Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h ( chiều 2/10)

Thứ Năm 02/10/2008 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Scholes nhiều khả năng sẽ nghỉ đến hết tháng 1 năm sau, trận hòa thất vọng của Chelsea còn khiến cho họ phải chịu một tổn thất nặng nề khi Drogba lại tái phát chấn thương trong khi Benitez đã không tiếc lời khi ca ngợi Robbie Keane sau khi cựu tiền đạo Tottenham nổ phát súng đầu tiên cho The Kop.

Benitez ca ngợi Keane

Keane đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới

Liverpool vượt qua PSV Eindhoven với tỷ số 3 - 1 ở lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League 08/09 diễn ra rạng sáng nay , tiền đạo Robbie Keane đã ghi được bàn thắng đầu tiên kể từ khi anh chuyển đến đầu quân cho The Reds.  Phát biểu sau trận đấu, HLV Rafael Benitez của Liverpool cho biết. “Tôi hài lòng với những gì mà Robbie Keane đã thể hiện. Sau khi có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Liverpool ở đấu trường châu Âu, hy vọng cậu ấy sẽ làm được điều tương tự ở Premier League. Đây mới chỉ là bước khởi đầu của Robbie Keane, tôi biết tiền đạo này sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng cho Liverpool trong thời gian tới. Tôi cũng rất vui khi có trong tay một cầu thủ đẳng cấp như Steven Gerrard. Với 100 bàn thắng ghi được cho CLB, cậu ấy đã chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới”.

Recoba từng từ chối Juventus

Tiền đạo Alvaro Recoba từng có cơ hội được khoác áo CLB Juventus trước khi chuyển tới Inter Milan, nhưng cuối cùng anh lại quyết định không đầu quân cho đội bóng thành Turin. Đó là thông tin vừa được chính cựu tiền đạo CLB Inter Milan tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây: “Khi còn chơi bóng ở Uruguay, tôi nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng Italia là Inter Milan và Juventus. Tôi quyết định chọn Nerazzurri, vì đó là thời điểm Juve có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp trong đội hình. Điều này có nghĩa, nếu chơi cho Juve, cơ hội được ra sân của tôi là không nhiều. Nhưng chỉ một tuần sau khi tôi chuyển đến Inter, đội bóng này đã ký hợp đồng với Ronaldo…”


Sidwell trở lại tập luyện


Nhiều khả năng vào cuối tuần này, tiền vệ Steve Sidwell sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Aston Villa ở Premier League. Sidwell phải nghỉ thi đấu trong thời gian qua là do anh bị chấn thương bắp chân và đầu gối. Theo một số nguồn tin, cầu thủ 25 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Arsenal này đã bắt đầu trở lại tập luyện. Được biết, Steve Sidwell mới đá 2 trận cho Aston Villa kể từ khi gia nhập đội bóng này vào ngày 10/7/2008 (hai trận lượt đi và về giữa Aston Villa và Odense ở UEFA Intertoto Cup).

Drogba lại chấn thương

Drogba (phải) lại dính chấn thương

Vừa mới bình phục chấn thương đầu gối, tiền đạo Didier Drogba của Chelsea lại đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League giữa Chelsea và Cluj diễn ra vào rạng sáng nay, Drogba không thể thi đấu tiếp và phải rời sân để nhường chỗ cho Juliano Belletti ở phút 58. Trong tình huống đó không có ai va chạm với Drogba, cầu thủ này bị đau do anh cố gắng đón nhận đường chuyền của người đồng đội Florent Malouda. Theo đánh giá ban đầu thì chân sút người Bờ Biển Ngà gặp vấn đề với dây chằng đầu gối trái và có thể sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong vòng vài tháng.


Chấn thương của Scholse nặng hơn dự kiến

Paul Scholes bị chấn thương trong trận MU đánh bại đội chủ nhà Aalborg với tỷ số 3-0 ở lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League 08/09 diễn ra hôm qua (1/10). Sau trận đấu, HLV Alex Ferguson khẳng định cầu thủ 33 tuổi này đã gặp vấn đề khá nghiêm trọng với dây chằng đầu gối. Theo đánh giá ban đầu thì Paul Scholes cần khoảng thời gian từ 6 đến 8 tuần để hồi phục. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy chấn thương của Paul Scholes nghiêm trọng hơn so với dự đoán rất nhiều. Cụ thể, cựu tiền vệ ĐT Anh có thể phải nghỉ thi đấu từ nay cho đến tháng Một năm sau.

Marseille nhắm đến Reto Ziegler

Theo nhiền nguồn tin, Olympique Marseille hiện rất muốn có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Reto Ziegler đang khoác áo Sampdoria. Fiorentina và Napoli đều đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ đa năng này, người có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ hay hậu vệ. Tuy nhiên, theo những nguồn tin mới nhất thì Marseille mới là đội đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành sự phục vụ của cựu cầu thủ Grasshopper Zurich này. Có tin đội bóng của Pháp sẽ có cuộc thương lượng với Sampdoria trước khi TTCN mùa Đông mở cửa trở lại.

Bongda24h ( tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X