Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 18/5)

Thứ Hai 18/05/2009 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ranieri sắp bị sa thải

Ranieri sắp phải ra đi

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ La Gazzetta Dello Sport, BLĐ đội bóng thành Turin gồm GĐĐH Jean-Claude Blanc và GĐTT Alessio Secco đã phải tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để tìm ra giải pháp giúp Juventus thoát khỏi tình trạng khó khăn như hiện nay. Trong trường hợp HLV Ranieri bị sa thải, nhiều khả năng cựu hậu vệ của Juve là Ciro Ferrara sẽ là người tiếp quản vị trí mà “Gã thợ hàn” để lại. Được biết, với việc để Atalanta cầm chân với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà trong trận đấu diễn ra vào tối qua, Bianconeri đã kéo dài chuỗi trận bất thắng của mình lên con số 8 (kể từ năm 1951 đến nay đội bóng này mới lại chơi tệ đến thế). Juve hiện chỉ còn hơn đội đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Serie A là Fiorentina đúng 1 điểm, như vậy khả năng CLB áo sọc trắng đen không thể giữ được chiếc vé tham dự vòng bảng Champions League mùa sau là hoàn toàn có thể xảy ra.


Zaki nói “không” với Wigan


Phát biểu trước báo giới, Mohamed Saied tuyên bố chính Zaki mới là người chủ động nói “không” với đội bóng chủ sân JJB: “Đúng là Zaki sẽ không chơi cho Wigan vào mùa giải sau, nhưng cầu thủ này là người duy nhất từ chối ký hợp đồng. Có tới 4 CLB ở Premier League muốn có được sự phục vụ của Zaki, họ đề nghị trả cậu ấy mức lương cao hơn những gì mà Wigan có thể đáp ứng. Thân chủ tôi đã yêu cầu được tăng lương, tuy nhiên BLĐ Wigan không đồng ý, chính vì thế mà cậu ta quyết định sẽ rời bỏ đội bóng này. Thực ra BLĐ Wigan cũng đã liên hệ với các đối tác phía Zamalek để bàn về khả năng chuyển nhượng Zaki, tuy nhiên mức giá mà họ đưa ra là quá thấp”.

Arsenal nhắm đến Roland Juhasz


Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, một trong những mục tiêu mà “Giáo sư” đang nhắm đến là Roland Juhasz, hậu vệ thuộc biên chế CLB Anderlecht. Được biết, hợp đồng mà Roland Juhasz đã ký với đội bóng Bỉ sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau, anh được các chuyên gia đánh giá là cầu thủ “có lối chơi sáng tạo, rất mạnh trong những pha tranh chấp và luôn cố gắng giải quyết các tình huống theo cách đơn giản nhất”. Khó khăn đối với BLĐ The Gunners là họ sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ trong cuộc đua nhằm có được sựu phục vụ của Roland Juhasz, bởi cựu hậu vệ CLB MTK cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của Aston Villa, Tottenham, Bolton, Hull City, Fiorentina, Hamburg, Marseille, AC Milan, Juventus và Inter Milan.

Tevez dành 1 tháng để tự quyết định tương lai

Khả năng Tevez phải ra đi đã trở nên sáng như ban ngày khi cho đến lúc này, M.U vẫn dửng dưng trong việc mua đứt cầu thủ người Argentina. Phía Tevez cũng đã xác định được rằng tương lai của anh tại Old Trafford đang rất mù mịt nhưng vì Champions League, anh đành gác lại tất cả để tập trung cho mục tiêu cuối cùng của mùa giải.

Redknapp chỉ trích Pavlyuchenko

Trong trận Tottenham thắng Man City 2-1 vừa qua, Pavlyuchenko đã bị CĐV la ó với pha dứt điểm rất nghiệp dư từ khoảng cách chưa đến 10m. Có lẽ cảm thấy ức chế, thay vì ngồi ở băng ghế dự bị như thường lệ, chân sút người Nga lại đi thẳng vào phòng thay đồ sau khi bị thay ra. Phản ứng đó khiến HLV Redknapp rất không hài lòng: "CĐV trả tiền để vào sân xem đội bóng, tất nhiên họ có quyền lên tiếng nếu bạn chơi tồi. Là một thành viên của Tottenham, bất cứ cầu thủ nào cũng cần phải ủng hộ đồng đội ngay cả khi cậu ấy bị thay ra. Đáng buồn là Pavlyuchenko lại không làm như vậy".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X