Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 18/2)

Thứ Tư 18/02/2009 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Puyol muốn chơi bóng đến năm 36 tuổi

Puyol vẫn muốn cống hiến cho Barca thêm 6 năm nữa

Hậu vệ 30 tuổi này đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo đội chủ sân Nou Camp và anh vẫn chưa muốn dừng lại: “Tôi thấy mình vẫn đang rất sung sức và có thể chơi bóng đến năm 35 hoặc 36 tuổi, đó sẽ là thời điểm thích hợp nhất để treo giày. Dự định của tôi là như vậy, nhưng trong bóng đá, bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra”.

Juventus nhắm đến Maggio

Bianconeri hy vọng sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh phải vào cuối mùa giải này.Cầu thủ mới nhất được Bà đầm già thành Turin liên hệ là Christian Maggio, người vừa gia nhập Napoli từ Sampdoria đầu mùa giải này. Theo Tuttosport, GĐTT vừa được Juve gia hạn hợp đồng Alessio Secco hé lộ đội bóng sọc trắng đen hiện xem xét khả năng đặt vấn đề với cầu thủ 26 tuổi này.

Real Madrid muốn chiêu mộ Jesus Gamez

Theo AS - tạp chí thể thao hàng đầu tại Tây Ban Nha, Los Blancos đang theo dõi rất sát hậu vệ 23 tuổi này trong những vòng đấu gần đây. Trong trận đấu mà Malaga đã xuất sắc cầm hòa Valencia với tỷ số 1-1, Nhà trắng đã cử quan sát viên của mình đến sân Mestalla để theo dõi Jesus Gamez thi đấu. Trước đây khi còn dẫn dắt Tottenham Hotspur, Juande Ramos cũng đã nhiều lần cho tuyên bố muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha này.

Toni khuyên Juventus mua Ribery 

Tiền đạo Bayern Munich, Luca Toni cho rằng tiền vệ người Pháp Frank Ribery chính là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Pavel Nedved tại Juventus. Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng Bà đầm già vẫn không thể ngăn được tiền vệ người Séc treo giày sau khi mùa giải này kết thúc. Chính vì điều đó mà Bianconeri đang phải “chạy đôn chạy đáo” đển tìm người lấp vào chỗ trống mà Nedved để lại. Rất nhiều cái tên đã được đưa ra như David Silva của Valencia, Diego của Werder Bremen, Ivan Rakitic của Schalke 04… nhưng có vẻ BLĐ Juve vẫn chưa ưng được cầu thủ nào. Mới đây, tuyển thủ Italia Luca Toni đã lên tiếng khuyên Lão phu nhân nên mua Frank Ribery.

Inter muốn có Mata

Tiền vệ đang chơi cho Valencia, Juan Manuel Mata là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mua sắm của Inter Milan trong mùa Hè tới. ĐKVĐ Serie A, Inter Milan hiện là CLB tỏ ra hăng hái nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Valencia. Mới đây, Nerazzurri đã mới cha của Mata đồng thời cũng là người đại diện của cầu thủ này tới dự khán trận Derby della Madonnina với Milan. Sau đó, cha của tiền vệ Los Che cùng với GĐTT của Inter và Mourinho đã ăn tối với nhau để bàn về hợp đồng của tuyển thủ U21 Tây Ban Nha.

Milan nhắm Vidic

IlCalciomercato.it vừa tiết lộ thông tin, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Nemanja Vidic của Manchester United trong mùa Hè tới.Mặc dù đã ký hợp đồng với trung vệ người Brazil Thiago Silva và Felipe Mattioni ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi nhưng có vẻ như kế hoạch gia cố hàng phòng ngự của Rossoneri vẫn chưa dừng lại. Những động thái mới đây của đội bóng áo đỏ đen cho thấy họ đang tìm cách để đưa trung vệ Nemanja Vidic về sân San Siro trong kỳ CNMH tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X