Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 19/3)

Thứ Năm 19/03/2009 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Milan sẽ dùng Seedorf để đổi lấy Trezeguet

Được biết, BLĐ đội bóng thành Turin đang tính đến chuyện sẽ để David Trezeguet ra đi, bởi cầu thủ 31 tuổi này đã công khai bày tỏ sự thất vọng sau khi bị HLV Claudio Ranieri thay ra giữa chừng trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Chelsea và Juventus. Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti lại muốn tăng cường cho hàng tấn công AC Milan bằng cách đưa về San Siro một chân sút mới, và ông xem cựu tiền đạo CLB AS Monaco là một sự lựa chọn hợp lý. Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Calciomercatonews.com, để có được sự phục vụ của David Trezeguet, BLĐ Rossoneri sẵn sàng nhượng lại cho Juve tiền vệ người Hà Lan Clarence Seedorf.

Seedorf  sẽ khoác áo Juve nếu Trezeguet  tới Milan

Ferdinand sắp bình phục chấn thương

Hậu vệ Anton Ferdinand của Sunderland sắp bình phục chấn thương, khả năng anh có thể tham dự trận đấu giữa Black Cats và Manchester City diễn ra vào ngày 22/3 tới là khá sáng sủa.“Quá trình hồi phục đã tiến triển theo chiều hướng tốt, tôi sẽ thực hiện một số bài test trên sân tập để xem mình có thể tham dự trận đấu vào cuối tuần này hay không. Tôi bị chấn thương trong buổi tập trước trận đấu giữa Sunderland và Tottenham, rất may là mọi chuyện cũng không đến nỗi quá tệ. Tôi nghĩ mình sẽ không phải chờ đợi lâu để được trở lại thi đấu”.

Van der Sar từ chối trở lại khoác áo ĐTQG

Các CĐV ĐT Hà Lan vừa phải nhận một tin không vui, đó là thủ môn đang thể hiện phong độ cực cao trong màu áo CLB Manchester United Edwin van der Sar không có ý định trở lại thi đấu cho ĐTQG.Được biết, cựu thủ môn CLB Ajax từng tuyên bố sẽ giải nghệ sau Euro 2008, nhưng anh lại đồng ý trở lại khoác áo ĐT Cơn lốc màu da cam trong 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2010 diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái (Hà Lan gặp Iceland và Na Uy). Mặc dù vậy, theo thông tin vừa được HLV Bert van Marwijk tiết lộ trên tờ Algemeen Dagblad thì Van der Sar sẽ không chơi cho ĐT Hà Lan thêm một lần nào nữa: “Tôi đã gọi điện cho Edwin và đề nghị cậu ấy trở lại, tuy nhiên thủ môn này vẫn không thay đổi quyết định của mình. Mặc dù biết câu trả lời của Edwin sẽ là như thế, nhưng tôi vẫn gọi điện cho anh ta, bởi Hà Lan đang thiếu những thủ môn có chất lượng (Stekelenburg chỉ còn là thủ môn số 2 ở Ajax, trong khi Henk Timmer và Michel Vorm đang phải vật lộn với chấn thương)”.

Khả năng M.U đoạt cú ăn năm không cao

HLV Alex Ferguson của Manchester United khẳng định đội bóng của ông vẫn là người kiểm soát cuộc chơi tại Premier League sau thất bại 4-1 trước đại kình địch Liverpool song thừa nhận cơ hội để M.U giành được cú ăn 5 mùa giải này rất mong manh.Trong buổi trả lời phỏng vấn trên New Statesman chiến lược gia người Scotland cho biết: “Vấn đề khiến tôi đau đầu nhất là M.U có quá nhiều cầu thủ xuất sắc và tôi vẫn chưa thể tìm ra chính xác đâu là đội hình xuất sắc nhất mình từng dẫn dắt. Roy Keane, Paul Scholes, Ryan Giggs, Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo, Eric Cantona đều là những cầu thủ vô cùng xuất sắc, mỗi người có một ưu điểm riêng và quá khó để chỉ ra đâu là người giỏi nhất”.

Ibrahimovic vẫn sẽ ở lại

Các phương tiện truyền thông Italia gần đây đã đưa tin chân sút người Thụy Điển đang tìm đường rời Inter do quá thất vọng với những thất bại liên tiếp tại Champions League. Tuy nhiên ngày hôm qua, người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic đã lên tiếng phủ nhận chuyện đó và cả Marco Branca mới đây cũng một lần nữa khẳng định tiền đạo này sẽ ở lại“Chúng tôi biết anh ấy rất thất vọng”, GĐKT Inter Milan phát biểu trên La Gazzetta dello Sport. “Đó là điều rất bình thường bởi tất cả các cầu thủ đều muốn giành chiến thắng tại Champions League. Không cần nói chuyện với Ibrahimovic nhưng tôi có thể chắc chắn anh ấy sẽ ở lại. Tôi đã tới Appiano Gentile và thấy anh ấy vẫn tập luyện rất chăm chỉ. Ibrahimovic cũng chẳng gặp bất cứ vấn đề nào về tâm lý cả, điều này thể hiện rất rõ trong trận đấu với Fiorentina cuối tuần vừa rồi”.

Liverpool và Man City tranh giành Mancienne

Tờ The Times vừa cho biết, Liverpool và Manchester City đều đang rất muốn ký hợp đồng trung vệ trẻ của Chelsea, Michael Mancienne vào mùa Hè tới.Được đôn lên đội hình 1 của The Blues từ năm 2006 nhưng Mancienne ngay lập tức được cho PQR mượn trong 2 mùa bóng liên tiếp và mới chỉ trở lại sân Stamford Bridge tháng 1/2009. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào mùa Hè tới và tuyển thủ U21 dự định sẽ đến chơi cho đội bóng khác mặc dù đã được Chelsea đề nghị ký hợp đồng mới. Michael Mancienne muốn được ra sân thường xuyên hơn để phát triển tài năng của mình, điều anh không thể có được tại Chelsea bởi đội bóng thành London đang có quá nhiều trung vệ đẳng cấp.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X