Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 21/5)

Thứ Năm 21/05/2009 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.
 
Real Madrid trả giá 23 triệu bảng để có Alonso 

Real vẫn rất muốn có Alonso

Chủ tịch “tương lai” của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Florentino Perez từng hứa sẽ đưa tiền vệ 27 tuổi về Bernabeu trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Đây chính là lúc ông trùm ngành xây dựng bắt đầu thực hiện lời cam kết của mình. Tờ The Sun đưa tin, Perez đã đưa ra một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn trị giá 23 triệu bảng chỉ để có được cái gật đầu của Liverpool về thương vụ mang tên Alonso. Đây là khoản tiền rất đáng để Liverpool xem xét bởi trong tầm ngắm của The Kop hiện có rất nhiều cái tên tốn kém như David Silva, Gareth Barry, Glen Johnson và cả Carlos Tevez. Mặc dù đội bóng thành phố Cảng liên tục khẳng định Alonso không phải là cầu thủ để bán nhưng rõ ràng, với lời đề nghị của Kền kền, gần như chắc chắn cựu cầu thủ Real Sociedad sẽ là người của Real mùa giải tới.

 
Juventus muốn dùng Trezeguet để đổi lấy Grosso
 
Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Tuttosport, nhiều khả năng hậu vệ cánh trái Fabio Grosso sẽ chuyển sang khoác áo CLB Juventus trong mùa Hè năm nay, dù hợp đồng giữa anh và Lyon vẫn còn hơn 2 năm nữa mới hết hiệu lực
 
Zenden sắp trở lại Hà Lan
 
Tiền vệ CLB Olympique Marseille Boudewijn Zenden vừa nói bóng gió về khả năng anh sẽ trở lại Hà Lan sau khi mùa giải năm nay kết thúc."Tôi đã được một số đội bóng liên hệ và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Do đã chơi cho những CLB lớn ở nước ngoài trong nhiều năm, tôi đang suy nghĩ thực sự nghiêm túc về khả mình sẽ trở về quê hương thi đấu”.
 
Palermo có thể mất Liverani 4 tháng 
 
Palermo đang đứng trước nguy cơ mất đội trưởng Fabio Liverani trong vòng 4 tháng tới vì chấn thương đầu gối. Đây là chấn thương Liverani dính phải trong trận gặp CLB cũ Lazio cuối tuần vùa qua, vết đau này đã khiến tiền vệ 33 tuổi phải rời sân khi trận đấu mới đi được 1/3 thời gian. Theo chuẩn đoán ban đầu, các bác sĩ lo ngại Liverani sẽ mất đến 4 tháng để điều trị song sắp tới, tiền vệ này vẫn cần phải trải qua công đoạn chụp phim để xác định chính xác tình hình nghiêm trọng của vết đau.
 
Everton muốn có Alan Smith

Không chỉ đứng trước nguy cơ bị gạch tên khỏi Premier League mùa tới, Chích chòe còn phải đối mặt với tình trạng tan đàn xẻ nghé khi hàng loạt cầu thủ trụ cột bị các CLB khác nhăm nhe xâu xé. Mới đây nhất, Everton đã công khai bày tỏ ý định đưa cựu cầu thủ Man United, Alan Smith về với Goodison Park. Khả năng rời Newcastle của Smith là rất lớn bởi nếu phải chơi tại Championship, chắc chắn mức thu nhập của tiền đạo 29 tuổi sẽ bị giảm đi đáng kể. Gia nhập The Toffees là điều đáng để chân sút người Anh xem xét bởi ngoài vấn đề tiền bạc, Smith còn được tham dự cúp châu Âu mùa tới, một điều tưởng như đã bị lãng quên với cầu thủ này kể từ khi rời Old Trafford. Còn với Everton, kinh nghiệm cũng như sự đa năng của Alan Smith khi chơi được cả ở vị trí tiền vệ công hay phòng ngự sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của HLV David Moyes.
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X