Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 19/1)

Thứ Hai 19/01/2009 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ferguson hãnh diện với kỉ lục mới

Ferguson đang rất hạnh phúc với thành tích của MU

HLV Alex Ferguson rất phấn khích với kỉ lục 10 trận giữ sạch lưới liên tiếp của M.U và hết lời ca ngợi những nhân tố góp phần tạo dựng nên chiến tích ấy.Phát biểu trên kênh truyền hình MUTV, nhà cầm quân người Scotland không ngớt lời khen ngợi “bộ tứ siêu đẳng” nơi hàng phòng ngự của M.U. “Phong độ của Nemanja Vidic là hết sức tuyệt vời. Van der Sar cũng vậy. Đó là hai cái tên chơi ổn định nhất thời gian qua. Ngoài ra, phải kể đến những đóng góp của Rio Ferdinand trước khi anh ấy dính chấn thương lưng. Tuy nhiên, Evans đã chứng tỏ cậu ấy là một sự thay thế xứng đáng”, Ferguson phấn khích.

Jenas đòi tới Inter

Tiền vệ 25 tuổi không tìm được chỗ đứng trong đội hình chính của Tottenham dưới thời tân HLV Harry Redknapp và gần đây đã phải nhường lại chiếc băng đội phó cho trung vệ Jonathan Woodgate. Trong bài phát biểu mới nhất, Jenas cho rằng, anh bị đối xử bất công tại White Hart Lane và bày tỏ ý muốn tìm một bến đỗ mới ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Điểm đến mơ ước của tiền vệ người Anh chính là Inter Milan, nơi Mourinho sẵn sàng trao cho anh cơ hội đá chính.

BLĐ Udinese vẫn tin tưởng vào Pasquale Marino

Mặc dù thành tích của Udinese thời gian gần đây là cực kỳ tệ hại (Zebrette chỉ biết hòa và thua trong 6 trận gần nhất), nhưng theo tiết lộ của Giampaolo Pozzo thì HLV Pasquale Marino vẫn nhận được sự tín nhiệm từ BLĐ CLB. “HLV Marino đang làm tất cả những gì có thể để giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi đã khẳng nhiều lần rằng, BLĐ CLB đặt niềm tin vào HLV Marino, và Udinese sẽ thu được những thành công dưới sự dẫn dắt của ông ấy”.

Umery đổ lỗi cho trọng tài

Ngay sau trận thua ngược 2-3 trước Athletic Bilbao, HLV Unai Emery của Los Ché đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính khi cho Bilbao hưởng quả penalty “tưởng tượng”, khiến Valencia rời sân San Mamés với hai bàn tay trắng.Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân 37 tuổi bức xúc: “Tôi rất tiếc phải nói rằng, chính quả penalty tưởng tượng của trọng tài đã giết chết Valencia. Đó đơn thuần chỉ là một tình huống tranh chấp trong khu vực cấm địa. Các học trò của tôi đã thi đấu hết sức cố gắng, chỉ có điều quyết định của trọng tài đã phủ nhận những nỗ lực của họ”.

Ranieri hài lòng với 1 điểm

Phát biểu trên Sky Sport sau trận đấu, HLV Claudio Ranieri bên phía đội bóng thành Turin cho biết: “Juventus vẫn duy trì được mạch trận bất bại, đó là điều làm tôi cảm thấy hài lòng nhất. Lazio khởi đầu trận đấu tốt và sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước, nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình và cũng nhanh chóng san bằng được cách biệt. Những gì mà Juventus đã thể hiện trong hiệp 2 là tốt hơn rất nhiều so với hiệp 1. Theo tôi, đây là một trận đấu hấp dẫn”.

Redknapp muốn “thay máu” Tottenham

Sau trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Portsmouth đêm qua, HLV Harry Redknapp của Tottenham khắng định, ông sẽ mang về một số cái tên ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này nhằm “thay máu” đội chủ sân White Hart Lane.“Tất nhiên, tôi sẽ không bỏ cuộc dù mọi thứ bắt đầu trở nên khó khăn hơn với Tottenham. Đội bóng cần phải tăng cường lực lượng ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông để hướng đến vị trí tốt hơn trên BXH”. Ngoài ra, vị HLV người Anh cũng tỏ ra hết sức bi quan về thương vụ mang tên Craig Bellamy sau khi “Gã nhà giàu” Man City công khai ý định đưa tiền đạo của West Ham về sân City of Manchester.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X