Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 20/11)

Thứ Năm 20/11/2008 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Poulsen vắng mặt trong trận gặp Inter

Poulsen nhiều khả năng chưa thể ra sân trận gặp Inter

Tiền vệ người Đan Mạch Christian Poulsen gần như sẽ vắng mặt trong trận derby Italia cuối tuần này giữa Juventus và Inter sau khi dính chấn thương trong buổi tập.Christian Poulsen là một trong số ít những cầu thủ còn lại của đội một Juve vẫn ở lại Turin (các cầu thủ khác được triệu tập vào ĐTQG), nhưng dường như số phận như đùa giỡn với cựu tiền vệ của Sevilla khi anh bị dính chấn thương chỉ sau 20 phút khi tập luyện cùng đội trẻ Juve.Kết quả kiểm tra cho hay Poulsen bị căng cơ đùi phải và gần như chắc chắn vắng mặt ở một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Tin này đồng nghĩa với việc tiền vệ người BĐN Tiago Mendes nhiều khả năng sẽ đá chính chỉ vài giờ sau khi trở lại CLB từ Brazil.

Chelsea sẽ gia hạn hợp đồng với Ballack

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun tiền vệ Michael Ballack và BLĐ Chelsea sẽ bắt đầu đàm phán về việc gia hạn hợp đồng vào tháng Một tới.Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Ballack và Chelsea còn hiệu lực đến mùa Hè năm sau, trong đó có điều khoản hai bên có thể hợp tác với nhau thêm 18 tháng. Theo tiết lộ của GĐĐH Chelsea là Peter Kenyon thì BLĐ The Blues muốn giữ chân “số 13” bằng một bản thỏa thuận mới: “Michael đã đóng góp rất nhiều cho Chelsea trong thời gian qua, vì thế chẳng có lý do gì khiến chúng tôi không tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.

Eto'o muốn được trở lại khoác áo Mallorca

Nếu Samuel Eto'o chia tay Barcelona, có thể điểm đến tiếp theo của anh sẽ là đội bóng cũ Real Mallorca.Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính tiền đạo người Cameroon có biệt danh “Báo đen” đã xác nhận thông tin này: “Ước mơ của tôi là được trở lại khoác áo Real Mallorca. Tôi muốn đầu quân cho đội bóng này để đền đáp lại những gì mà BLĐ CLB đã làm cho tôi trong thời gian hai bên còn hợp tác với nhau”.

Robson ngưỡng mộ Carrick

Carrick đã có một trận đấu chơi rất hay

Huyền thoại Man United rất khâm phục và hãnh diện khi Michael Carrick trở lại và thi đấu tốt trong mầu áo đội tuyển Anh.Phát biểu trên tờ Manchester Evening News: “Nguyên nhân duy nhất cản trở Carrick quay trở lại thi đấu cho ĐTQG là chấn thương dai dẳng. Tôi chắc chắn rằng bất cứ khi nào cậu ta đạt được 100% thể lực là lập tức Fabio sẽ gọi lên tuyển ngay lập tức. Mike có lối chơi thông minh, chuyền bóng tốt và hoạt động rộng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sinh ra để chơi những trận bóng quốc tế đỉnh cao”.Sự có mặt của Carrick tại Berlin đã xóa nhòa đi lỗ hổng mà Steven Gerrard và Frank Lampard để lại trong đội hình do hai cầu thủ này không thi đấu. Theo huyền thoại một thời, chính Carrick đã đem lại đẳng cấp khác biệt cho đội bóng


Berbatov chấn thương gân kheo

Tiền đạo Manchester United, Dimitar Berbatov rất có thể sẽ vắng mặt trong trận hành quân đến Villa Park vào cuối tuần này do anh đã gặp chấn thương gân kheo trong loạt trận giao hữu đêm qua. Xuất hiện nhiều thông tin cho rằng tiền đạo này sẵn sàng rời khỏi ĐTQG, trong đó đại diện của Berbatov, Emile Danchev thừa nhận tối qua : “Dimitar đã tâm sự với tôi vì mọi người đổ lỗi buộc anh phải chịu trách nhiệm chính trong phong độ nghèo nàn của ĐT Bulgari nên anh ấy sẵn sàng rời khỏi đội tuyển quốc gia.”

Toni thở phào sau khi ghi bàn cho Italia

Tiền đạo Luca Toni cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều khi anh ghi bàn quân bình tỷ số trong trận giao hữu với Hi Lạp ở Athen chấm dứt 697 phút tịt ngòi. Đồng thời bàn thắng của anh cũng giúp HLV Marcello Lippi có được kỷ lục với đội bóng Thiên thanh: 31 trận bất bại. Luca Toni đã bị hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề của giới truyền thông về khả năng săn bàn của anh trong một vài tháng gần đây. Tiền đạo Bayern Munich không ghi bàn cho Azzurri kể từ sau chiến thắng 3-1 trước Bồ Đào Nha vào tháng Hai năm 2008. Phát biểu sau trận đấu, anh hồ hởi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì mình đã ghi bàn trở lại dù chỉ là trong một trận giao hữu. Và chúng tôi đã giúp huấn luyện viên tạo ra kỷ lục mới với ĐTQG.”

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X