Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 21/1)

Thứ Tư 21/01/2009 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin chiều nay. Chúc quý vị một buổi chiều vui vẻ và buổi tối hạnh phúc!

Terry sẽ trở lại ở cúp FA

John Terry đang nỗ lực tập luyện để có thể trở lại thi đấu với Ipswich trong khuôn khổ cúp FA. Tuy nhiên, vì Chelsea sẽ có hai trận đấu rất quan trọng với Middlesbrough và Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh vào tuần tới, nên nhiều khả năng HLV Scolari sẽ để anh nghỉ ngơi cho thật sự sung sức. Như vậy, trung vệ người Anh sẽ không có mặt trong trận đấu với Ipsqich sắp tới.


Terry sẽ không có mặt trong trận đấu với Ipswich

Sacchi chỉ trích Robinho, ca ngợi Florentino Perez

Cựu giám đốc thể thao của Real Madrid Arrigo Sacchi hôm nay đã lên tiếng phát biểu về những người cũ của sân Bernabeu. Ông cho biết, Florentino Perez là một người đàn ông vĩ đại với tình yêu rất lớn với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong khi đó, Sacchi cũng cho rằng quyết định chia tay Real của Robinho để đầu quân cho Man City là một sự sai lầm. Ông còn thẳng thắn phát biểu rằng tiền đạo người Brazil đã mất trí nên mới làm như vậy.

Robinho vẫn muốn ra đi

Hôm qua, Robinho đã gọi điện xin lỗi HLV Mark Hughes về việc tự ý bỏ buổi tập cùng các đồng đội, nhưng tiền đạo này cũng nói thêm rằng anh vẫn muốn được ra đi. Lý do chính cho việc này là đội bóng đã thất bại trong việc chiêu mộ Kaka, khiến tham vọng cải thiện chất lượng của không đáp ứng được nhu cầu của Robinho. Hiện nay, người đại diện của anh đang liên hệ để thực hiện một bản hợp đồng mới với một đội bóng khác, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

"Kaka ở lại vì người hâm mộ"

Đó là phát biểu của Luca Antonini, hậu vệ đang khoác áo AC Milan cho biết, vụ chuyển nhượng giữa Man City và Kaka đã không đi đến một kết cục có lợi cho đội bóng nước Anh, là vì lòng trung thành của tiền vệ người Brazil với CLB chủ sân San Siro. Đúng ra là vì tình yêu lớn của các CĐV nơi đây đã níu chân Kaka ở lại. Antonini cho biết, trong thời gian bản hợp đồng chưa được ngã ngũ, đã có rất nhiều người tụ tập trước cửa nhà Kaka và hát vang những bài hát ca ngợi anh. Hơn nữa, có khoảng 7 triệu CĐV đã gửi tin nhắn bày tỏ tình cảm với cầu thủ này.


Kaka ở lại vì CĐV

Tevez xuất sắc nhất trận gặp Derby

Mặc dù các cầu thủ Manchester United có tới 4 bàn thắng vào lưới Derby County, nhưng những màn trình diễn của các học trò HLV Alex Ferguson không thật sự xuất sắc. Tờ The Sun đánh giá sau trận đấu rằng Tevez chính là cầu thủ chơi hay nhất. Tiền đạo người Argentina đã có một bàn thắng và được chấm điểm 8 cho màn trình diễn của mình.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X