Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 20/1)

Thứ Ba 20/01/2009 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý khán giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Valencia

Valencia đang khá hot trên thị trường chuyển nhượng

Việc Joe Cole phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải đang khiến HLV Felipe Scolari phải “chạy đôn chạy đáo” trên TTCN. Sau khi bày tỏ sự quan tâm đến Pennant (của Liverpool) và Bentley (Tottenham), chiến lược gia này lại tuyên bố muốn có chữ ký của Valencia. Một nguồn tin tại sân Stamford Bridge cho biết, Big Phil đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 7 triệu bảng với Wigan để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Ecuador. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea thành công trong thương vụ này bởi cả Manchester United và Real Madrid cũng đang đàm phán với đội chủ sân JJB để mua Valencia.

Newcastle lại hỏi mua Lucas Neill

Theo những thông tin mới nhất từ sân St Jame Park thì Newcastle đang nối lại đàm phán với West Ham để hỏi mua trung vệ Lucas Neill với giá 2 triệu bảng.Trước đó, Chích chòe từng tuyên bố sẽ không tiếp tục theo đuổi trung vệ người Australia nữa. Theo The Magpies thì Lucas Neill là một thành viên rất quan trọng của The Hammers và đội bóng này không hề có ý định bán cầu thủ của mình. Tuy nhiên, trước sự khủng hoảng ở hàng phòng ngự Newcastle đã phải nối lại đàm phán với đội bóng thành London. Chích chòe vừa chính thức liên hệ với West Ham và đưa ra mức giá 2 triệu bảng nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời từ phía đội bóng này.

Drogba sẽ được ra sân vào cuối tuần này

Báo chí Anh vừa đưa tin, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình của Chelsea trong trận đấu với Ipswich Town tại FA Cup thứ Bảy này.Tiền đạo này đã bị HLV Scolari loại ra khỏi đội hình The Blues kể từ sau thất bại toàn diện trước Manchester United tại Old Trafford ngày 11/1. Tuy nhiên, chiến lược gia người Brazil rất hài lòng với thái độ tập luyện của tuyển thủ Bờ Biển Ngà trong thời gian gần đây và cho biết Drogba sẽ được ra sân trong trận đấu tới đấu của Chelsea. Theo giới chuyên môn thì HLV Chelsea cũng không còn sự lựa chọn nào khác vào thời điểm này. Anelka chơi rất mờ nhạt ở những trận đấu gần đây trong khi những cầu thủ trẻ như Franco di Santo và Miroslav Stoch thì quá ít kinh nghiệm.

Espanyol "trảm" tướng

Jose Manuel Esnal, người mới thay Bartolome “Tintin” Marquez trên cương vị HLV trưởng của Espanyol đầu tháng 12/2008 vừa phải nhận quyết định sa thải sau chuỗi thành tích yếu kém của đội bóng.Kể từ khi lên cầm quyền, vị HLV 58 tuổi người Tây Ban Nha đã “góp công” không nhỏ đẩy Espanyol xuống vị trí cầm đèn đỏ tại La Liga khi chỉ giành được 3 điểm sau 6 trận. Cùng với đó là mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” của Manuel Esnal với phần lớn các thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan. Chính vì thế, quyết định sa thải cựu thuyền trưởng của Athletic Bilbao là điều mà giới chuyên môn đã dự đoán từ trước, đặc biệt là sau trận thua mất mặt 0-4 trước Malaga hôm Chủ nhật .

Ledley King nghỉ thi đấu 2 tuần

Tottenham vừa đón nhận một tin vui khi chấn thương của đội trưởng Ledley King sẽ bình phục sớm hơn dự kiến. Trung vệ này hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Bolton vào ngày 31/1 tới.King đã bị chấn thương gân kheo trong trận đấu giữa Spurs và Portsmouth cuối tuần vừa rồi.Theo chuẩn đoán ban đầu thì chấn thương của trung vệ này khá nặng và anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra mới đây đã cho thấy, Ledley King sẽ chỉ mất khoảng 2 tuần để điều trị. Các bác sỹ đã xác nhận đội trưởng Tottenham sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Bolton trên sân Reebok ở vòng 23 Premier League tới.

Rafa Benitez vẫn lạc quan

Sau trận hòa thất vọng ngay trên sân nhà Anfield trước Everton, HLV Rafa Benitez vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng giành ngôi vương Premiership mùa giải năm nay của The Kop. “Chúng tôi là đội kiểm soát thế trận và chỉ cách ngôi đầu bảng đúng 3 phút. Dù rất thất vọng với kết quả này nhưng tôi vẫn tin tưởng vào khả năng giành ngôi vị cao nhất của Liverpool mùa giải năm nay. Hiện tại, Liverpool có một vị trí trong top đầu tại Premiership, đã lọt vào vòng knock-out Champion League, và tuần tới có một trận đấu với Everton tại FA Cup. Vậy nên, chẳng có lý do gì để tôi không lạc quan vào thành tích của đội bóng”, nhà cầm quân 48 tuổi kết luận.

Bongda24h (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X