Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 20/4)

Thứ Hai 20/04/2009 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Sneijder nghỉ thi đấu hết mùa

 Sneijder sẽ phải nghỉ đến hết mùa

Wesley Sneijder mới bị tái phát chấn thương gân kheo trong trận Real Madrid đánh bại Recreativo Huelva với tỷ số 1-0 cuối tuần qua, anh buộc phải rời sân để nhường chỗ cho người đồng hương Rafael van der Vaart khi trọng tài chuẩn bị nổi hiệu còi mãn cuộc. Cựu tiền vệ CLB Ajax đã tiến hành kiểm tra y tế vào ngày hôm qua,kết quả cho thấy vấn đề của anh nghiêm trọng hơn so với dự đoán ban đầu. Theo khẳng định của các bác sỹ CLB thì “số 10” của Real sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng 6 tuần. Mặc dù vậy, họ vẫn hy vọng Sneijder sẽ hồi phục nhanh hơn mong đợi giống như những gì đã diễn ra ở đầu mùa giải năm nay (cầu thủ người Hà Lan từng bị chấn thương đầu gối khá nặng hồi tháng Tám năm ngoái). Nếu điều đó xảy ra, có thể Sneijder sẽ kịp tham dự trận đấu cuối cùng của La Liga mùa giải năm nay

David Moyes ca ngợi các học trò sau chiến thắng

Phát biểu trên kênh truyền hình ITV Sport ít phút sau trận đấu, nhà cầm quân 40 tuổi tỏ ra vô cùng hồ hởi: “Chúng tôi đã luyện tập sút luân lưu rất nhiều. Thật khó khăn khi phải lựa chọn ra 5 cầu thủ lãnh trách nhiệm sút phạt nhưng ơn Chúa, cuối cùng Everton đã chiến thắng và công rất lớn là của thủ thành Tim Howard khi cậu ấy đẩy được 2 quả penalty đầu tiên. Đối đầu với Man United thực sự không phải là điều đơn giản và trận đấu này cũng vậy, họ đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Với tất cả những người yêu mến Everton, đây quả thực là một chiến thắng tuyệt vời. Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực vì thành công của đội bóng".

Man United cũng quan tâm đến KaKa

Giới truyền thông đảo quốc sương mù vừa đăng tải một thông tin gây sốc khi cho rằng HLV Alex Ferguson đang lên kế hoạch để đưa tiền vệ người Brazil, Kaka về Old Trafford.Trước đó, tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich, Franck Ribery cũng được đưa vào danh sách những người sẽ thay thế cho CR7 ở mùa giải tới.

Trezeguet sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải năm nay

Phát biểu trên tờ Tuttosport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Antonio Caliendo cho biết: “Tôi đã có mặt ở Olimpico để xem trận đấu giữa Juventus và Inter Milan diễn ra vào cuối tuần qua. Khi thấy thân chủ của mình phải ngồi trên băng ghế dự bị, tôi cảm thấy thực sự đau đớn. HLV Ranieri đã không cho David Trezeguet ra sân ngay từ đầu, dù cậu ấy là tiền đạo hay nhất châu Âu trong mười năm trở lại đây. Khi kết hôn, thường thì người ta sẽ sống với nhau trọn đời, nhưng thình thoảng vẫn có những cặp vợ chồng làm đơn xin ly dị. Bóng đá cũng vậy, khi không cảm thấy hài lòng thì một cầu thủ có thể tính đến chuyện đầu quân cho một đội bóng khác”.

Wigan muốn có Matthew Bates

CLB Middlesbrough đang có nguy cơ sẽ để mất hậu vệ Matthew Bates sau khi mùa giải năm nay khép lại.Được biết, hợp đồng giữa Matthew Bates và Middlesbrough chỉ còn hiệu lực đến cuối mùa giải năm nay, nhiều khả năng cầu thủ 22 tuổi này sẽ không ở lại Riverside nếu Boro không thể trụ hạng (đội bóng của HLV Gareth Southgate đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ”). Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mirror, BLĐ CLB Wigan đã đưa Matthew Bates vào danh sách những cầu thủ cần chiêu mộ trong mùa Hè này. Nếu đầu quân cho đội bóng chủ sân JJB, cựu tuyển thủ U20 Anh sẽ có dịp gặp lại người đồng đội cũ Lee Cattermole, cầu thủ được The Latics mua về từ Middlesbrough hồi mùa Hè năm ngoái.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X