Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 2/11)

Thứ Ba 02/12/2008 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

MU sẽ mang danh hiệu về Old Trafford

Ferguson vẫn tin tưởng vào cơ hội vô địch của MU

Mặc dù, kết quả đối đầu với các đối thủ trực tiếp thuộc Tứ đại gia thời gian qua không được như mong muốn, nhưng Sir Alex vẫn khẳng định đến cuối mùa giải này họ sẽ mang Cup Premier League về cho người hâm mộ thành Manchester.Phát biểu trên tờ The Sun, chiến lược gia người Scotland này nói: “Bạn hãy nhìn vào nửa đầu mùa giải Premier League năm nay, chúng tôi đã phải chơi phần lớn các trận đấu quan trọng nhất trên sân khách của các đội bóng thuộc Top 10 mùa giải trước. Điều đó thật khủng khiếp. Vì thế, tôi có thể nói rằng việc được chơi trên sân Old Trafford sắp tới sẽ rất có ý nghĩa với chúng tôi. Nếu Man United có thể bước sang năm mới mà vẫn giữ được vị trí trong Top 3 đội đầu bảng hiện tại, thì cơ hội giành ngôi vô địch của chúng tôi vẫn còn rất lớn. Chúng tôi luôn chơi với phong độ rất tốt vào nửa sau của mùa giải”.

Moyes muốn có Larsson

Vừa thấy được chút ánh sáng sau khi kiếm được 13 điểm/6 trận gần đây, Everton đã phải đối mặt trước khó khăn mới với một cuộc khủng hoảng ở hàng công. James Vaughan gặp phải một chấn thương dài hạn và mới đây là Yakubu phải nghỉ đến hét mùa, trong tay HLV David Moyes chỉ còn 2 tiền đạo có thể dùng được là Victor Anichebe và Louis Saha, quá mỏng cho một cuộc đua dài hơi tại Premier League. BLĐ Everton vừa liên hệ với CLB Helsinborg để mua tiền đạo kỳ cựu Henrik Larsson. Đội chủ sân Goodison Park cũng từng quan tâm đến cựu cầu thủ M.U cách đây 1 năm nhưng phía CLB Thụy Điển không đồng ý bán.Trong bài phát biểu của mình, Larsson cũng đã mở đường cho Everton: “Tôi muốn một hoặc hai sự thay đổi trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. Không loại trừ khả năng tôi sẽ ra nước ngoài thi đấu một lần nữa”.

Dyer trở lại vào Giáng sinh

Tiền vệ West Ham, Kieron Dyer sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng thành London vào đầu năm mới sau 15 tháng vật lộn với chấn thương.Quá trình hồi phục của cựu tiền đạo Newcastle đang diễn ra khá tốt, dự kiến anh sẽ bình phục hòan toàn và có thể thi đấu trong dịp Giáng sinh này.“Tôi có thể cảm nhận được sự hồi phục của mình”, Kieron Dyer cho biết. “Sinh nhật lần thứ 30 sắp đến nhưng tôi thấy mình có thể chơi tốt trong 5 năm nữa. Gianfranco Zola đối xử rất tốt với tôi. Ngày đầu tiên đến đây, ông ấy đã gọi cho tôi và nói rất mong tôi sớm trở lại. Chắc chắn tôi sẽ có thể thi đấu vào đầu năm mới”.

Giampaolo ấn tượng với Siena

Marco Giampaolo  đang khá lạc quan trước tương lai của Siena

HLV Siena Marco Giampaolo rất ấn tượng với những gì đội bóng của ông đã đạt được trong mùa bóng này.The Robur đã cách nhóm có nguy cơ xuống hạng 8 điểm và tiếp tục bay cao. Chính điều này đã khiến Giampaolo vô cùng hạnh phúc với thành tích của đội bóng.“Tôi cực kỳ ấn tượng với cách chơi bóng của các cầu thủ. Khi ra sân, chúng tôi đã khiến mọi đối thủ kính nể cho dù đội bóng đã phải nhận 5 thất bại”.


Zola hạnh phúc tại West Ham


Gianfranco Zola vừa giúp CLB thành London có được 5 điểm trong 3 trận đấu gần đây, chiến lược gia người Italia này khẳng định ông đang rất hạnh phúc tại sân Upton Park.“Chúng tôi đã có một số kết quả tích cực trong thời gian gần đây và tôi rất hài lòng về điều đó”, HLV West Ham vui vẻ nói. “Chúng tôi đã chọn một lối chơi phù hợp trước Liverpool. West Ham tạo ra nhiều cơ hội không hề kém The Kop, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với một điểm trong trận đấu này. Hàng phòng ngự đang có phong độ rất tốt, Robert Green xứng đáng với những lời khen ngợi. Tôi đang có trong tay một tập thể đoàn kết và chúng tôi đã sẵn sàng với những thử thách sắp tới”.

Edu ngồi ngoài một tháng

Edu Gaspar đã phải rời sân ít phút sau khi anh kiến tạo bàn thắng đầu tiên cho Valencia trong thắng lợi 3-2 trước Real Betis đêm Chủ nhật. Kết quả quét MRI hôm qua (1/12) cho biết cựu tiền vệ của Arsenal bị rách cơ đùi phải và sẽ phải ngồi ngoài trong một tháng. Theo đó, tiền vệ 29 tuổi có thể sẽ chỉ có thể trở lại trong trận đấu với Racing tại Copa del Rey vào 7/1/2009. Cựu cầu thủ của Corinthians đến với Valencia từ Arsenal năm 2005, anh từng cùng ĐT Brazil dự Copa America 2004 và sút thành công quả phạt đền trong loạt đấu súng ở trận CK gặp Argentina

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X