Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 19/5)

Thứ Ba 19/05/2009 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Tôi đã làm tròn nhiệm vụ tại Juve

Ranieri không tiếc nuối vì vị sa thải

Claudio Ranieri, chiến lược gia vừa bị sa thải của Juventus khẳng định ông không có gì hối tiếc khi phải ra đi bởi trong những năm tại Olimpico, chiến lược gia 57 tuổi luôn làm tốt nhiệm vụ của mình.Dù phải ra đi và để lại chiếc ghế cho Ciro Ferrara song HLV Ranieri cảm thấy rất nhẹ nhõm, ông tâm sự với La Gazzetta dello Sport: "Tôi biết rằng sớm muộn cũng sẽ có kết cục này. Khi nhận tin phải ra đi, tôi cảm thấy hết sức nhẹ nhàng bởi thời gian qua, tôi đã làm tròn bổn phận được giao".

M.U sẽ mặc áo trắng trong trận CK

Theo kết quả bốc thăm, Barcelona sẽ là CLB được mặc trang phục truyền thống trong trận CK Champions League 2009. Như vậy, Manchester United sẽ phải sử dụng sự lựa chọn số 3 là áo trắng trong cuộc chạm trán sắp tới bởi 2 lựa chọn đầu tiên của Quỷ đỏ đều có 2 màu xanh và đỏ, trùng với trang phục truyền thống của CLB xứ Catalan. Đây có lẽ là "điềm báo" về một kế quả không có lợi dành cho thầy trò Alex Ferguson bởi ở cả 2 lần được mặc áo đỏ truyền thống trong trận CK Champions League, Quỷ đỏ đều giành chiến thắng.

Pavlyuchenko lên tiếng xin lỗi

Trong trận đấu với Manchester City tuần qua, chân sút người Nga đã tỏ thái độ bất mãn khi đi thẳng vào phòng thay đồ sau khi bị HLV Harry Redknapp thay ra. Ông thầy người Anh sau đó đã công khai chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của Pavlyuchenko, đồng thời cảnh báo rất có thể sẽ “tống cổ” tân binh trị giá 13,8 triệu bảng khỏi White Hart Lane bởi màn trình diễn yếu kém của anh từ đầu mùa (mới chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 27 trận). Ngày hôm nay, trong bài phỏng vấn với tờ The Sun, Pavlyuchenko đã chính thức nói lời xin lỗi: “Trong trận đấu với Man City, tôi đã có một số cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Tôi cảm thấy tức giận với chính bản thân mình khi rời sân, chứ không phải là do bị HLV thay ra. Tôi biết, phong độ của mình là không tốt và nhận hoàn toàn trách nhiệm. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới các đồng đội, tới ban huấn luyện và đặc biệt là với các cổ động viên của Spurs, những người đã ủng hộ tôi rất nhiều từ khi chuyển đến Premier League”.

Milan theo đuổi Darijo Srna

Milan đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải tới khi trở lại Champions League và theo tuttomercatoweb, hiện Rossoneri đang nhắm đến cầu thủ Srna của Shakhtar Donetsk và quyết tâm đem cầu thủ này về sân San Siro vì lối chơi rất phù hợp với chiến thuật của đội bóng áo đỏ đen.Tuyển thủ Croatia đã có những đóng góp quan trọng giúp đội nhà lọt vào trận chung kết UEFA Cup gặp Werder Bremen tại Istanbul sẽ được tổ chức vào đêm mai. Cựu cầu thủ của Hadjuk Split có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh và tiền vệ cánh, anh còn được biết đến với những pha đá phạt rất nguyên hiểm. Srna từng 52 lần khoác áo ĐTQG, ghi được 15 bàn thắng và đã góp mặt tại Euro 2004, World Cup 2006 và Ẻuro 2008.

Stephen Ireland cân nhắc khả năng rời Man City

Mùa này, tiền vệ trưởng thành từ lò của Man City chính là một trong số ít cá nhân chơi nổi bật  với 13 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Phong độ đó giúp anh lọt vào danh sách đề cử cho giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Không hẳn Citizens muốn để đứa con cưng ra đi song thực tế lại không đứng về phía họ bởi trong quá trình thương lượng nhằm tìm kiếm một ràng buộc mới, các bên không thể tìm được tiếng nói chung. Trong khi Man xanh đề nghị Ireland một hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 60.000 bảng/tuần và có thể lên đến 80.000 bảng/tuần thì tiền vệ 22 tuổi lại muốn nhiều hơn thế.S au nhiều nỗ lực nhưng bế tắc, tuyền thủ người Ireland đã phải cân nhắc khả năng ra đi: "Chuyện đi hay ở của tôi phụ thuộc phần lớn vào Man xanh. Mùa giải này, tôi đã làm rất tốt. Nếu muốn giữ chân tôi, Man City phải trả công xứng đáng với đóng góp của tôi trong suốt thời gian qua. Nếu không, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc về tương lai sau khi hết hạn hợp đồng với CLB“.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X