị chấn thương của Mutu, vừa khẳng định, anh ấy sẽ có thể trở lại thi đấu trở lại trong vòng 10 ngày nữa, bắt đầu từ ngày hôm nay”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X