Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 19/11)

Thứ Tư 19/11/2008 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Napoli và Palermo muốn có Pazzini


Pazzini đang là mục tiêu săn đón của nhiều CLB

Napoli và Palerme là hai cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo Giampaolo Pazzini, người hiện đang khoác áo CLB Fiorentian.Viola sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn nếu muốn giữ chân tiền đạo 24 tuổi của mình. Hàng loạt CLB đang muốn có chữ ký của cựu tuyển thủ Italia sau khi biết nhiệm vụ hiện nay của Giampaolo Pazzini ở Fiorentina hiện nay là dự bị cho Adrian Mutu và Alberto Gilardino. Trước đây Sampdoria, Lazio, Atalanta và AS Roma từng liên hệ với Viola về việc mua Pazzini, trong đó Giallorossi tỏ ra quyết tâm nhất với đề nghị đổi Jeremy Menez lấy “số 29” của Fiorentina.Napoli cũng đang thèm muốn Giampaolo Pazzini để thay thế Zalayeta nhiều khả năng sẽ chuyển đến chơi bóng ở Tây Ban Nha, có thông tin Rosanero đề nghị trao đổi Igor Budan với Fiorentina tuy nhiên CLB chủ sân Artemio Franchi vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận này về vấn đề này


Tottenham sa thải huấn luyện viên thủ môn

Tối qua , Tottenham đã hủy bỏ bản hợp đồng với HLV thủ môn, Hans Leitert trong cuộc cách mạng về nhân sự của Harry Redknapp ở sân White Hart Lane.Trước đó, Giám đốc thể thao Damien Comolli đã bị sa thải từ sáu tháng trước với lý do sai lầm trong chính sách chuyển nhượng của CLB. Sự ra đi của huấn luyện viên người Áo này bắt nguồn từ phong độ tệ hại của thủ môn Heurelho Gomes trong thời gian gần đây. Mới đây nhất là anh đã cản phá hụt pha căng ngang của Simon Davies, tạo điều kiện cho Andrew Johnson ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Fulham ở vòng 13 Premier League. Dường như, Spurs đang rất khoái trảm tướng căn cứ vào thành tích sân cỏ của cầu thủ. Harry Redknapp đang dự định bổ nhiệm David Coles ở Portsmouth vào vị trí vừa mới bỏ trống này. Hai người đã từng có thời gian làm việc cùng nhau ở CLB Southampton.

Di Michele tiến gần đến việc gia nhập Roma

Cầu thủ của CLB Torino, David Di Michele vừa tiết lộ anh đang tiến rất gần đến việc sẽ gia nhập AS Roma. Chỉ còn vài tuần nữa là cửa sổ chuyển nhượng mùa Đông mở ra vì vậy các cầu thủ đang không hài lòng với CLB hiện tại đang ráo riết tìm cho mình bến đỗ mới. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây tiền đạo người Ý cho biết dự định tương lai của mình: “Tôi đang được cho West Ham mượn vì Torino gặp vấn đề về kinh tế vì vậy tương lai của tôi rất bấp bênh. Mặc dù tôi có mối quan hệ rất tốt với chủ tịch Urbano Cairo của Torino song tốt nhất là nhanh chóng tìm cho mình một bến đỗ mới. Tôi đã tiến rất gần đến việc gia nhập AS Roma khi TTCN mùa Đông mở cửa.”

Terry ủng hộ quyết định của Fabio Capello

Đội trưởng đội tuyển Anh, John Terry tin rằng với tài nghệ của mình HLV Fabio Capello sẽ giúp các chàng trai sứ sở sương mù giành chiến thắng trước cỗ xe tăng Đức trong trận đấu tối nay (19/11) đồng thời ủng hộ việc để các trụ cột ở nhà vì chấn thương.Nhận xét về hành động này của ông thầy John Terry cho biết: “Đây là một quyết định thông minh, Stevie Gerrard đang gặp phải chấn thương về cơ nên sẽ rất rủi ro nếu đưa cậu ấy ra sân trong cuộc đối đầu với Đức, có thể ở trận đấu này ĐT Anh sẽ gặp khó khăn ở tuyến giữa song việc để cậu ấy nghỉ ngơi sẽ tốt cho tương lai của đội tuyển. Tôi hoàn toàn ủng quyết định của ông ấy.”

Người Anh không có quyền phán xét tôi"

Tân HLV Diego Maradona của ĐT Argentina vừa lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích từ Terry Butcher – cựu hậu vệ của đội tuyển Anh – về bàn thắng được mệnh danh “bàn tay của chúa” anh ghi ở World Cup 1986.Butcher hiện đang là trợ lý cho HLV George Burley ở đội tuyển Scotland. Gần đây khi được hỏi về pha ghi bàn bằng tay của Maradona Butcher tuyên bố ông sẽ không bao giờ tha thứ cho “cậu bé vàng” về hành động gian lận này. Ngay lập tức tân HLV của Diego Maradona “phản pháo”: “Họ không có quyền đánh giá tôi. Bàn thắng của đội tuyển Anh năm 1966 cũng là một bàn thắng không hợp lệ, quả bóng chưa hề lăn qua vạch vôi song vẫn được công nhận. Nước Anh đã có được chức vô địch World Cup bằng một bàn thắng tưởng tượng vì vậy họ không đủ tư cách để nói về bàn thắng ở World Cup 1986.”

Totti lên tiếng cảm ơn Piersilvio Berlusconi

Đội trưởng Francesco Totti vừa lên tiếng cảm ơn Piersilvio Berlusconi (con trai của thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi) về những lời khen tặng dành cho mìnhTotti vừa lên tiếng bày tỏ anh rất tự hào khi được Piersilvio Berlusconi khen ngợi: “Tôi thật sự hạnh phúc vì được Piersilvio đánh giá cao, tôi luôn dành sự tôn trọng cao nhất với Piersilvio trên cương vị một người bạn”. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa Totti có ý định chuyển đến chơi ở sân San Siro. Tiền vệ tài năng này đã sinh ra ở Rome và toàn bộ sự nghiệp chơi bóng của anh đã gắn liền với thủ đô nước Ý. Có thông tin cho biết đội trưởng của AS Roma vừa dính một chấn thuơng nhẹ song vẫn sẽ có mặt ở trận gặp Lecce cuối tuần này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X