Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 19/9)

Thứ Sáu 19/09/2008 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây là những tin tức mới nhất của buổi chiều ngày hôm nay. Xin được gửi đến quý độc giả và chúc những giờ phút cuối tuần vui vẻ và may mắn!

"Tôi sẽ ghi bàn vào lưới Chelsea"


Ronaldo: “Tôi sẽ ghi bàn vào lưới Chelsea“

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã phát biểu như vậy trước trận đấu giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra vào chủ nhật này. Ronaldo cho biết, chắc chắn anh sẽ nhận được những lời đe dọa từ phía các cầu thủ chủ nhà, nhưng đó là điều chưa bao giờ khiến anh sợ hãi. Ronaldo nói, anh sẽ lại là chính mình sau một thời gian dài nghỉ thi đấu. Sẽ ra sân, đi bóng, tạo cơ hội cho đồng đội và đích thân ghi bàn vào lưới Chelsea. Giống như những gì anh đã làm được ở mùa bóng năm ngoái. Chắc chắn khi nghe xong những lời phát biểu của cậu học trò xuất sắc, HLV Alex Ferguson không thể hài lòng hơn.

Jimmy Bullard sẽ tiếp tục chứng tỏ mình

Tiền vệ của Fulham đã được triệu tập vào đội hình ĐT Anh trong trận đấu với Andorra và Croatia cách đây không lâu. Nhưng rất tiếc là Bullard không được ra sân một phút nào trong cả hai trận đấu đó. Mặc dù vậy, cầu thủ người Anh cho biết, anh sẽ lại tiếp tục chứng tỏ mình trong màu áo Fulham, và hy vọng HLV Capello sẽ để ý đến anh và trao cơ hội thi đấu trong màu áo ĐTQG. Tối mai, Fulham sẽ gặp Blackburn trong khuôn khổ vòng 5 giải ngoại hạng.

Trọng tài Mike Riley sẽ bắt trận Chelsea - MU

Trước trận đấu được chú ý nhất trong vòng 5 giải ngoại hạng Anh sẽ diễn ra cuối tuần này, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định lựa chọn trọng tài Mike Riley điều khiển trận đấu giữa Chelsea và MU. Sở dĩ người đàn ông đến từ vùng Yorkshire nước Anh này được nhận nhiệm vụ khá "xương", là do ông chính là trọng tài không bị thành kiến bởi các thành viên Chelsea và MU. Những trọng tài còn lại đều khiến hai CLB này không hài lòng trong cách điều khiển trận đấu từ trước đến nay.

"Muốn tôi trở lại, hãy sa thải Domenech"


Trezeguet sẽ quay lại nếu Domenech ra đi

Đó là phát biểu mới nhất của David Trezeguet, tiền đạo đang khoác áo CLB Juventus của Italia. Trezeguet cho biết, anh sẽ sẵn sàng quay trở lại phục vụ ĐTQG, với điều kiện liên đoàn bóng đá Pháp phải sa thải HLV Domenech. Dưới thời HLV này, Trezeguet rất ít khi được trọng dụng, thậm chí anh còn không có mặt trong đội hình ĐT Pháp tham dự VCK Euro 2008 vừa qua. Ở giải đấu đó, Domenech và các học trò đã phải ra về ngay sau khi vòng đấu bảng kết thúc. Với kết quả nghèo nàn của đội nhà, đặc biệt là sự thất vọng mà các tiền đạo như Benzema mang đến, ĐT áo Lam đang rất cần một cầu thủ có thể ghi bàn ở đẳng cấp quốc tế. Mà điều đó Trezeguet vẫn làm rất tốt trước đây.

"Gilardino chưa bao giờ mất phong độ"

Người đại diện của tiền đạo người Italia đã phát biểu như vậy trong một cuộc trả lời phỏng vấn sáng nay. Sau khi ghi 2 bàn thắng giúp Fiorentina có được 1 điểm quý giá trên sân nhà của Lyon đêm thứ 4 vừa qua, Gilardino đã nhận được những lời khen ngợi và cho rằng anh đã lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình. Tuy nhiên, khi nghe được điều đó, người đại diện của Gilardino đã cho biết, thân chủ của ông ta chưa bao giờ bị mất phong độ. Anh ấy vẫn thế, hiệu quả và xuất sắc.

Reina: "Tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho Liverpool"

Bác bỏ những tin đồn về việc sẽ quay về Tây Ban Nha để đầu quân cho Atletico Madrid, thủ môn số một của Liverpool, Jose Reina cho biết, anh đang rất hạnh phúc trong màu áo The Kop và chưa hề nghĩ đến chuyện trở về Tây Ban Nah. Ít nhất Reina sẽ thi đấu cho đội chủ sân Anfield thêm vài mùa bóng nữa, lúc đó anh mới cân nhắc đến việc quay về quê hương để khoác áo một đội bóng nào đó ở La Liga.

42% fan hâm mộ Real muốn có Ronaldo


Ronaldo được fan hâm mộ Real yêu thích

Trong một cuộc thăm dò ý kiến trên internet đối với các CĐV của Real Madrid, ban tổ chức đã nhận được kết quả khá bất ngờ. Đó là 42% trong số 20.000 người cho biết, họ muốn được thấy Cristiano Ronaldo thi đấu trong màu áo CLB. Còn 16 % lại muốn những nhân vật có thẩm quyền ở Real đưa Robinho về với CLB, sau khi bán anh cho Man City với cái giá 32,5 triệu bảng.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp) 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X