Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 2/1)

Thứ Sáu 02/01/2009 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Given muốn rời Newcastle

Given lại đòi ra đi

Dường như tham vọng có được thủ thành Shay Given của những Arsenal, Tottenham và Manchester City đang có cơ hội trở thành hiện thực khi mới đây, TM của Newcastle United đã công khai ý định rời St. James Parks.Người đại diện của Given khẳng định: “Thân chủ của tôi rất chán nản sau những gì Newcastle thể hiện trong thời gian qua, nhất là trận thua tệ hại 1-5 trước Liverpool. Có lẽ đây là giai đoạn thất vọng nhất trong sự nghiệp của Given và chắc chắn, anh ấy không muốn điều đó lặp lại. Khi quyết định gia hạn hợp đồng với Newcastle (2006), Given mong muốn có thể giành được những thành công cùng CLB này nhưng trong giai đoạn hiện nay, điều mà Newcastle có thể hy vọng chỉ là trụ hạng thành công. Sau 11 năm gắn bó, đã đến lúc Given tìm kiếm thành công tại những CLB lớn hơn”.

Chelsea nhắm Yuri Zhirkov

Báo chí Anh cho hay, rất có thể Wayne Bridge sẽ hoàn tất những điều khoản cá nhân để chuyển đến đầu quân cho Man xanh trong nay mai với mức giá 12 triệu bảng. Theo đó, Chelsea sẽ có tiền để đầu tư vào thương vụ mang tên Yuri Zhirkov. Tuy thuận chân trái nhưng cầu thủ này vẫn được mệnh danh là “Ronaldinho” của Nga bởi khả năng đi bóng lắt léo cùng những pha tạt bóng chính xác. Hơn nữa, Zhirkov có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ lẫn hậu vệ trái. Do vậy, tuyển thủ 25 tuổi của Nga chắc chắn sẽ giúp HLV Scolari thêm sự lựa chọn bởi ở anh có thể thay thế được cả Malouda lẫn Ashley Cole mỗi khi 2 cầu thủ này vắng mặt

Miguel chuyển đến AS Roma

Khả năng AS Roma chiêu mộ được hậu vệ Luis Miguel đang có cơ hội trở thành hiện thực khi chính đại diện của Miguel cũng khẳng định CLB chủ sân Olimpico sẽ có cơ hội nếu quyết tâm theo đuổi hậu vệ người BĐN.Đại diện Paulo Barbosa khẳng định: “Trong lúc này tôi chưa thể đưa ra bất kỳ lời bình luận nào bởi chưa nhận được đề nghị từ phía Roma. Tuy nhiên trong tương lai, bất cứ khả năng nào cũng có thể xảy ra. CLB nước Ý sẽ được chào đón nếu quyết tâm theo đuổi thân chủ của tôi”.

Lavezzi sẽ gắn bó với Napoli

Napoli vừa đề nghị Lavezzi một bản hợp đồng có hiệu lực đến tận năm 2014 và nếu chấp nhận ràng buộc mới này, chân sút người Argentina sẽ nhận được khoảng 60.000 bảng/tuần. Đây có thể coi là thông tin khiến Real Madrid hay Chelsea thất vọng bởi trước đó, 2 CLB giàu có này đều rất quyết tâm săn đuổi Lavezzi. Thậm chí có thông tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng chi đến 40 triệu bảng để giành được sự phục vụ của chân sút 23 tuổi.

Galaxy để ý Helguera

Sau một mùa giải thất bát, Galaxy đang tiến hành tăng cường lực lượng nhằm hướng tới những danh hiệu ở mùa giải mới. Chính vì thế nên khi hay tin Helguera trở thành cầu thủ tự do (Valencia thanh toán hợp đồng), đội bóng nước Mỹ đã không bỏ lỡ cơ hội. Galaxy hy vọng sự có mặt của David Beckham sẽ là yếu tố quan trọng khiến Helguera tìm đến nước Mỹ bởi cả 2 cầu thủ này từng có những năm tháng cống hiến cho Real Madrid.

MU trả 10 triệu bảng cho “Scholes mới“

Tài năng trẻ của Leeds United, Fabian Delph đang được Manchester United đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ 19 tuổi này được đánh giá là hậu duệ của Paul Scholes. Trước đó, M.U cũng liên tục gửi tuyển trạch viên đến theo dõi từng bước tiến của Delph. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Sir Alex đã quyết định đặt lên bàn đàm phán 6 triệu bảng để thuyết phục Leeds. Số tiền này có thể trở thành 10 triệu bảng nếu như Delph chơi tốt trong màu áo M.U.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X